Skydome
Âm trần
Hoods Wall-Mount Bio hero

Skydome

Thiết kế bởi Fabrizio Crisà

Như là một cửa sổ trời, Skydome đảm bảo tạo điểm nhấn trong nhà bếp, tạo bầu không khí trong lành, ngập tràn ánh sáng, tạo ra sự kết nối với không gian xung quanh và những người sống tại đó.

Color: white
Width: 100

Skydome

Thiết kế bởi Fabrizio Crisà
Như là một cửa sổ trời, Skydome đảm bảo tạo điểm nhấn trong nhà bếp, tạo bầu không khí trong lành, ngập tràn ánh sáng, tạo ra sự kết nối với không gian xung quanh và những người sống tại đó.

Skydome

Skydome là một dự án chiếu sáng kiến trúc, được thiết kế để nâng cao sự thoải mái trong nhà bếp, tạo ra một bầu không khí bất ngờ với tác động cảm xúc, khéo léo che giấu hệ thống hút mạnh mẽ và im lặng, đảm bảo hiệu suất tối đa ngay cả khi cách xa bếp nấu một khoảng đáng kể. Là một cửa sổ trời, bảng đèn LED toàn phần 28 watt đảm bảo phân phối ánh sáng đồng đều và được điều chỉnh tốt trên bề mặt làm việc và khu vực xung quanh, điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ để đạt được bầu không khí hoàn hảo mọi lúc. Nhờ vào điều khiển từ xa thông minh, Skydome cũng có thể hoạt động như trung tâm chiếu sáng của nhà bếp, cho phép bạn quản lý các hệ thống chiếu sáng bổ sung. Việc lắp đặt chỉ cần ít không gian nhờ vào các lựa chọn lắp đặt (5 hướng) cho đơn vị hút hoặc nhiều loại động cơ bên ngoài (4 phiên bản). Phiên bản siêu mỏng phù hợp với những công trình lắp đặt đòi hỏi cao nhất, với kích thước nhỏ gọn đặc trưng lên đến 16 cm, mà vẫn đảm bảo sức hút mạnh mẽ. Sản phẩm có thể chuyển sang chế độ lọc bằng phụ kiện hấp dẫn, đảm bảo hiệu suất xuất sắc trong việc hút và loại bỏ mùi hôi.

Airmatic

Không khí sạch, lành mạnh mọi lúc.
Một cảm biến kiểm tra chất lượng không khí vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Nếu phát hiện hơi nước, thậm chí là hơi nước ô nhiễm (như dung môi hoặc khói thuốc), máy hút mùi sẽ tự động bật và điều chỉnh công suất hút một cách tự động. Và sẽ tự động tắt khi không khí đã sạch trở lại.

Tĩnh lặng thoải mái

Vận hành mạnh mẽ, nhưng yên lặng
Các nhà bếp ngày càng được thiết kế dưới dạng không gian mở, hòa quyện hoàn toàn với phòng khách. Việc có một chiếc máy hút khói trở nên cần thiết, vì nó sẽ đảm bảo khả năng hút khói và mùi mà không gây ra tiếng ồn đáng phiền. Độ ồn cực kỳ thấp của các máy hút khói và bếp nấu tích hợp đảm bảo cho bạn sự thoải mái tối đa, để bạn có thể nấu ăn và trò chuyện một cách dễ dàng trong lúc bạn bận rộn chuẩn bị công thức nấu ăn của mình.

Kết nối

Wi-Fi và ứng dụng: điều khiển từ xa.
Máy hút mùi của chúng tôi có thể được vận hành bằng trợ lý giọng nói và điện thoại thông minh: với ứng dụng Elica, bạn có thể bật hoặc tắt, điều chỉnh công suất cũng như tông màu và cường độ ánh sáng. Thông qua ứng dụng này, bạn có thể nhanh chóng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Elica, theo dõi trạng thái của các bộ lọc (nhờ vào thông báo định kỳ) và biết khi nào cần làm sạch hoặc bảo trì.

Điều chỉnh ánh sáng

Ánh sáng: nhiều như bạn muốn và theo cách bạn muốn.
Với tính năng này, bạn có thể điều chỉnh ánh sáng của máy hút mùi: ánh sáng sáng rực hoặc ánh sáng mờ, tùy theo sở thích của bạn.

Bộ lọc lâu dài

Cảnh báo bảo trì

Vật liệu đặc biệt

Điều chỉnh ánh sáng trắng"

Chế độ tắt tự động trễ

Bộ lọc lâu dài ++

Cài đặt siêu dễ dàng

Thông số kỹ thuật

SKYDOME H16 A/100 - PRF0147735

95,580,000 VNĐ

SKYDOME H30 A/100 - PRF0146232

115,000,000 VNĐ

TRỌNG LƯỢNG (KG)

21,7kg

HOÀN THIỆN

Trắng

KÍCH THƯỚC (CM)

100x50cm

LỚP NĂNG LƯỢNG

A

KHOẢNG CÁCH TỐI THIỂU TỪ BẾP ĐIỆN TỪ/ BẾP TỪ CHẤM TƯỜNG

70cm

 

KHOẢNG CÁCH TỐI THIỂU TỪ BẾP GAS CHẤM TƯỜNG

100cm

ĐƯỜNG KÍNH ỐNG DẪN

150mm

HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG

Đèn LED Panel 28W – 2700 K đến 5000 K – 1683 lux

CÔNG SUẤT HẤP THỤ

278W

LOẠI THOÁT KHÍ

Ống thoát

LƯU LƯỢNG THỔI KHÍ (TỐI ĐA-TỐI THIỂU)

276m³/h – 1008m³/h (International Standard)

MỨC ĐỘ TIẾNG ỒN (TỐI ĐA-TỐI THIỂU)

28db(A) – 57db(A)

ĐIỀU KHIỂN

Điều khiển từ xa 3S+2B