Máy hút mùi Italy – đảo bếp với thiết kế thiên tài
Máy hút mùi Italy – đảo bếp với thiết kế thiên tài

Ý luôn ấn tượng người khác bởi vẻ đẹp của nghệ thuật. Nhắc đến Ý người ta nói ngay đến cái nôi của nền văn hóa Châu Âu với nhiều công trình kiến trúc ấn tượng. Cũng như vậy, các thiết kế từ kiến trúc đến nội thất của Ý luôn toát lên vẻ sang trọng, và chỉn chu. Elica tự hào là nhà cung cấp các dòng máy hút mùi Italy giúp bếp đảo của bạn tinh tế, hiện đại và lịch lãm.

Nếu bạn đang muốn thiết kế căn bếp của mình mang hơi hướng nghệ thuật Châu Âu thì bài viết này chính là chìa khóa mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng Elica khám phá xem các dòng máy hút mùi ấn tượng sau đây nhé.

Giải pháp cho đảo bếp

Máy hút mùi đảo được lắp độc lập treo từ trên trần xuống. Nó hỗ trợ với bếp đảo bên dưới tạo thành không gian đảo bếp. Máy sẽ hút toàn bộ khói, mùi khó chịu gây ra khi nấu nướng và trả lại không khí trong lành cho bếp.

Không chỉ thế, máy hút mùi đảo còn là điểm cộng cho việc trang trí không gian căn bếp nhà bạn. Lựa chọn máy cũng giống như việc bạn đang lựa chọn phong cách cho căn bếp nhà mình.

Thiết kế của máy hút mùi Italy

Tại Elica, có rất nhiều dòng máy hút mùi đảo với các thiết kế, kích thước, màu sắc cho bạn tham khảo. Ví dụ, nếu hướng đến một phong cách mạnh mẽ, hiện đại bạn có thể sử dụng IKONA, ADÉLE, …. Còn nếu bạn thích sự phá cách, sáng tạo nhưng vẫn giữ được sự tinh tế thì có thể chọn YE ISLAND, HAIKU ISLAND, TUBE ISLAND,…

mua máy hút mùi italy, giá máy hút mùi italy

Ngoài ra, còn có các máy hút mùi đảo đèn được tích hợp như đèn trang trí giúp căn bếp của bạn trở nên thẩm mỹ hơn. Các dòng máy về kiểu dáng cũng khá đa dạng như thiết kế tròn, thiết kế vuông, thiết kế hình chữ nhật,… Cáp treo của máy cũng thanh lịch, mỏng nhưng cứng cáp khiến cho bố cục tổng thể sang trọng, làm sáng bừng không gian bếp của bạn.

MÁY HÚT MÙI ĐẢO ELICA LÝ TƯỞNG CHO MỌI CĂN BẾP

Chức năng máy hút mùi đảo từ Italy

Không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà các chất lượng của sản phẩm cũng được Elica đề cao. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến của máy hút mùi đảo từ Ý.

1. Công suất hút mùi cực mạnh

Những máy hút mùi bếp đảo được thiết kế cho không gian rộng. Vì thế công suất máy cũng lớn hơn nhiều lần so với các dòng khác. Công suất máy có thể lên đến 1000m3/h. Tuy nhiên, máy vẫn có thể hoạt động êm ái nhờ chế độ Comfort Silence. Điều này là một cải tiến của Elica giúp bạn tận hưởng khoảnh khắc nấu ăn.

2. Phiên bản ống thoát và lọc than hoạt tính

Ngoài ra máy hút mùi đảo từ Ý còn có hai phiên bản ống thoát và than lọc. Với những căn bếp có diện tích nhỏ, các bạn có thể lắp máy hút bằng lọc than. Máy sẽ hút những mùi hôi khó chịu gây ra bởi quá trình nấu nướng qua bộ lọc than. Nhờ vậy, nó giúp trả lại không khí sạch cho căn bếp. Còn máy hút bằng ống thoát sẽ hút trực tiếp không khí đi ra ngoài qua đường ống.

3. Chức năng điều khiển từ xa

Chắc hẳn các bạn sẽ thắc mắc với việc máy hút mùi độc lập được treo thả từ trên xuống sẽ khó để thao tác. Hiểu được điều đó, Elica đã tối ưu và tích hợp công nghệ có thể điều khiển từ xa bằng remote. Ngoài ra, Elica cũng đang nghiên cứu dòng máy có thể liên kết với ứng dụng điện thoại. Nhằm giúp cho mọi thứ dễ dàng hơn với người sử dụng.

Kết luận

Với tính thẩm mỹ cao và công năng ưu việt, Elica tự hào đem đến căn bếp của bạn những sản phẩm chất lượng từ Châu Âu. Nếu bạn còn băn khoăn về thông số hay chiếc máy nào phù hợp nhất với bếp của mình, hãy liên hệ trực tiếp với Elica hoặc đến showroom để được tư vấn kỹ hơn.

máy hút mùi italy, máy hút mùi italy nhập khẩu, mua máy hút mùi italy, giá máy hút mùi italy, máy hút mùi italy, máy hút mùi italy nhập khẩu, mua máy hút mùi italy, giá máy hút mùi italy

Xem thêm bài viết: