Bật mí kinh nghiệm mua máy hút mùi thẩm mỹ, hiệu suất cao
Bật mí kinh nghiệm mua máy hút mùi thẩm mỹ, hiệu suất cao

Hiện nay máy hút mùi đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Làm sao để mua được máy hút mùi thẩm mỹ và hiệu suất cao là điều mà người yêu bếp luôn quan tâm. Qua bài này, Elica chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm mua máy hút mùi chất lượng. Mong rằng bạn sẽ “bỏ túi” được nhiều thông tin hữu ích.

1. LỰA CHỌN KÍCH THƯỚC PHÙ HỢP

Đầu tiên, các bạn nên đo lường kích thước của vị trí bạn sẽ đặt bếp. Điều này sẽ giúp cho những công đoạn chọn mẫu mã, lắp ráp dễ dàng hơn. Khoảng cách tối thiểu giữa phần thấp nhất của máy hút mùi và bếp không được thấp hơn
60cm đối với bếp điện và 65cm đối với bếp gas.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn bề ngang máy hút mùi nhỏ hơn hoặc bằng chiều ngang của bếp nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ. Điều này cũng được áp dụng chung với các bếp đảo.

2. LỰA CHỌN KIỂU DÁNG

Các thiết kế của máy hút mùi đa dạng với nhiều khối hình: hình chữ nhật, hình khối, hình vuông hay hình ống,… Mỗi khối hình và mẫu mã sẽ mang lại những cảm giác khác nhau cho không gian của bạn. Ngoài ra, việc lựa chọn máy hút mùi cũng thể hiện sở thích, phong cách cá nhân của người chủ. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách thể hiện bản thân sang trọng, tinh tế hay hơi hướng hiện đại.

Elica tự hào là thương hiệu đi đầu trong việc đem đến những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao từ Italy – cái nôi nghệ thuật của Châu Âu. Vì vậy, nếu bạn đang đi tìm cho mình một “màu sắc” tinh tế, đơn giản và hài hòa thì bạn có thể tìm đến sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên kinh nghiệm về máy hút mùi của Elica.

kinh nghiệm mua máy hút mùi

3. CÔNG SUẤT MÁY HÚT MÙI

Ngoài tính thẩm mỹ được đề cập bên trên, công năng của máy cũng là yếu tố quan trọng. Công suất của máy hút mùi tỉ lệ nghịch với diện tích bếp. Nếu diện tích bếp nhà bạn nhỏ thì nên chọn máy công suất cao và ngược lại. Các dòng máy hút mùi tại Elica có hiệu năng có thể đến 1000m3/h.

Thế nhưng nhờ chức năng Comfort Silence giúp máy hoạt động êm hơn. Điều này giúp bạn có thể tận hưởng không gian nấu nướng của mình, vẫn có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng.

4. CHỨC NĂNG ĐI KÈM

Các chức năng được tích hợp trong máy hút mùi giúp căn bếp của bạn tối ưu hơn. Máy hút mùi có thể là “Giải pháp ánh sáng” cho căn bếp của bạn như một số máy INTERSTELLA, LULLABY, SKYDOME,…

Hoặc máy hút mùi cũng có thể tích hợp với kệ tủ của bạn giúp tiết kiệm không gian tối đa như OPEN SUIT SUPERIOR,..

Không chỉ thế, nhiều dòng máy tại Elica có chế độ khử mùi trong khí, điều khiển từ xa bằng remote, cân điện tử, các chế độ an toàn. Elica mong muốn đơn giản hóa việc nấu nướng. Để căn bếp là nơi bạn có thể gạt bỏ những căng thẳng của mình và tận hưởng những món ăn ngon.

5. KINH NGHIỆM MUA MÁY HÚT MÙI TỪ CÁCH LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán máy hút mùi. Chính vì vậy sẽ xuất hiện những dòng máy trôi nổi, không được kiểm chứng chất lượng. Vì vậy các bạn hãy tìm hiểu kỹ các thương hiệu trước khi quyết định mua.

Elica tự hào là thương hiệu hơn 50 năm đến từ Châu Âu đem đến giải pháp cho căn bếp. Elica luôn muốn mang nghệ thuật Ý đến từng căn bếp nhà Việt qua sự chỉn chu trong từng sản phẩm. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua máy hút mùi, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Elica qua Website hoặc đến Showroom trực tiếp để được tưu vấn kỹ hơn.

Xem thêm bài viết: