Top 5 máy hút mùi sang trọng với thiết kế đẳng cấp từ Elica
Top 5 máy hút mùi sang trọng với thiết kế đẳng cấp từ Elica

Ngoài kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại ra thì máy hút mùi có vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Hãy cùng Elica điểm qua top 5 máy hút mùi sang trọng với thiết kế đáng kinh ngạc sau đây.

1. Dòng máy hút mùi sang trọng đến từ Italy

Italy nổi tiếng là cái nôi của nghệ thuật Châu Âu. Chính vì thế các mẫu thiết kế cũng được kế truyền sự tinh tế và sang trọng tại đây. Về lĩnh vực nội thất bếp không thể không nhắc đến Elica – với hơn 50 năm kinh nghiệm. Vì vậy, các dòng sản phẩm máy hút mùi từ Ý đã chứng minh chỗ đứng của mình trên thị trường Việt Nam bằng công năng vượt trội và sự hiện đại trong thiết kế.

Tại Elica có đa dạng các dòng hút mùi. Có thể kể đến như máy hút mùi âm trần, âm bàn, đảo đèn, âm tủ,… Với số lượng mẫu mã và kích thước khác nhau cho khách hàng dễ lựa chọn.

Sau đây là top những máy hút mùi hiện đang bán chạy nhất tại Elica cho bạn tham khảo.

2. Top 5 máy hút mùi sang trọng, tinh tế

Mỗi dòng máy sẽ có những ưu điểm riêng. Tùy thuộc vào các yếu tố khác của căn bếp, bạn có thể cân nhắc khi đưa ra quyết định chọn mua.

2.1: Bếp từ kết hợp hút mùi NIKOLA TESLA

Nikola Tesla là dòng bếp cao cấp kết hợp đột phá giữa bếp và máy hút mùi vào trong 1 thiết bị duy nhất, trao trả không gian sống thoáng đãng đầy nghệ thuật và biến việc nấu nướng hàng ngày trở nên đơn giản hơn. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, công năng và thẩm mỹ.

Hệ thống hút khói mạnh mẽ được đặt tại trung tâm bếp, đảm bảo khả năng hút cực cao so với tốc độ toả ra và bay lên của khói. Một kết quả đáng ngạc nhiên khi hệ thống hút hoạt động mạnh mẽ mà vẫn êm ái tối đa.

hút mùi sang trọng

2.2: Hút mùi âm tủ HIDDEN 2.0 @

Máy hút mùi âm tủ Hidden 2.0 @ dễ dàng sử dụng và bảo trì nhờ hệ thống kết nối hiện đại. Đây là mẫu máy hút mùi được trang bị hệ thống Wi-Fi, rất thân thiện với người dùng. Máy còn có chức năng điều chỉnh công suất và nhiệt độ ánh sáng hoặc bật/tắt đèn dễ dàng bằng ứng dụng hoặc điều khiển qua khẩu lệnh (Amazon Alexa hoặc Google Assistant). Công nghệ tiên tiến khiến trải nghiệm nấu nướng vô cùng tiện lợi. Hút mùi âm tủ Hidden 2.0 lắp đặt ẩn mình tinh tế. Lực hút mạnh mẽ lên đến 800 m3/h, là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gian bếp.

2.3: Máy hút mùi áp tường NUAGE

Máy hút mùi áp tường NUAGE thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, độc đáo, mới lạ. NUAGE là một trải nghiệm hoàn hảo chức năng hút khói khử mùi và ánh sáng cực chất. NUAGE cho phép tùy biến bề mặt máy theo ý đồ thiết kế không gian của gia chủ.

Với lực hút lên đến 700 m3/h cho phép hút khói khử mùi tối đa. Đồng thời máy cũng cho bạn sự lựa chọn giữa lọc bằng than hoạt tính hoặc bằng đường ống.

2.4: Hút mùi đảo BIO ISLAND

BIO ISLAND là dòng máy hút mùi đảo thế hệ mới của Elica. Nét truyền thống trong thiết kế vẫn được giữ lại đồng thời có sự cải tiến sáng tạo. Đặc trưng của BIO là màu trắng Satin thuần khiết kết hợp với những vân gỗ sồi tự nhiên.

Được thiết kế để gắn cho bếp đảo, BIO có thể điều chỉnh đa chiều, lắp đặt vững chắc. Tính năng cải tiến ánh sáng Tune-White, cho phép bạn điều chỉnh ánh sáng trong gian bếp. Được trang bị hỗ trợ với chỗ đễ máy tính bảng/điện thoại và cổng sạc USB. Một thiết kế đặc biệt giúp bạn có thể vừa nấu ăn vừa nghiên cứu công thức hoặc giải trí ngay tại bếp của mình.

BIO cũng áp dụng công nghệ cảm biến, cho phép máy hút mùi tự động nhận biết độ ẩm và khói trong không khí. Điều này giúp BIO tự động điều chỉnh các mức độ hút phù hợp. Nhờ vậy, BIO là một trong những sản phẩm đi đầu của dòng sản phẩm Elica Téchne. BIO là thiết bị nhà bếp kết hợp nhiều tính năng với công nghệ tốt nhất.

2.5: Máy hút mùi sang trọng đảo đèn INTERSTELLA

Máy hút mùi Elica INTERSTELLAR là dòng máy treo độc lập cho hệ bếp đảo.Với thiết kế pha lê tạo nên không gian bếp cực kì sang trọng và hiện đại. Không chỉ là máy hút mùi, mà còn là kiệt tác ánh sáng trong gian bếp. Máy hút mùi đảo đèn INTERSTELLAR có công suất hút 200-550 m3/h kết hợp khử mùi bằng than hoạt tính giúp cho việc khử mùi hôi trở nên triệt để hơn làm cho nhà bếp không còn mùi khó chịu, bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình. INTERSTELLAR tích hợp điều khiển cảm ứng và Remote từ xa. INTERSTELLAR có công suất 134W, hoạt động êm ái. Độ ồn từ 36 – 53 dB tùy tốc độ hút. Than hoạt tính của máy hút khói INTERSTELLAR có mức hiệu suất cao. Than hoạt tính có khả năng tái sử dụng và kéo dài đến 3 năm.

Kết luận

Để tham khảo thêm thông tin của máy hút mùi cao cấp, đa dạng mẫu mã, đẳng cấp Châu Âu, truy cập ngay elica.vn hoặc Showroom và hệ thống đại lý của Elica. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu sản phẩm sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn. Xem thêm bài viết tại: