Ratio 302 Plus

Thiết kế Fabrizio Crisà

Một bếp từ siêu nhỏ gọn nổi bật với sự đơn giản tuyệt đối. Mặt kính hoàn toàn màu đen, họa tiết in mờ nhẹ, điều khiển bằng thanh trượt và nhiều tính năng dễ sử dụng.

Color: black
Width: 29

Ratio 302 Plus

Thiết kế Fabrizio Crisà
Một bếp từ siêu nhỏ gọn nổi bật với sự đơn giản tuyệt đối. Mặt kính hoàn toàn màu đen, họa tiết in mờ nhẹ, điều khiển bằng thanh trượt và nhiều tính năng dễ sử dụng.

Đỉnh cao của sự đơn giản. Kích thước 30 cm.

Bếp từ này được thiết kế để phù hợp với không gian rất nhỏ hoặc để bổ sung cho các bếp khác. Điều khiển bằng cảm ứng thanh trượt cho phép bạn dễ dàng quản lý và thiết lập tất cả các chức năng mong muốn. Các chức năng này bao gồm nấu chậm, làm nóng sữa và nước dùng, chuẩn bị bánh flan và sốt mà không làm quá nóng, và giữ ấm các món ăn. Bạn cũng có thể nối hai vùng nấu để đảm bảo phân phối nhiệt đều, ngay cả khi sử dụng nồi nấu và chảo lớn.

Chế độ khóa trẻ em

Trẻ em luôn được an toàn và bảo vệ.
Đừng lo lắng! Chức năng này ngăn chặn việc bật ngẫu nhiên các vùng nấu nướng hoặc khu vực hút.

Bộ hẹn giờ

Nó tự động tắt mọi thứ.
Bạn chỉ cần đặt số phút và đếm ngược sẽ bắt đầu. Khi kết thúc, nó sẽ tự động tắt vùng nấu, phát ra tín hiệu âm thanh. Chỉ cần nhấn vào điều khiển ‘chạm’ và đồng hồ đếm ngược độc lập sẽ kích hoạt trên nhiều vùng cùng một lúc.

Chế độ giữ nhiệt

Nấu chậm, kết quả ngon lành.
Được thiết kế cho các món ăn nấu chậm, lý tưởng khi làm nóng sữa hoặc nước súp, cho việc chuẩn bị sữa bông lan hoặc sốt mà không làm cho chúng quá nóng và giữ thức ăn đã chuẩn bị ấm.

Chức năng dừng và tiếp tục

Mọi thứ dừng lại, mọi thứ lại khởi động. Chỉ cần một cử chỉ của ngón tay.
Cần phải rời khỏi bếp trong khi đang nấu ăn? Chỉ cần một cử chỉ, đặt tất cả các chức năng đã kích hoạt vào chế độ chờ. Bạn chỉ cần nhấn một phím để khởi động lại chúng với các cài đặt trước đó.

Thông số kỹ thuật

RATIO 302 PLUS BL - PRF0183865

25,000,000 VNĐ

TRỌNG LƯỢNG (KG)

5.9kg

HOÀN THIỆN

Kính đen

KÍCH THƯỚC (CM)

29x52x5cm

CHIỀU RỘNG

30cm

KÍCH THƯỚC CẮT TRÊN CHO LẮP ĐẶT

270×490 mmcm

HẤP THỤ ĐIỆN

3700 WW

GIỚI HẠN CÔNG SUẤT

3,1 kW

VÙNG NẤU BÊN TRÁI PHÍA TRƯỚC

OCTA 21×19,1 cm – 1,65/1,85 kW

VÙNG NẤU BÊN TRÁI PHÍA SAU

OCTA 21×19,1 cm – 2,1/3 kW