Getup
Định nghĩa của một gian bếp đẳng cấp!
Hoods Wall-Mount Bio hero

Getup

Thiết kế Fabrizio Crisà

Máy hút mùi Getup xuất hiện từ mặt bàn bếp chỉ khi được kích hoạt. Getup có thể được điều khiển từ xa qua ứng dụng Elica Connect và trợ lý giọng nói.

Color: stainless-steel
Width: 90

Getup

Thiết kế Fabrizio Crisà
Máy hút mùi Getup xuất hiện từ mặt bàn bếp chỉ khi được kích hoạt. Getup có thể được điều khiển từ xa qua ứng dụng Elica Connect và trợ lý giọng nói.

Định nghĩa của một gian bếp đẳng cấp!

Một thiết bị cao cấp mà vẫn đảm bảo tùy chỉnh thẩm mỹ theo ý muốn của bạn. Máy hút mùi Getup được thiết kế để hòa mình hoàn hảo với không gian nấu nướng của bạn, nhờ vào nhiều phiên bản hoàn thiện như full đen, thép không gỉ và hiệu ứng gang. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chọn phủ bề mặt của Getup bằng cùng vật liệu với mặt bàn bếp để có một không gian đồng nhất. Sự thoải mái của người dùng cũng được chú trọng, Getup biến các thao tác trở nên đơn giản hơn, cho phép bạn điều chỉnh độ sáng và lực hút bởi nhiều cấp độ. Máy hút mùi Getup được trang bị kết nối Wi-Fi, vì vậy máy có thể được giao tiếp qua điều khiển từ xa. Và giống như một phép màu, khi tắt máy, Getup sẽ hoàn toàn ẩn mình dưới bàn bếp, trao trả một không gian thoáng đãng như ý.

Kết nối

Wi-Fi và ứng dụng: điều khiển từ xa.
Máy hút mùi của chúng tôi có thể được vận hành bằng trợ lý giọng nói và điện thoại thông minh: với ứng dụng Elica, bạn có thể bật hoặc tắt, điều chỉnh công suất cũng như tông màu và cường độ ánh sáng. Thông qua ứng dụng này, bạn có thể nhanh chóng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Elica, theo dõi trạng thái của các bộ lọc (nhờ vào thông báo định kỳ) và biết khi nào cần làm sạch hoặc bảo trì.

Điều chỉnh ánh sáng

Ánh sáng: nhiều như bạn muốn và theo cách bạn muốn.
Với tính năng này, bạn có thể điều chỉnh ánh sáng của máy hút mùi: ánh sáng sáng rực hoặc ánh sáng mờ, tùy theo sở thích của bạn.

Bộ lọc lâu dài

Bộ lọc mùi hiệu quả, độ bền cao.
Bộ lọc mùi dễ bảo trì của chúng tôi giờ đây còn thân thiện hơn nữa: có thể giặt và tái sinh, đảm bảo độ bền lên đến 3 năm (so với 3 đến 6 tháng của các bộ lọc trung bình trên thị trường)

Cảnh báo bảo trì

Nếu bộ lọc không còn hoạt động? Bạn sẽ được thông báo.
Một đèn cảnh báo sẽ bật để thông báo cho bạn biết rằng bộ lọc mỡ và bộ lọc mùi đã đạt đến điểm bão hòa tối đa của chúng. Đến lúc bạn phải giặt hoặc thay thế chúng.

Vật liệu đặc biệt

Tích hợp tổng thể

Dễ dàng bảo trì

Bộ lọc lâu dài ++

Thông số kỹ thuật

GETUP IX/A/90 - PRF0161680

125,000,000 VNĐ

GETUP CAST IRON/A/90 PRF0162866

125,000,000 VNĐ

GETUP BL MAT/A/90 PRF0162784

125,000,000 VNĐ

GETUP NAKED/A/90 PRF0162869

125,000,000 VNĐ

TRỌNG LƯỢNG (KG)

30,4kg

HOÀN THIỆN

Thép không gỉ

KÍCH THƯỚC (CM)

90cm

LỚP NĂNG LƯỢNG

A

ĐƯỜNG KÍNH ỐNG DẪN

150mm

HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG

Dải đèn LED 1×7 W – 3500 K – 253 lux

CÔNG SUẤT TIÊU THỤ

275W

LOẠI THOÁT KHÍ

Ống thoát

LƯU LƯỢNG THỔI KHÍ (TỐI ĐA-TỐI THIỂU)

276m³/h – 876m³/h (International Standard)

MỨC ĐỘ TIẾNG ỒN (TỐI ĐA-TỐI THIỂU)

43db(A) – 63db(A)

ĐIỀU KHIỂN

Điều khiển cảm ứng hồng ngoại 3V + 2I