Chọn máy hút mùi đảo – Lý do nên chọn mua
Chọn máy hút mùi đảo – Lý do nên chọn mua

choMáy hút mùi là một thiết bị không thể thiếu nếu bạn muốn căn bếp của mình luôn sạch sẽ và thoáng mát. Có rất nhiều loại máy hút mùi khác nhau để lựa chọn. Trong đó, rất nhiều gia đình hiện nay có xu hướng chọn máy hút mùi đảo. Không chỉ vì khả năng hoạt động tốt mà còn vì sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao mà nó mang lại. Tuy nhiên, vẫn không ít người phân vân liệu có nên mua máy hút mùi đảo không? Nếu bạn cũng như thế thì hãy để bài viết dưới đây giải đáp cho bạn nhé.

1.Máy hút mùi đảo là gì?

Máy hút mùi đảo là dòng máy hút mùi được lắp đặt treo từ trên cao xuống. Máy có cơ chế hút đảo 2 chiều độc lập giúp làm sạch không gian bếp một cách dễ dàng. Loại máy này có thiết kế khá lớn, thích hợp có các không gian bếp lớn, bếp độc lập hoặc dạng quầy bar. 

Máy hút mùi đảo sẽ có 2 dạng. Hút khử trực tiếp qua ống thông hoặc qua lớp than hoạt tính tùy theo thiết kế của từng mẫu phù hợp với mỗi căn nhà. 

Ưu điểm của máy hút mùi đảo:

  • Các loại máy hút mùi treo dành cho đảo bếp có kích thước lớn cho phép tự do thiết kế được nhiều kiểu dáng.
  • Ngoài ra kích thước lớn cho phép khả năng hút khói khử mùi mạnh mẽ hơn rất nhiều. 
  • Máy hút mùi đảo được thiết kế theo kiến trúc, nội thất của Châu Âu nên rất  sang trọng, có điểm nhấn độc đáo phù hợp với nhiều phong cách thiết kế bếp. 
  • Nhiều tính năng có thể được tích hợp, sử dụng hiệu quả và thuận tiện. 

2. Lý do nên chọn máy hút mùi đảo

  • Lọc sạch không khí, khử mùi hôi khó chịu

Trong quá trình nấu nướng, không gian bếp sẽ bị bám mùi của thức ăn hay gia vị, mùi dầu mỡ,… Điều này gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt của gia đình. 

Vì thế, việc lựa chọn sử dụng máy hút mùi đảo là cần thiết. Máy có chức năng hút và khử mùi tốt nhờ các màng lọc không khí. Chỉ cần bật máy điều chỉnh chế độ hút phù hợp, sau vài phút không khí của bạn sẽ được làm sạch. Một bầu không khí sạch không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn giúp bạn thưởng thức những bữa ăn ngon.

  • Hệ thống đèn chiếu sáng sang trọng và tiện nghi

Đèn phòng bếp đôi khi sẽ không làm sáng hết được các góc. Vì vậy, trang bị đèn ở máy hút mùi đảo là rất cần thiết. Trên máy hút mùi đảo được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng thông minh. Không chỉ giúp cho việc nấu nướng của bạn dễ dàng hơn mà còn đóng vai trò như một chiếc đèn trang trí đầy tinh tế trong không gian bếp của bạn. 

chọn máy hút mùi đảo
  • Mẫu mã đa dạng, tạo điểm nhấn cho không gian bếp

Máy hút mùi là một thiết bị góp phần làm cho căn bếp của bạn trông hiện đại và có điểm nhấn hơn. Tại Elica, máy hút mùi đảo có nhiều thiết kế độc đáo, mẫu mã đa dạng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn máy phù hợp với căn bếp của mình.

Elica vừa chia sẻ đến bạn thông tin về máy hút mùi đảo –  thiết bị đáng cân nhắc cho căn bếp của gia đình. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về máy hút mùi đảo, hãy truy cập ngay elica.vn hoặc đến các  Showroom và hệ thống đại lý của Elica

Xem thêm bài viết: