Bí quyết mua máy hút mùi giá tốt, bảo hành chính hãng, bền đẹp
Bí quyết mua máy hút mùi giá tốt, bảo hành chính hãng, bền đẹp

Máy hút mùi không còn là điều quá xa lạ với căn bếp người Việt. Thế nhưng làm thế nào để mua máy hút mùi giá tốt, bảo hành chính hãng. Trong bài viết này, Elica sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

1. Những tính năng khi mua máy hút mùi

  • Khử mùi nhà bếp: Trong quá trình nấu ăn sẽ vô tình gây ra những mùi khó chịu. Điều này khiến không gian bếp của bạn bị ám mùi và gây ngột ngạt. Máy hút mùi giúp loại bỏ những mùi hôi, dầu mỡ và hơi ẩm thừa trong bếp. Từ đó trả lại căn bếp sạch sẽ cho bạn.
  • Lọc không khí: Hầu hết chúng ta đều tin rằng không khí trong nhà sẽ trong lành hơn ngoài trời. Nhưng trên thực tế không khí trong nhà ô nhiễm gấp 2 – 5 lần không khí ngoài trời. Vì vậy, máy hút mùi tích hợp chế độ lọc không khí giúp loại bỏ các chất bẩn và bụi mịn “tiềm ẩn”. Nó giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình.
  • Giải pháp ánh sáng cho căn bếp: Ngoài việc tích hợp lọc không khí, máy hút mùi còn là một giải pháp tối ưu cho ánh sáng không gian bếp. Đèn của máy hút mùi giúp cho việc chuẩn bị nguyên liệu và nấu nướng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, nó tạo ra không gian ấm cúng để mọi người cùng thưởng thức bữa ăn cùng nhau.
  • Thiết kế không gian: Là một vật dụng quan trọng trong căn bếp, máy hút mùi góp phần tạo nên những đường nét cho căn bếp của bạn. Bạn có thể chọn cho mình những kiểu dáng, màu sắc phù hợp với phong cách bếp.

2. Bí quyết mua máy hút mùi uy tín

Để mua máy hút mùi giá tốt, bảo hành chính hãng và bền đẹp, có thể áp dụng những bí quyết sau đây:

  1. Tìm hiểu về thương hiệu: trước khi mua máy hút mùi, hãy tìm hiểu thông tin về thương hiệu sản xuất, đánh giá về chất lượng sản phẩm, uy tín của hãng. Chọn các thương hiệu uy tín, nổi tiếng và có thời gian hoạt động lâu năm trên thị trường. Hiện nay, có các dòng máy
  2. Tham khảo mẫu mã và giá cả: tùy thuộc vào phong cách bếp, bạn có thể lựa chọn mẫu mã phù hợp. So sánh giá cả từ nhiều cửa hàng hoặc trên các trang web bán hàng online để lựa chọn được giá tốt nhất cho sản phẩm.
  3. Chính sách bảo hành: khi mua máy hút mùi, bạn hãy kiểm tra kỹ chính sách bảo hành, điều kiện bảo hành và thời gian bảo hành của sản phẩm. Khi mua hàng tại Elica, bạn được bảo hành 3-5 năm. Điều này thể hiện sự tự tin trong các sản phẩm của hãng.
  4. Tìm kiếm các tư vấn: bạn nên đến trực tiếp showroom hoặc liên hệ các hãng uy tín qua các kênh như Website. Bạn có thể liên hệ với Elica để nhận được sự tư vấn các sản phẩm phù hợp. Đồng thời sẽ được tư vấn chương trình khuyến mãi để mua được máy hút mùi ưng ý với giá cả phải hợp lý hơn.

3. ELICA – kiến tạo thiết kế cho căn bếp nhà bạn

Elica là công ty đến từ Ý chuyên sản xuất các thiết bị hút mùi và vật dụng cho nhà bếp. Elica đã và đang dẫn đầu trong ngành công nghiệp thiết bị nhà bếp. Công ty luôn muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp cho không gian phòng bếp của bạn.

Nếu bạn đang muốn mua máy hút mùi, bạn có thể lựa chọn Elica để đặt niềm tin. Để nhận được sự tư vấn từ đội ngũ chuyên nghiệp, các bạn đừng ngần ngại liên hệ với Elica trên Website hoặc đến trực tiếp Showroom.

mua máy hút mùi cao cấp, máy hút mùi âm bàn châu âu chương trình là nhà

Xem thêm bài viết: