Dòng máy hút mùi đẳng cấp nhất, “đắt xắt ra miếng” mà bao người mơ ước
Dòng máy hút mùi đẳng cấp nhất, “đắt xắt ra miếng” mà bao người mơ ước

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy hút mùi đẳng cấp nhất, thì Elica là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Với tổn chỉ về chất lượng công nghệ và thiết kế đẳng cấp, máy hút mùi đảo đèn của Elica gần như là sản phẩm cao cấp nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay. Bạn đang hướng đến một gian bếp có bàn đảo đẳng cấp ư? Đây chính là một gợi ý cho bạn:

Máy hút mùi đảo đèn

hut mui dao den elica interstellar - may hut mui dang cap italy

Máy hút mùi đảo đèn từ Elica là một dòng hút mùi treo độc lập được thiết kế như đèn chùm trang trí ấn tượng. Sự tích hợp thông minh này khiến cho máy không chỉ đảm bảo hiệu suất hoạt động với sức hút lớn mà còn chỉn chu trong từng thiết kế, tạo ra những kiệt tác trang trí cực ấn tượng cho bạn.

Tại Elica, hiện nay có hơn 17 mã máy hút mùi đảo và hơn 8 mã hút mùi đảo đènSự đa dạng thiết kế giúp bạn dễ dàng lựa chọn định hình phong cách cá nhân. Các thiết bị này đặc biệt phù hợp và được thiết kế dành riêng cho đảo bếp. Cho phép nhiều phương án lắp đặt và trang trí khác nhau.

Các dòng máy hút mùi đảo đèn sang trọng

Với đa dạng các thiết kế về mẫu mã, màu sắc cũng như kích cỡ cho từng không gian bếp, các máy hút mùi đảo đèn vẫn nằm trong top những cái tên được ưa chuộng. Từng loại máy sẽ có những ưu điểm riêng, hãy cùng Elica tham khảo qua nhé.

1. Máy hút mùi đảo đèn INTERSTELLAR

Một chiếc máy được thiết kế vô cùng sang trọng như một quả cầu pha lê. Interstellar được ví như một “kiệt tác ánh sáng” cho không gian đảo bếp. Máy có 2 phiên bản pha lê đen hoặc pha lê trắng kết hợp với thép không gỉ. Bộ lọc than tiên tiến của Interstellar đảm bảo hiệu suất lọc đến 80% (trung bình trên thị trường chỉ 60%).

Ngoài ra, cáp treo tinh tế là một điểm cộng khiến cho Interstellar như một chiếc đèn Disco.

2. Máy hút mùi SUMMILUX

Máy hút mùi đảo đèn Summilux được thiết kế với khối hình trụ bo ở trên. Summilux có dải đèn led ở hầu như toàn bộ thân máy giúp tạo ra hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo. Máy có 2 loại viền bởi thép hoặc vàng hồng. Máy có thể được điều khiển bởi 1 remote giúp tăng sự thuận tiện cho quá trình sử dụng.

3. Máy hút mùi đảo đèn SEASHELL

Seashell có thiết kế uốn cong như vỏ sò, đem lại cảm giác mềm mại và thanh lịch cho căn bếp. Seashell có công suất từ 250 đến 800 m3/h thế nhưng không gây tiếng ồn nhờ comfort silence. Ngoài ra máy còn có 3 loại gồm màu trắng, đen và thép không gỉ.

4. Máy hút mùi đảo IKONA/ IKONA LIGHT

Với những bạn yêu thích sự mạnh mẽ và sắc sảo trong thiết kế thì IKONA là lựa chọn hàng đầu. Máy hút mùi IKONA có cả phiên bản ống thoát và than lọc, đa dạng cho việc lắp đặt. Bên cạnh đó, KONA LIGHT lại là câu chuyện của sự tối ưu với thiết kế như chiếc đèn với dây treo thanh mảnh, đem lại sự thanh thoát và tinh tế.

5. Máy hút mùi ÉDITH

Bộ sưu tập Elica Evolution có chứa dòng máy hút mùi đảo đèn Édith, là dòng sản phẩm mới nhất với hiệu suất cao. Bộ sưu tập máy hút mùi đèn chùm này đã được giới thiệu lần đầu tiên trên toàn cầu vào năm 2005. Thiết kế máy đa dạng màu sắc kết hợp giữa kim loại màu và thép không gỉ. Điều này khiến cho toàn bộ máy toát lên vẻ sang trọng, sáng bừng cho căn bếp nhà bạn.

6. Máy hút mùi đảo đèn PIX

Ngoài 2 màu cơ bản trắng – đen, PIX có những màu mới cổ điển như Concrete hoặc Denim. Thiết kế của PIX rất đặc trưng và cá tính, đem lại sự sang trọng nhưng không kém phần tinh tế nhờ dây treo uốn lượn và chắc chắn. Hiệu suất hút của máy cao từ 320 – 700 m3/h. Tuy nhiên Comfort Silence vẫn giúp máy không phát ra tiếng động quá lớn ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

7. Máy hút mùi đảo đèn EASY

Máy hút mùi đảo đèn EASY có thiết kế độc đáo, gần như một đèn treo trang trí. EASY không còn vẻ ngoài của một máy hút mùi thông thường. Màu sắc đa dạng với thép không gỉ, đen nhám và trắng, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp nhất để tạo nên sự đồng điệu cho không gian bếp.

Ngoài ra, EASY có thể gắn vào sát tường mà không ảnh hưởng nhiều đến thiết kế. Với EASY, không chỉ dừng lại ở máy hút mùi, mà còn chiếc đèn sáng giá cho đảo bếp của bạn.

8. Máy hút mùi JUNO

Với khả năng hút và lọc mùi mạnh mẽ lên đến 700 m3/h, JUNO xứng đáng được lựa chọn cho không gian bếp của bạn. Ngoài ra với công nghệ tiên tiến, JUNO có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng. Không chỉ thế, JUNO có thể tối ưu bằng cách lắp đặt áp sát tường. Vì thế bạn có thể lựa chọn phương án tùy thuộc vào sở thích cá nhân và không gian bếp của bạn.

Trên đây là những dòng máy hút mùi đảo đèn – được cho là dòng hút mùi đẳng cấp nhất đến từ Italy. Bạn có thể tham khảo để có cái nhìn tổng quan nhất. Ngoài ra bạn có thể liên hệ trực tiếp Elica qua website hoặc đến showroom để nhận được sự tư vấn tận tình của chúng tôi.

Xem thêm bài viết: