Nhà là nơi viết tiếp kỷ niệm – Bếp là nơi giữ mãi tình yêu
Nhà là nơi viết tiếp kỷ niệm – Bếp là nơi giữ mãi tình yêu
viet tiep ky niem

NHÀ LÀ NƠI VIẾT TIẾP KỶ NIỆM

Viết tiếp kỷ niệm của mẹ và tạo những câu chuyện hạnh phúc của riêng mình. Có một hành trình xây dựng ngôi nhà mới đầy duyên nợ và bất ngờ. Đó là hành trình của cặp đôi NTK Andrian Anh Tuấn và Doanh nhân trẻ Sơn Đoàn. Khi được chương trình LÀ NHÀ đến “gõ cửa, sửa nhà”.
Mong muốn của NKT thời trang Adrian Anh Tuấn và người bạn đời tâm giao Sơn Đoàn đó là tạo hạnh phúc riêng và tiếp nối kỷ niệm của mẹ. Đặc biệt trong đó, anh Tuấn đã tạo ra bất ngờ khi dành tặng cho người mình yêu thương một căn bếp hiện đại và tiện nghi.

Món quà gây xúc động hạnh phúc, bất ngờ với điểm nhấn chính là “siêu phẩm” bếp Elica. Các thiết bị được thiết kế tinh tế nghệ thuật, sản xuất tại Italy. Tất cả tạo nên một không gian hiện đại sang trọng nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng cho gia đình.
Sơn Đoàn chia sẻ “Mình không nghĩ là mình sẽ có căn bếp đẹp như vậy”. Được chính chủ đánh giá thiết bị rất hiện đại và thích nhất sự tiết kiệm không gian. Máy hút mùi âm bàn được sử dụng là Elica GETUP được Sơn Đoàn nhận xét: “đã bật lên rồi mà không thấy tiếng ồn tý nào”.

BẾP LÀ NƠI GIỮ MÃI TÌNH YÊU

Căn bếp là nơi yêu thích của Sơn Đoàn và vì tình yêu mà Andrian Anh Tuấn đã dày công chuẩn bị món quà đầy ý nghĩa này. Quả thực đối với một người đam mê nấu nướng, có được một không gian đẹp quả là mơ ước. Từ đó, qua những bữa ăn, tình yêu thương sẽ được gởi gắm vào mỗi món ăn dành cho nhau.
Bộ thiết bị bếp Elica được Andrian Anh Tuấn tin tưởng lựa chọn gồm bếp từ 4 vùng nấu, máy hút mùi âm bàn, lò nướng và máy rửa bát. Các thiết bị đều đáp ứng được thiết kế của KTS.Nghiêm Đình Toàn. Đó là cho phép lắp đặt âm bàn, tủ bếp cho một mặt phẳng liền mạch. Các thiết bị bếp Elica đặt vào không gian một cách hài hòa và tạo điểm nhấn ấn tượng.

CẶP ĐÔI HOÀN HẢO – CẶP THIẾT BỊ HOÀN HẢO

Đặc biệt phải kể đến bộ đôi bếp từ LIEN DIAMOND 874 BL (CHEF) và máy hút mùi âm bàn GETUP. Một bộ đôi bếp và máy hút mùi vừa vặn trong thiết kế. Ngoài sự phối hợp giữa bếp và máy hút mùi trong quá trình nấu ăn còn rất tuyệt vời.
Đây là công trình đầu tiên trên thế giới sử dụng chiếc bếp LIEN DIAMOND 874 BL (CHEF). Một chiếc bếp được thiết kế thêm rất nhiều chức năng cho đầu bếp chuyên nghiệp, giúp hỗ trợ quá trình nấu nướng nhanh chóng, tiện lợi hơn.
Đảo bếp của Sơn Đoàn được lắp máy hút mùi âm bàn GETUP thế hệ mới nhất. Phối hợp với chiếc bếp từ, tạo nên một không gian đẳng cấp và thông thoáng. Khi được sử dụng, máy sẽ trồi lên và vận hành mạnh mẽ nhưng không gây tiếng ồn.

Ngoài món quà bất ngờ là gian bếp đẳng cấp, Andrian Anh Tuấn còn bí mật đưa mẹ của Sơn Đoàn đến đoàn tụ sau nhiều ngày xa cách. Một cái kết viên mãn khi đến cuối đã được cùng nhau sống trong một không gian mơ ước. Được chăm sóc, được quây quần bên nhau trong từng bữa ăn, đó là hạnh phúc trọn vẹn.

VỀ ELICA

Đồng hành cùng LÀ NHÀ trong gian bếp “viết tiếp kỷ niệm” của NTK Andrian Anh Tuấn và người bạn đời tâm giao Sơn Đoàn, Elica Vietnam vinh hạnh mang đến một gian bếp với các thiết bị bếp đẳng cấp châu Âu, như những “tác phẩm nghệ thuật” khởi nguồn cảm hứng sáng tạo, nuôi dưỡng cảm xúc, và chăm lo cho từng bữa cơm gia đình ấm cúng. Elica rất hân hạnh là nhà tài trợ và đồng hành cùng show truyền hình thực tế Là Nhà, hỗ trợ mang đến giải pháp thiết bị nhà bếp hoàn hảo cho công trình của kiến trúc sư. Đây chính là niềm vinh dự và tự hào với đội ngũ Elica trong suốt thời gian qua.

Xem thêm bài viết