Máy hút mùi âm tủ Elica HIDDEN 2.0 @ – Nghệ thuật ẩn mình mang lại không gian bếp trong lành
Máy hút mùi âm tủ Elica HIDDEN 2.0 @ – Nghệ thuật ẩn mình mang lại không gian bếp trong lành

Bạn muốn sở hữu một chiếc máy hút mùi làm tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp? Một chiếc máy với thiết kế ẩn mình trong tủ bếp chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Vừa mang lại bầu không khí trong lành, vừa  kiến tạo không gian đầy tính nghệ thuật cho căn bếp. Và dòng máy hút mùi âm tủ  Elica HIDDEN 2.0 @ chính là một ứng cử viên sáng giá mà bạn nên cân nhắc.

máy hút mùi âm tủ

Máy hút mùi âm tủ HIDDEN 2.0 @ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, ẩn mình đầy tinh tế trong không gian bếp. HIDDEN 2.0 @ vừa tiết kiệm lại không gian vừa góp phần tô điểm cho căn bếp của bạn. Máy có công suất hút mạnh mẽ khử sạch khói mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng. Hãy cùng Elica tìm hiểu xem HIDDEN 2.0 @ có những đặc điểm gì nổi bật nhé!

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế âm tủ sang trọng, tinh tế.
  • Động cơ được giấu vào bên trong gọn gàng giúp tiết kiệm không gian.
  • Công nghệ tiên tiến, điều khiển cảm ứng và giọng nói hiện đại.
  • Hệ thống dây kết nối thông minh.
  • Hút khử mùi mạnh mẽ, êm ái.
  • Độ ồn thấp, công suất cao.
  • Bảo hành chính hãng 3 năm.

Chi tiết sản phẩm

Thiết kế sang trọng, tinh tế

HIDDEN 2.0 @ thuộc dòng máy hút mùi được thiết kế âm tủ tinh tế theo phong cách Châu Âu, tiết kiệm không gian bếp. Máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu hàng đầu về thiết bị nhà bếp.  Hầu hết người tiêu dùng đều đánh giá rất cao về chất lượng và về cả phần thiết kế. HIDDEN 2.0 @ sử dụng chất liệu inox cao cấp, sang trọng và bền bỉ. Đồng thời chất liệu này dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

Công nghệ điều khiển bằng giọng nói khiến trải nghiệm nấu nướng vô cùng tiện lợi.

HIDDEN 2.0 @ được trang bị hệ thống kết nối hiện đại dễ dàng sử dụng và bảo trì. Ngoài nút điều khiển cơ học, HIDDEN 2.0 @ còn được trang bị hệ thống WIFI cho phép điều chỉnh công suất và nhiệt độ ánh sáng hoặc bật/tắt đèn bằng ứng dụng hoặc điều khiển qua khẩu lệnh (Amazon Alexa hoặc Google Assistant ). Đồng thời, hệ thống sẽ cập nhật và thông báo cho người dùng trạng thái của máy. Ngoài ra, nó c cung cấp đường dẫn trực tiếp hoặc trang web cửa hàng điện tử để kịp thời thay thế và bảo trì. 

Độ ồn thấp và công suất mạnh mẽ

HIDDEN 2.0 @ có độ ồn dao động 51 – 67 db(A), vận hành khá êm ái, không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình trong quá trình sử dụng máy. 

Máy hút mùi âm tủ HIDDEN 2.0 @ là loại máy hút mùi âm tủ có lực hút lên đến 800 m3/h , khử mùi và lọc không khí triệt để, trả lại cho gia đình bạn không gian trong sạch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Với lực hút mạnh mẽ và êm ái, HIDDEN 2.0 @ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gian bếp.

HIDDEN 2.0 @ thực sự là lựa chọn hoàn hảo và tinh tế  cho căn bếp của gia đình. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin của các loại máy hút mùi âm tủ cao cấp đến từ  Elica – thương hiệu thiết bị bếp đẳng cấp đến từ Châu Âu tại elica.vn hoặc Showroom và hệ thống đại lý của Elica. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu sản phẩm sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn.

Xem thêm bài viết: