Lullaby
Tuyệt tác của nghệ thuật chiếu sáng với máy hút mùi Elica
Hoods Wall-Mount Bio hero

Lullaby

Thiết kế bởi Fabrizio Crisà

Một dự án kiến trúc với cấu trúc độc đáo và chiếu sáng hữu ích trở thành nhân vật chính hoạt động tĩnh lặng trong gian bếp, tạo ra môi trường thân thiện dễ chịu bao quanh bạn. Bạn sẽ hoàn toàn tự do khi điều khiển và tương tác với thiết bị qua ứng dụng Elica hoặc chức năng điều khiển giọng nói đầy sáng tạo.

Color: oakwhite
Width: 120

Lullaby

Thiết kế bởi Fabrizio Crisà
Một dự án kiến trúc với cấu trúc độc đáo và chiếu sáng hữu ích trở thành nhân vật chính hoạt động tĩnh lặng trong gian bếp, tạo ra môi trường thân thiện dễ chịu bao quanh bạn. Bạn sẽ hoàn toàn tự do khi điều khiển và tương tác với thiết bị qua ứng dụng Elica hoặc chức năng điều khiển giọng nói đầy sáng tạo.

Tuyệt tác của nghệ thuật chiếu sáng với máy hút mùi Elica

Lullaby đã được phát triển để dễ dàng hòa nhập với kiến trúc xung quanh. Nhờ vào các kệ và phụ kiện chiếu sáng bổ sung, người dùng có tự do để cá nhân hóa phong cách và kích thước của máy hút mùi, thích nghi một cách hoàn hảo với không gian xung quanh. Bạn có thể lựa chọn giữa hai vật liệu khác nhau để phù hợp với các hoàn thiện khác nhau của bếp: gỗ sồi già, thiết kế để mang đến sự ấm áp cho bất kỳ không gian nào, và gỗ sơn mềm mịn màu trắng, với vẻ ngoài mềm mại và cảm giác hấp dẫn. Bảng đèn LED toàn phần 28 watt đảm bảo phân phối ánh sáng đồng đều và điều chỉnh tốt trên bề mặt làm việc và khu vực xung quanh, điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ để tạo ra bầu không khí hoàn hảo vào mọi thời điểm. Lullaby kết hợp sự hấp dẫn thẩm mỹ và hiệu suất. Nhờ vào công nghệ khí động học mới, Lullaby đảm bảo lực hút mạnh mẽ, hiệu quả và tĩnh lặng. Phiên bản than lọc cũng có cùng kiểu dáng thẩm mỹ, không cần thi công lắp đặt âm trần hoặc khoét lổ cho hệ thống ống hút. Mùi khó chịu được loại bỏ thông qua các bộ lọc sứ cao cấp, tái sinh hiệu quả. Nhờ vào điều khiển từ xa thông minh, Lullaby cũng có thể hoạt động như trung tâm chiếu sáng của bếp, cho phép bạn quản lý các hệ thống chiếu sáng bổ sung. Kết nối Wi-Fi cho phép điều khiển bằng giọng nói, điều chỉnh lực hút và các chức năng chỉnh ánh sáng qua ứng dụng Elica trên thiết bị di động, đồng thời cung cấp thông tin phản hồi về bảo trì cho hệ thống lọc.

Giải Thưởng

SP-Haiku-Giai Thuong 1 SP-Haiku-Giai Thuong 3 SP-Haiku-Giai Thuong 4 SP-giai thuong- Finalist 2018 SP-giai thuong-IDA 2017 SP-giai thuong-Architizer 2019 SP-giai thuong-Euro 2018

Tĩnh lặng thoải mái

Vận hành mạnh mẽ, nhưng yên lặng
Các nhà bếp ngày càng được thiết kế dưới dạng không gian mở, hòa quyện hoàn toàn với phòng khách. Việc có một chiếc máy hút khói trở nên cần thiết, vì nó sẽ đảm bảo khả năng hút khói và mùi mà không gây ra tiếng ồn đáng phiền. Độ ồn cực kỳ thấp của các máy hút khói và bếp nấu tích hợp đảm bảo cho bạn sự thoải mái tối đa, để bạn có thể nấu ăn và trò chuyện một cách dễ dàng trong lúc bạn bận rộn chuẩn bị công thức nấu ăn của mình.

