Máy hút mùi đảo đèn chính hãng – Công nghệ hút khói khử mùi đảo đến từ tương lai
Máy hút mùi đảo đèn chính hãng – Công nghệ hút khói khử mùi đảo đến từ tương lai

Máy hút mùi đảo bếp là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Máy giúp loại bỏ khói, mùi khó chịu gây ra trong quá trình nấu ăn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy hút mùi đảo đèn – dòng máy hút mùi tích hợp sẽ là sự lựa chọn sáng giá cho căn bếp của bạn. Hãy cùng với Elica tìm hiểu các máy hút mùi đảo đèn chính hãng qua bài viết này nhé.

Máy hút mùi đảo đèn

Máy hút mùi giúp cho không khí trong bếp luôn trong lành và tươi mát. Lắp đặt máy hút mùi còn đem lại không gian nấu nướng thoải mái và dễ chịu. Ngoài những máy hút mùi truyền thống, hiện nay đã có dòng máy hút mùi đảo đèn. Đây là thiết bị kết hợp giữa máy hút mùi và các thiết kế đèn, đèn chùm giúp không gian của bếp đảo thêm phần sang trọng, vừa đảm bảo chức năng hút mùi, vừa mang lại tính thẩm mỹ hoàn hảo.

Máy hút mùi đảo đèn chính hãng

Ngày nay, các dòng máy hút mùi đảo đèn, hay còn gọi là máy hút mùi treo độc lập, cũng xuất hiện với khá nhiều mẫu mã. Tuy nhiên để chọn cho mình một hút mùi đảo đèn phù hợp cần nhiều yếu tố.

Bạn cần lưu ý thương hiệu của máy và xuất xứ thương hiệu đó. Bởi vì đây là dòng máy khá mắc tiền, với các thương hiệu thông thường sẽ khó kiểm chứng được hiệu quả, độ bền và khả năng xử lý khói mùi chỉ thông qua vẻ bề ngoài. Các máy hút mùi đảo từ thương hiệu châu Âu thì luôn đảm bảo tiêu chuẩn này. Vì vậy ngoài thiết kế đẹp ra, máy hút mùi chuẩn Âu như Elica sẽ là lựa chọn hợp lý.

Bạn có thể mua máy hút mùi chính hãng của Elica tại các cửa hàng, đại lý lớn. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp với elica qua hotline 18006247. Hoặc tốt nhất bạn nên tham quan trực tiếp tại Showroom Elica Gallery. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ mua hàng với đầy đủ thông tin về sản phẩm và chính sách bảo hành.

Hiện nay Elica, có hơn 17 sản phẩm máy hút mùi đảo8 sản phẩm của hút mùi đảo đèn.

Ưu điểm

  • Không đơn thuần là máy hút mùi mà còn là điểm nhấn thể hiện phong cách. Máy thiết kế theo mẫu đèn treo tạo nên nghệ thuật trang nhã, cao cấp. Ánh sáng chính là điểm cộng đặc biệt cho dòng sản phẩm. Mọi người có thể tùy chỉnh ánh sáng từ tối đa đến nhẹ dần nhờ chức năng Dim Light.
  • Bộ lọc than hoạt tính giúp cải tiến các vấn đề về khử mùi hiệu quả và dễ dàng lắp đặt. Với hiệu quả khử mùi lên đến 80% trong khi chỉ số trung bình chỉ dừng 60%. Bên cạnh đó, với thời gian sử dụng lên tới 3 năm, nó cũng tiết kiệm chi phí cho việc bảo hành.
  • Cáp treo thiết kế tinh tế, thanh thoát nhưng vẫn đảm bảo chịu lực tốt. Điều này khiến cho máy hút mùi trở thành vật trang trí sang trọng cho căn bếp của bạn.
  •  Độ hút của dòng máy có thể lên tới 1000 m3/h đảm bảo hiệu năng cao. Tuy nhiên với Comfort Silence giúp máy giảm độ ồn ngay cả ở mức cao nhất. Như vậy, bạn có thể trải nghiệm từng khoảnh khắc trong căn bếp của mình.

Bếp là nơi để yêu thương

máy hút mùi đảo đèn elica

Căn bếp dường như là không gian để bắt đầu cũng như kết thúc một ngày dài làm việc. Vì thế, bếp là nơi tạo ra những giá trị yêu thương cho chính bản thân bạn và những người thân. Việc trang trí bếp vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đáp ứng hiệu suất cao là câu chuyện mà Elica luôn hướng đến.

Cùng chung một mục tiêu hướng đến, Elica mong rằng sẽ được đồng hành cùng với bạn để hoàn thiện không gian bếp. Các bạn có thể liên hệ với Elica qua website hoặc đến showroom để nhận được sự tư vấn phù hợp nhé.

Xem thêm bài viết: