Bật mí giải pháp cho đảo bếp thêm đẳng cấp
Bật mí giải pháp cho đảo bếp thêm đẳng cấp

Đảo bếp ngày càng được nhiều gia chủ ưa chuộng và đưa vào thiết kế không gian bếp nhà mình. Đảo bếp được sử dụng với nhiều công năng, trong đó có tiện ích nấu nướng thay bếp chính truyền thống. Vậy cần dùng bếp gì để đảo bếp chuẩn gu và đẳng cấp? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

1. Xu hướng đảo bếp năm 2023

Đảo bếp hay còn là bàn đảo, là một phần của tủ bếp nhưng được thiết kế tách rời như một “hòn đảo” biệt lập. Đảo bếp có các mặt không tựa vào tường và thường nằm ở vị trí chính giữa, cân đối với cả không gian bếp. Do đó, đảo bếp giúp người nấu ăn có thể thuận tiện sử dụng ở mọi hướng.

Trong xu hướng nội thất hiện đại, đảo bếp ngày càng được ưa chuộng và được thiết kế phục vụ nhu cầu và đa dạng công năng sử dụng của từng gia chủ. Phía trong là không gian lưu trữ đồ dùng nhà bếp lý tưởng. Ngoài ra, đảo bếp còn được sử dụng thay thế bàn ăn dành cho bữa sáng hoặc kết hợp làm quầy bar. Quây quần quanh bàn đảo, các thành viên trong gia đình và khách có thể vừa chuẩn bị, nấu nướng và trò chuyện cho những bữa ăn thân mật hoặc những buổi tiệc cần đông người chuẩn bị. Không chỉ sở hữu đa dạng công năng bếp núc, còn là điểm nhấn trang trí, thể hiện sự tiện nghi và đầy đủ của không gian bếp.

2. Điểm nhấn hoàn hảo cho đảo bếp đẳng cấp 

Trong thiết kế truyền thống, bếp nấu thường được đặt sát tường. Tuy nhiên, trong xu hướng hiện đại, nhiều gia đình không ngại đưa bếp chính ra đảo bếp để tăng thêm phần thú vị cho công việc nội trợ thường ngày.

Để cảm giác tận hưởng được trọn vẹn khi vào bếp cần có loại bếp không thể tách rời khỏi đảo bếp là NikolaTesla. Bếp kết hợp hút mùi NikolaTesla là sự tích hợp hoàn hảo tạo điểm nhấn tinh tế không rườm rà cho gian bếp. Thay vì sử dụng máy hút mùi riêng lẻ trông thô kệch thì NikolaTesla là giải pháp vừa nấu ăn tiện lợi mà không gian bếp vừa sạch thoáng. 

Ngoài ra, bạn được thay đổi tầm nhìn khi nấu nướng, thoát khỏi cảm giác chỉ “cắm mặt vào tường”. Đối với những căn bếp có vị trí đẹp nhìn ra cảnh quan ngoài trời thì việc di chuyển bếp nấu ra đảo bếp sẽ mang lại nhiều cảm hứng nấu nướng hơn. Đặc biệt, nấu ăn trên bàn đảo giúp ba mẹ để mắt đến con cái dễ dàng hơn khi trẻ nhỏ vui chơi trong nhà. 

Tham khảo Top các dòng siêu phẩm bếp kết hợp NikolaTesla cho đảo bếp. 

3. Kết luận

Đảo bếp ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất phòng bếp bởi sự tiện dụng và tính thẩm mỹ của nó. Và trên đây là gợi ý điểm nhấn NikolaTesla cần thiết cho xu hướng thiết kế bàn đảo 2023. Mong rằng qua bài viết này, các gia chủ sẽ có thêm ý tưởng hữu ích để thiết kế được căn bếp ưng ý cho ngôi nhà của mình.

Xem thêm bài viết: