Máy hút mùi đảo đèn từ Italy – Lựa chọn sáng giá cho căn bếp nhà bạn
Máy hút mùi đảo đèn từ Italy – Lựa chọn sáng giá cho căn bếp nhà bạn

Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều giải pháp cho việc khử mùi của căn bếp nhà bạn. Trong số đó, máy hút mùi đảo đèn – sự kết hợp giữa máy hút mùi với những thiết kế đèn chùm đang trở thành xu hướng cho các căn bếp hiện đại. Hãy cùng Elica khám phá những “chiếc đèn” đặc biệt qua bài viết này nhé!

Từ tình yêu cho căn bếp

Sau đại dịch Covid-19, nhiều người đã tìm thấy tình yêu cho căn bếp. Mọi người có xu hướng tự nấu ăn ở nhà nhiều hơn. Điều này khiến cho thị trường tiêu thụ đồ nội thất nhà bếp tăng lên đáng kể. 

Elica được biết đến là thương hiệu thiết bị bếp cao cấp toàn cầu, cung cấp giải pháp giúp cho căn bếp của bạn tôn lên vẻ đẹp tinh tế, lịch lãm và sang trọng. Chính vì vậy, không khó để tìm thấy các thiết kế phù hợp cho người yêu bếp tại Elica.

Đến sự kết hợp hoàn hảo

Hiểu được vấn đề của khách hàng cho từng không gian bếp. Những thiết kế của Elica luôn đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như tích hợp các chức năng tối đa. Với thiết kế thông minh, máy hút mùi đảo đèn là sự kết hợp của một dòng hút mùi treo độc lập có thiết kế như đèn chùm trang trí. 

Hiện nay tại Elica có đến 8 sản phẩm máy hút mùi đảo đèn đa dạng kiểu cách như: InterstellarSummiluxIkona lightÉdithSeashellPixEasy và Juno giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Chức năng ưu việt của máy hút mùi đảo đèn:

1. Thiết kế dây treo tinh tế

Tính thẩm mỹ và ứng dụng luôn được đề cao trong các sản phẩm của Elica. Các máy hút mùi kết hợp với đèn chùm được nối với dây thép treo mảnh với sức chịu lực tốt, thanh thoát và hiện đại. Nhờ đó bố cục của phòng bếp trở nên tinh tế, thể hiện cá tính và đẳng cấp của sử dụng.

2. Đa dạng lựa chọn cho từng cá tính

Các máy hút mùi đảo đèn của Elica đều mang đến sự đa dạng về kích thước, màu sắc, kiểu dáng phù hợp với không gian và sở thích. Ví dụ Interstellar có thiết kế như quả cầu pha lê được cho là “kiệt tác ánh sáng” giúp căn bếp bạn trở nên sang trọng, hiện đại, hay Summilux, Ikona Light,… có kiểu dáng hình khối với đường nét sắc xảo và đầy cá tính phù hợp với những ai thích sự mạnh mẽ trong thiết kế.

3. Ánh sáng từ căn bếp

Chức năng Dim Light cho người dùng khả năng điều chỉnh ánh sáng phù hợp từ mức tối đa đến nhẹ dần. Chỉ với chiếc remote bạn đã có thể điều khiển mọi thứ từ xa. Hãy thử tưởng tượng một buổi tối ấm áp bên ánh đèn trong căn bếp, bạn cùng thưởng thức món ăn với những người thân yêu thì còn gì tuyệt vời hơn.

4. Giải pháp về mùi

Ngoài ra các máy hút mùi đảo đèn trang bị bộ lọc than phù hợp cho môi trường nấu nướng. Với công nghệ tiên tiến, máy lọc đến 82% trong khi mức trung bình chỉ 60%. Ngoài ra, than hoạt tính có khả năng tái sử dụng và kéo dài đến 3 năm.

5. Tận hưởng không gian riêng

Tính năng Comfort Silence giúp cho máy hoạt động với công suất 134W, rất êm ái. Như vậy máy không tạo âm thanh khó chịu, ảnh hưởng đến môi trường xung quanh phòng bếp. Giúp bạn hoàn toàn có thể tận hưởng từng khoảnh khắc nấu ăn trong căn bếp của mình.

Máy hút mùi đảo đèn – Khởi nguồn của sự sáng tạo

Không chỉ dừng lại ở 5 chức năng trên, mỗi máy hút mùi đảo đèn sẽ có những đặc điểm phù hợp với từng không gian bếp nhà bạn. Để được tư vấn và quan sát những thiết kế trực tiếp bạn có thể liên hệ với Elica qua website hoặc văn phòng làm việc. Elica luôn tin rằng mọi sự sáng tạo trong căn bếp chính là khởi nguồn cho sự sáng tạo trong cuộc sống bạn.

Xem thêm bài viết