Kết nối

Wi-Fi và ứng dụng: điều khiển từ xa.
Máy hút mùi của chúng tôi có thể được vận hành bằng trợ lý giọng nói và điện thoại thông minh: với ứng dụng Elica, bạn có thể bật hoặc tắt, điều chỉnh công suất cũng như tông màu và cường độ ánh sáng. Thông qua ứng dụng này, bạn có thể nhanh chóng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Elica, theo dõi trạng thái của các bộ lọc (nhờ vào thông báo định kỳ) và biết khi nào cần làm sạch hoặc bảo trì.

Điều chính ánh sáng

Ánh sáng: nhiều như bạn muốn và theo cách bạn muốn.
Với tính năng này, bạn có thể điều chỉnh ánh sáng của máy hút mùi: ánh sáng sáng rực hoặc ánh sáng mờ, tùy theo sở thích của bạn.

Bộ lọc lâu dài

Bộ lọc mùi hiệu quả, độ bền cao.
Bộ lọc mùi dễ bảo trì của chúng tôi giờ đây còn thân thiện hơn nữa: có thể giặt và tái sinh, đảm bảo độ bền lên đến 3 năm (so với 3 đến 6 tháng của các bộ lọc trung bình trên thị trường)

Cảnh báo bảo trì

Vật liệu đặc biệt

Điều chỉnh ánh sáng trắng"

Chế độ tắt tự động trễ

Bộ lọc lâu dài ++

Thông số kỹ thuật

LULLABY WOOD/A/120 PRF0146229

125,000,000 VNĐ

LULLABY WOOD/A/120 (*) PRF0146225

125,000,000 VNĐ

LULLABY WH WOOD/A/120(*) - PRF0146226

125,000,000 VNĐ

LULLABY WH WOOD/A/120 - PRF0146227

125,000,000 VNĐ

TRỌNG LƯỢNG (KG)
  • Hệ thống thoát khí: 38,2kg
  • Hệ thống lọc: 49,1kg
HOÀN THIỆN
  • Thoát khí: Hiệu ứng chạm mềm màu trắng + Gỗ sồi tự nhiên
  • Lọc khí: Hiệu ứng chạm mềm màu trắng + Gỗ sồi tự nhiên
KÍCH THƯỚC (CM)

120x65cm

LỚP NĂNG LƯỢNG
  • Thoát khí: A
  • Lọc khí: A
KHOẢNG CÁCH TỐI THIỂU TỪ BẾP ĐIỆN TỪ/ BẾP TỪ CHẤM TƯỜNG

70cm

 

KHOẢNG CÁCH TỐI THIỂU TỪ BẾP GAS CHẤM TƯỜNG

100cm

ĐƯỜNG KÍNH ỐNG DẪN

150mm

HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG

Đèn LED Panel 28W – 2700 K đến 5000 K – 1683 lux

CÔNG SUẤT HẤP THỤ
  • Thoát khí: 298W
  • Lọc khí: 568W
LOẠI THOÁT KHÍ
  • Hệ thống ống thoát
  • Hệ thống than lọc

LƯU LƯỢNG THỔI KHÍ (TỐI ĐA-TỐI THIỂU)
  • Hệ thống ống thoát: 240m³/h – 924m³/h (International Standard)
  • Hệ thống than lọc: 120m³/h – 564m³/h (International Standard)
MỨC ĐỘ TIẾNG ỒN (TỐI ĐA-TỐI THIỂU)
  • Hệ thống ống thoát: 40db(A) – 53db(A)
  • Hệ thống than lọc: 44db(A) – 63db(A)
ĐIỀU KHIỂN

Điều khiển từ xa 3S+2B