Virtus Multi TFT
Ovens
Hoods Wall-Mount Bio hero

Virtus Multi TFT

Thiết kế Fabrizio Crisà

Color: black
Width: 90

Virtus Multi TFT

Thiết kế Fabrizio Crisà

PERFECT HEAT

Nhiệt độ cao lý tưởng cho nhiều loại pizza

Tính năng đặc biệt cho các tín đồ “nghiện” pizza, nhiệt độ cao lý tưởng để nướng nhiều loại pizza trong thời gian ngắn với kết quả hoàn hảo. Cấu trúc và lớp cách nhiệt đặc biệt của khoang nấu giúp giữ nhiệt ổn định, đảm bảo hiệu quả và hiệu suất cao trong mọi chế độ nấu.

HUMIDITY CONTROL

Nấu bằng nhiệt ẩm hoặc nhiệt khô đều cân được.

Hệ thống nấu bằng nhiệt ẩm hoặc nhiệt khô cân được nhiều món ăn khác nhau. Nấu bằng nhiệt khô thích hợp với những món rang & nướng, Sautéing & Pan-Frying, Deep-Frying,… Phương pháp nhiệt ẩm phù hợp với những món như luộc, hấp, Braising & Stewing,…

Cân mọi món nướng với những tiện ích kèm theo như:

– Với tính năng CABINET PROTECTION hệ tủ xung quanh được bảo vệ khỏi nhiệt độ cao khi hoạt động nhờ vật liệu cách nhiệt đặc biệt và công nghệ làm lạnh tiên tiến.

– Thiết kế bản lề SOFT CLOSING giúp cửa tự động đóng chậm lại. Bạn chỉ cần đẩy nhẹ nhàng, cửa sẽ tự đóng lại một cách êm ái.

Elica – Biểu tượng cho sản phẩm “MADE IN ITALY”

Có mặt trên thị trường hơn 50 năm, Elica là thương hiệu dẫn đầu toàn cầu về thị trường hệ thống hút mùi và bếp nấu. Sự chú trọng lớn đến thiết kế, vật liệu tinh chế và công nghệ tiên tiến, đảm bảo hiệu quả tối đa và giảm tiêu thụ năng lượng là những lý do giúp Tập đoàn Elica nổi bật trên thị trường. Elica cũng là thương hiệu tiên phong đi đầu trong cuộc cách mạng hóa hình ảnh truyền thống về hệ thống hút bếp: không chỉ là những phụ kiện đơn giản mà còn là những đồ vật có thiết kế độc đáo giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn.

Đầy tính nghệ thuật

ELICA tự hào là biểu tượng cho sản phẩm “MADE IN ITALY” công nghệ cao, chất lượng ưu việt và thiết kế tinh tế. Các sản phẩm của Elica là sự kết hợp của tinh hoa nghệ thuật sang trọng, đẳng cấp bậc nhất và công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới từ Italia. Xuất phát từ cái nôi nghệ thuật Italia, sản phẩm của Elica không chỉ đơn thuần phục vụ nhu cầu làm bếp truyền thống thông thường, mà còn là sản phẩm tiên phong cho cuộc cách mạng nhà bếp hiện đại, mang hơi thở của nghệ thuật vào căn bếp, biến nó trở thành một không gian đầy tinh tế và sang trọng.

Không ngừng nghiên cứu và phát triển

Đội ngũ R&D của ELICA luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dựa trên sự lắng nghe nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng, từ đó sản xuất ra những sản phẩm phù hợp cho những nhu cầu đó. Được nghiên cứu và sản xuất với hệ thống nhà máy hiện đại, thông qua nhiều quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, sản phẩm ELICA mang đến những giải pháp sáng tạo có khả năng đáp ứng được thói quen ăn uống đồng thời mang lại không gian sống lý tưởng trên khắp thế giới.

Bảo vệ tủ

Bảo vệ các đơn vị tường, làm cho căn bếp hoàn hảo hơn.
Thiết kế đặc biệt đảm bảo bảo vệ toàn diện các đơn vị tường của bạn khỏi hơi nấu. Các bảo vệ bên cạnh cùng với mui che phía trước tiện dụng sẽ ngăn ngừa bất kỳ sự mòn mòn tiềm năng nào

Cửa mát

Lò nóng, cửa lạnh.
Không còn lo lắng hay phiền toái nữa, ngay cả khi có trẻ em xung quanh. Cửa kính lò nhiều lớp cung cấp cho bạn sự bảo vệ và an toàn tối đa khỏi nhiệt độ cao.

Eco Clean

Vệ sinh nhanh chóng và thân thiện với môi trường.
Quá trình vệ sinh thủy phân của lò sẽ đảm bảo cho bạn kết quả tốt nhất với sự cố gắng tối thiểu. Bạn chỉ cần nước và chất tẩy rửa, có thể chạy qua một chu trình riêng để đạt được kết quả sạch sẽ mà không gây lãng phí.

Đầu Dò Thực Phẩm

Nó đã được nấu chín bên trong chưa?
Bạn có thể giám sát nhiệt độ bên trong từng món ăn với đầu dò nhiệt này. Không còn sự phân tán nhiệt nữa. Bạn có thể giám sát thời gian nấu ăn một cách chính xác hơn và không cần phải mở cửa lò nữa.

Chăm Sóc Độ Ẩm

Nhiệt độ hoàn hảo

Hướng dẫn trượt

Đóng mềm

Thông số kỹ thuật

VIRTUS MULTI 90 TFT - PRF0191768

89,300,000 VNĐ

LOẠI HOÀN THIỆN

Kính đen

LỚP NĂNG LƯỢNG

A

KÍCH THƯỚC

90 x 60 x 55 cm

ĐIỀU KHIỂN

Màn hình cảm ứng TFT

HẤP THỤ ĐIỆN

3400 W

KÍCH THƯỚC CẮT TRÊN

86 x 59 x 56 cm

ĐIỆN ÁP

220-240V

LOẠI ĐÈN

2 halogen

LOẠI LÒ

Đa chức năng

PHẠM VI NHIỆT ĐỘ

30 – 300°C

ĐIỀU KHIỂN ĐỘ ẨM

ĐẦU DÒ THỰC PHẨM

2

SỐ KỆ

5

HƯỚNG DẪN

Dây

SỐ THANH TRƯỢT TELESCOPI

1

LOẠI VỆ SINH

Thủy phân

CHẤT LIỆU LÒ

Men sứ

THỂ TÍCH LÒ

Thông tin về thể tích lò cụ thể chưa được cung cấp

CHƯƠNG TRÌNH NẤU ĂN

16

SỐ LỚP KÍNH CỬA LÒ

3

LOẠI CỬA MỞ

Mở tiêu chuẩn

ĐÓNG MỀM