Bio
Lắp treo tường
Hoods Wall-Mount Bio hero

Bio

Thiết kế của Fabrizio Crisà

Máy hút mùi áp tường Bio của Elica là mẫu máy hút mùi mới, giữ nguyên các đường nét truyền thống pha trộn tính đổi mới. Màu trắng nhám kết hợp với gỗ tự nhiên, mang lại tính linh hoạt tuyệt vời, phù hợp với mọi không gian.

Color: oakwhite
Width: 90

Bio

Thiết kế của Fabrizio Crisà
Máy hút mùi áp tường Bio của Elica là mẫu máy hút mùi mới, giữ nguyên các đường nét truyền thống pha trộn tính đổi mới. Màu trắng nhám kết hợp với gỗ tự nhiên, mang lại tính linh hoạt tuyệt vời, phù hợp với mọi không gian.

Bio

Máy hút mùi Bio trở thành một phần thiết kế độc đáo, kết hợp tự nhiên với công nghệ cao của Elica trong việc hút khói, độ ồn thấp và hiệu suất lọc cao. Thiết kế để có thể treo tường hoặc treo đảo, Bio có tính module và có thể điều chỉnh nhờ các kệ, giúp nó hoàn toàn hòa hợp với bố cục bếp. Điểm nổi bật là tính năng đổi màu ánh sáng Tune-White, cho phép bạn điều chỉnh tông màu trắng của đèn, để phù hợp với ánh sáng của bếp khác, tạo không gian tốt nhất theo sở thích và nhu cầu của bạn. Được điều khiển bằng các nút cảm ứng thiết kế trong suốt, đem lại sự thoải mái tối đa. Được trang bị hỗ trợ máy tính bảng/smartphone và sạc USB, Bio còn có công nghệ cảm biến, cho phép hút khói tự động tốt nhất. Nhờ những tính năng này, Bio đã trở thành một phần của dòng sản phẩm Elica Téchne mới, kết hợp thiết kế với những gì tốt nhất mà công nghệ có thể mang lại.

Giải Thưởng

SP-Bio-giai thuong redpot SP-Bio-giai thuong-design award SP-Haiku-Giai Thuong 3 SP-Haiku-Giai Thuong 4 SP-Bio-giai thuong-IDA SP-Haiku-Giai Thuong 7 SP-Bio-giai thuong-gold winner

Tĩnh lặng thoải mái

Vận hành mạnh mẽ, nhưng tĩnh lặng
Ngày càng nhiều bếp được thiết kế như không gian mở, hoà quyện hài hòa với phòng khách. Việc có một chiếc máy hút là điều cần thiết, bởi nó sẽ đảm bảo lấy đi mùi hôi và khói mà không gây ra tiếng ồn phiền hà. Độ ồn cực kỳ thấp của các máy hút và bếp hút mùi Elica đảm bảo cho bạn sự thoải mái tối đa, để bạn có thể trò chuyện một cách dễ dàng ngay khi đang bận rộn chuẩn bị món ăn của mình.

Cảnh báo bảo trì

Bộ lọc hết khả năng? Bạn sẽ được thông báo.
Một đèn cảnh báo sẽ bật lên để thông báo rằng bộ lọc mỡ và bộ lọc mùi đã đạt đến điểm bão hòa tối đa. Đó là lúc bạn cần rửa hoặc thay chúng.

Vật liệu đặc biệt

Vật liệu được tùy chỉnh cho nhu cầu hàng ngày của bạn.
Việc lựa chọn các vật liệu đẹp, chức năng, chịu được và dễ dàng vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Những yếu tố then chốt cho một thiết kế hấp dẫn, có sẵn trong nhiều màu sắc và hoàn thiện, hoàn hảo phù hợp với mọi không gian bếp.

Điều chỉnh tông màu

Màu vàng ấm hay trắng lạnh, tông màu ánh sáng có thể được điều chỉnh theo sở thích của bạn.
Bây giờ bạn có thể điều chỉnh tông màu đèn LED của Bio từ trắng lạnh đến vàng ấm. Màu sắc của ánh sáng hòa hợp hoàn hảo với các đèn khác trong không gian sống của bạn, tạo ra một không gian thống nhất.

Dễ dàng bảo trì

Bộ lọc với tuổi thọ kéo dài++

Thông số kỹ thuật

BIO WH/A 90 ROVERE - PRF0120966

69,000,000 VNĐ

TRỌNG LƯỢNG (KG)

22,7 kg

HOÀN THIỆN

Hiệu ứng đen mờ + Sồi tự nhiên

KÍCH THƯỚC (CM)

90 cm

KHOẢNG CÁCH TỐI THIỂU TỪ BẾP TỪ/ĐIỆN ĐẾN MÁY

50 cm

KHOẢNG CÁCH TỐI THIỂU TỪ BẾP GAS ĐẾN MÁY

65 cm

ĐƯỜNG KÍNH ỐNG DẪN

150 mm

HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG

Led dải 1×7 W – 2700 – 6500 K – 113 LUX

CÔNG SUẤT HẤP THỤ

50W

LOẠI THOÁT KHÍ

Ống thoát

Lực hút (Min - Max)

240m³/h – 840m³/h (International Standard)

ĐỘ ỒN (Min - Max)

45db(A) – 58db(A)

ĐIỀU KHIỂN

Nút nhấn điện tử 3S+2B