Mua bếp hồng ngoại – Top bếp hồng ngoại châu Âu – hướng dẫn chọn mua bếp hồng ngoại
Mua bếp hồng ngoại – Top bếp hồng ngoại châu Âu – hướng dẫn chọn mua bếp hồng ngoại

Ngoài bếp từ, bếp hồng ngoại cũng là một loại bếp phổ biến hiện nay. Để giúp bạn dễ dàng chọn mua bếp hồng ngoại ưng ý, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số lưu ý khi mua bếp hồng ngoại và top bếp hồng ngoại châu Âu đáng mua.

1.Bếp hồng ngoại là gì? 

Bếp hồng ngoại hoạt động bằng cách đốt nóng sợi điện trở và truyền nhiệt sang nồi. Ưu điểm của bếp hồng ngoại là không kén nồi như bếp từ.

2. Hướng dẫn chọn mua bếp hồng ngoại

Công suất

Bếp có công suất càng cao thì tốc độ nấu càng nhanh. Tuy nhiên, bếp hồng ngoại có công suất cao sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Vì vậy, bạn nên cân nhắc và chọn mua bếp hồng ngoại có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hoặc cũng có thể chọn mua những loại bếp có chế độ điều chỉnh công suất tuỳ vào món ăn. 

Số lượng vùng nấu

Việc chọn số lượng vùng nấu rất quan trọng và nó phụ thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình bạn. Với các gia đình nhỏ từ 1-2 thành viên, bếp hồng ngoại đơn là lựa chọn hợp lý. Với gia đình có 2-3 thành viên thì nên chọn mua bếp hồng ngoại đôi. Bếp hồng ngoại có 3 vùng nấu trở lên thích hợp với gia đình có trên 4 người, hoặc các bếp ăn, nhà hàng. 

Lưu ý, để bếp làm nóng hiệu quả, để tiết kiệm điện năng,  bạn nên lựa chọn bếp có  hình dạng, kích thước các vùng nấu của bếp phù hợp kích cỡ nồi chảo  của gia đình mình nhé.

Chức năng

Bếp hồng ngoại trên thị trường hiện nay được trang bị thêm rất nhiều chức năng tiện ích. Những tiện ích này sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong quá trình nấu nướng, mang lại sự tiện nghi và thoải mái khi nấu nướng.

Ngoài ra, một số bếp còn trang bị thêm các tính năng an toàn như khoá an toàn cho trẻ em, tự ngắt,… để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, khi chọn mua bếp hồng ngoài, hãy chú ý tìm hiểu cả những chức năng đi kèm để có trải nghiệm tốt hơn nhé.

Chất liệu bếp

Nhiệt lượng toả ra từ bếp hồng ngoài rất lớn, ảnh hưởng đến tuổi thọ của mặt kính bếp. Vì thế bạn cần chú ý lựa chọn chất liệu phù hợp để đảm bảo tính thẩm mĩ, độ an toàn và tuổi thọ của bếp.

Nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng bếp hồng ngoại khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng cũng như thẩm mỹ, bạn nên cân nhắc lựa chọn các thương hiệu lâu đời và  uy tín. Trong đó, các thương hiệu bếp từ châu Âu như Ý, Đức,… thường được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn vì độ uy tín, lâu đời và chất lượng cao cấp mà chúng mang lại.

3. Top bếp hồng ngoại châu Âu đáng mua

Bếp hồng ngoại H7 EVCH7520BL

H7 là dòng bếp hồng ngoại thế hệ mới với tính năng tiện dụng có thể nấu tất cả các loại nồi. Thiết kế bếp âm mỏng và liền mạch với mặt bàn làm cho nó trở nên thanh lịch, sang trọng và hiện đại. Bếp mỏng âm bàn và liền mạch với mặt bàn. Đường nét trên mặt bếp đơn giản với viền trắng cho vùng nấu, bảng điều khiển cảm ứng. Mặt kính của bếp được sản xuất chuyên dụng, có khả năng chịu nhiệt cao đến 700 độ C và chịu lực nén, độ bền cao. Từng chi tiết sản phẩm toát phong cách tối giản sang trọng Italy.

mua bếp hồng ngoại bếp hồng ngoại nhập khẩu h7 elica italy

Bếp hồng ngoại kết hợp điện từ H14 EMH7520BL

Là thế hệ bếp mới của Elica, H14 tối ưu tính tiện dụng với khả năng nấu được tất cả các nồi. Ngoài ra, bếp còn có tính thẩm mỹ khá cao. Được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu Italia, H14 có kiểu dáng thanh lịch, các đường tinh tế, mang lại sự sang trọng  cho căn bếp. Ngoài ra, mặt kính của bếp đến sản xuất chuyên dụng từ thương hiệu EuroKera(K+) – Made in France,  siêu bền, chịu lực và chịu nhiệt cao. Mặt kính của bếp có khả năng chịu nhiệt cao lên đến  700 độ C và chịu lực nén cao, mặt kính nguyên khối có độ bền cực tốt. H14 mang những nét đặc trưng của phong cách tối giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng từ Italy.

Bếp hồng ngoại kết hợp điện từ H15 EMH7530BL

Thiết kế hiện đại và thanh lịch, với tính năng phù hợp với tất cả loại nồi. H15 là một trong những dòng bếp tiên phong thế hệ mới của Elica.

Được thiết kế từ các chuyên gia hàng đầu tại  Elica Design Center, bếp hồng ngoại H15 mang những đường nét đơn giản. Đường viền trắng cho vùng nấu vô cùng sang trọng. Bảng điều khiển điện tử cũng  được thể hiện một cách thanh thoát. Mặt bếp có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao 700 độ C  EuroKera(K+) – Made in France. Mặt kính tản nhiệt tốt giảm tối đa khả năng gây hại cho người dùng.

Ngoài ra, H15 còn giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường toàn diện. Nút điều khiển nhấn theo phong cách tối giản, dễ sử dụng; kiểm soát nhiệt độ quen thuộc của người nấu theo các con số với mức công suất khác nhau cho từng món ăn riêng biệt.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về bếp hồng ngoại  Elica tại elica.vn hoặc đến ngay các  Showroom và hệ thống đại lý của Elica để được tư vấn cụ thể bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu sản phẩm. 

Xem thêm bài viết tại: