Mua bếp từ nhập khẩu ở đâu tốt, chính hãng?
Mua bếp từ nhập khẩu ở đâu tốt, chính hãng?

Xu hướng ngày nay đang chuyển dần từ sử dụng bếp ga sang bếp từ vì tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn mà nó mang lại. Thông thường, các loại bếp từ trên thị trường hiện nay đa số là bếp từ nhập khẩu từ nước ngoài. Vậy làm sao để chọn mua bếp từ nhập khẩu tốt, mua ở đâu chính hãng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ mua bếp từ nhập khẩu uy tín, chính hãng.

Bếp từ nhập khẩu là gì? 

Khác với các loại bếp từ được sản xuất trong nước, các loại bếp này được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước châu Âu có kinh nghiệm sản xuất như Đức, Italia,… Tuy giá thành của bếp từ nhập khẩu cao hơn so với các loại bếp trong nước, nhưng vẫn được ưa chuộng nhờ tính năng vượt trội.

Bếp từ nhập khẩu luôn đảm bảo chất lượng ở mức rất cao, giúp cho bếp luôn hoạt động một cách hiệu quả, chất lượng hoàn thiện cao lại bền và tiết kiệm điện năng.Bếp được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và tinh tế, phù hợp với phong cách bếp hiện đại. Về tính năng, bếp từ nhập khẩu được trang bị nhiều tính năng cao cấp và nhiều  chế độ nấu nướng hơn. 

Mua bếp từ nhập khẩu ở đâu chất lượng, uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhập khẩu bếp từ để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, cũng có không ít hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Gây hoang mang cho rất nhiều khách hàng muốn mua sản phẩm. Vậy mua bếp từ nhập khẩu ở đâu uy tín, chất lượng?

Bạn nên chọn mua bếp từ nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, lâu đời đến từ châu Âu như Đức, Italia,… để đảm bảo về cả chất lượng và thiết kế.

Elica- Thương hiệu bếp đẳng cấp từ Italia

Elica đạt nhiều giải thưởng danh giá cho thiết kế và công nghệ đột phá xu hướng. Thiết bị bếp Elica đảm bảo sự uy tín, chất lượng cao, bền đẹp. Chúng tôi tự hào mang đến giải pháp hàng đầu giúp nâng tầm không gian bếp của gia đình bạn.

Mẫu mã đa dạng, sang trọng. Công nghệ hiện đại

Bếp từ Elica không chỉ có mẫu mã đa dạng, sang trọng và tinh tế mà còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu. Bếp từ Elica được trang bị nhiều chức năng như chức năng khóa bếp an toàn đối với trẻ nhỏ; Chức năng nấu hẹn giờ tự động; Chức năng nấu tiết kiệm điện, hay chức năng boost nấu nhanh… Các chức năng đều nằm gọn trên bảng điều khiển cảm ứng nên rất dễ dàng sử dụng. Với Elica, việc bếp núc trở nên tiện nghi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đáp ứng mọi nhu cầu đun nấu

Bếp từ Elica đáp ứng được nhu cầu đun nấu của mọi gia đình. Từ bếp có 3, 4 hoặc nhiều vùng nấu phục vụ nhu cầu của các gia đình đông người bạn đến bếp đôi cho các gia đình nhỏ và vừa. Hơn nữa, các dòng bếp từ tại Elica thời gian bảo hành lên đến 3 năm. Elica còn có chế độ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, Elica còn có cái dòng bếp từ kết hợp máy hút mùi hiện đại như siêu phẩm Nikolatesla. Nikolatesla cho phép bạn vừa tận hưởng sự tiện nghi trong khi nấu ăn, vừa lọc sạch mọi mùi khó chịu trong không gian bếp. Mang đến không gian bếp trong lành và đầy sang trọng, hiện đại.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về bếp từ nhập khẩu Elica tại elica.vn hoặc đến ngay các  Showroom và hệ thống đại lý của Elica để được tư vấn cụ thể bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu sản phẩm.

Xem thêm bài viết tại: