Adéle
Lắp treo tường
Hoods Wall-Mount Bio hero

Adéle

Thiết kế bởi Fabrizio Crisà

Một thiết kế máy hút mùi siêu mỏng với khả năng hút khói khử mùi mạnh mẽ, máy hút mùi áp tường Adele dễ dàng hòa hợp với hầu hết các không gian và thiết bị nhà bếp hiện nay.

Color: black-inox
Width: 60

Adéle

Thiết kế bởi Fabrizio Crisà
Một thiết kế máy hút mùi siêu mỏng với khả năng hút khói khử mùi mạnh mẽ, máy hút mùi áp tường Adele dễ dàng hòa hợp với hầu hết các không gian và thiết bị nhà bếp hiện nay.

Adéle

Adéle được trang bị một tấm kính đen phía trước ốp khung nhôm, giúp cải thiện thẩm mỹ của sản phẩm. Sự kết hợp của các vật liệu này làm cho Adéle trở nên lý tưởng cho bất kỳ căn bếp nào và hoàn toàn phù hợp với các thiết bị khác. Với lực hút 770 m³/h ở tốc độ tăng cường, máy hút mùi cung cấp hệ thống hút với hiệu suất tuyệt vời. Bảng điều khiển cảm ứng ẩn bên trong kính mang lại thiết kế tối giản cùng trải nghiệm người dùng dễ dàng và trực quan. Dải đèn LED cho phép chiếu sáng khu vực làm việc với mức tiêu thụ điện năng thấp và có thể phân bố ánh sáng đồng đều nhờ vào thiết kế tuyến tính.

Kết nối

Wi-Fi và ứng dụng: điều khiển từ xa.
Máy hút mùi của chúng tôi có thể được vận hành bằng trợ lý giọng nói và điện thoại thông minh: với ứng dụng Elica, bạn có thể bật hoặc tắt, điều chỉnh công suất cũng như tông màu và cường độ ánh sáng. Thông qua ứng dụng này, bạn có thể nhanh chóng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Elica, theo dõi trạng thái của các bộ lọc (nhờ vào thông báo định kỳ) và biết khi nào cần bảo trì bảo dưỡng.

Điều chỉnh ánh sáng

Cường độ ánh sáng theo cách bạn muốn.
Với tính năng này, bạn có thể điều chỉnh ánh sáng của máy hút mùi: ánh sáng sáng rực hoặc ánh sáng mờ, tùy theo sở thích của bạn.

Bộ lọc tuổi thọ cao

Bộ lọc mùi, độ bền.
Bộ lọc mùi dễ bảo trì của chúng tôi giờ đây càng thêm thân thiện với môi trường: có thể giặt và tái tạo, với tuổi thọ lên đến 3 năm (so với 3-6 tháng của các bộ lọc trung bình trên thị trường).

Cảnh báo bảo trì

Báo hiệu bảo trì
Cảnh báo này sẽ bật sáng để thông báo rằng bộ lọc dầu mỡ và bộ lọc mùi đã đạt đến điểm bão hòa tối đa. Đã đến lúc bạn phải giặt hoặc thay thế chúng.

Chế độ tự động tắt trễ.

Dễ dàng bảo trì

Thông số kỹ thuật

ADÉLE BLIX/A/60 - PRF0167314

24,800,000 VNĐ

ADÉLE BL MAT/A/90 - PRF0167317

26,800,000 VNĐ

ADÉLE BLIX/A/90 - PRF0167315

26,800,000 VNĐ

ADÉLE BL MAT/A/60 - PRF0167318

24,800,000 VNĐ

TRỌNG LƯỢNG (KG)

12kg

HOÀN THIỆN

Thép không gỉ + Kính đen

KÍCH THƯỚC (CM)

60cm

LỚP NĂNG LƯỢNG

A

KHOẢNG CÁCH TỐI THIỂU TỪ BẾP TỪ/ĐIỆN ĐẾN MÁY

50cm

KHOẢNG CÁCH TỐI THIỂU TỪ BẾP GAS ĐẾN MÁY

65cm

ĐƯỜNG KÍNH ỐNG DẪN

150mm

HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG

Đèn LED dạng dải 1×7 W – 3000 K – 421 LUX

CÔNG SUẤT HẤP THỤ

277W

LOẠI THOÁT KHÍ

Thông gió

Lực hút (Min-Max)

390m³/h-924m³/h (International Standard)

Độ ồn (Min-Max)

Từ 55db(A) đến 69db(A)

ĐIỀU KHIỂN

Điều khiển cảm ứng dạng dẫn 3S+B