CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Luxoliving là công ty phân phối độc quyền các thương hiệu Elica, Pyramis, Datron, Plados tại Việt Nam. Bên cạnh chính sách giá hấp dẫn, sản phẩm đẹp và phong phú, Công ty chúng tôi còn chú trọng đến dịch vụ hậu mãi sau bán hàng trong đó có dịch vụ bảo hành – bảo trì sản phẩm.
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được trợ giúp qua số Hotline: 1800 6247
NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Sản phẩm được dán tem do công ty Luxolivng phát hành và niêm yết trên sản phẩm.
- Được kích hoạt bảo hành điện tử hoặc tem bảo hành giấy do công ty Luxoliving phát hành.
- Có Hóa đơn mua hàng của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định Bảo hành của nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật và chỉ áp dụng với những sản phẩm đã được nhắn tin xác thực bảo hành tem bảo hành điện tử.
NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Khách chưa hoặc không nhắn tin kích hoạt tem bảo hành điện tử, không có thông tin bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử.
- Đối với Phiếu bảo hành giấy: Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành, không có hóa đơn chứng từ chứng minh, phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc của thiết bị mà công ty Luxoliving phân phối.
- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc không xác định được bất cứ lý do nào. Số Serial trên sản phẩm không xác định được.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Luxoliving.
- Những sản phẩm được mua tại đại lý ủy quyền chính hãng của Luxoliving nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Küchen sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho quý khách.
- Các nguyên nhân khác không thuộc lỗi của nhà sản xuất.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM LUXOLIVING CHO CÁC NHÃN HÀNG MÀ LUXOLIVING PHÂN PHỐI:
- Tất cả sản phẩm của ELICA, PYRAMIS, DATRON đều được bảo hành như sau:
THỜI GIAN BẢO HÀNH(Tính từ ngày mua) | SẢN PHẨM |
02 Năm | Bếp Hồng Ngoại, Lò Nướng, Lò Vi Sóng, Lò Hấp, Bếp Ga, Tủ Ủ Rượu, Máy Rửa Chén, Máy Hủy Rác, … |
03 Năm | Bếp Đện từ, Máy Hút Khói thương hiệu ELICA |
05 Năm | Bếp từ kết hợp hút mùi Nikola Tesla. |
6 Tháng | Cho tất cả các sản phẩm nếu sử dụng cho công ty, công xưởng, xí nghiệp, cơ sở sản xuất, cơ quan, văn phòng, trường học, bệnh viện, kinh doanh khách sạn nhà hàng, giặt ủi v.v… ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình. |
- Trong thời gian bảo hành, khách hàng được cung cấp dịch vụ miễn phí, được thay thế linh kiện miễn phí, trừ những phần linh kiện có thời gian sử dụng được quy định riêng như sau:
THỜI GIAN BẢO HÀNH | LINH KIỆN/PHỤ KIỆN | LÝ DO |
01 Năm | Bóng đèn – Lò Nướng và Lò Vi Sóng | Bóng đèn không hoạt động được thời gian quá dài, nhất là khi phải làm việc trong một môi trường có nhiệt độ lớn hơn 2000C. |
06 Tháng | Bóng đèn Máy Hút Mùi | Tuổi thọ của một bóng đèn Halogen có công suất từ 30W-450W là khoảng 1000 giờ ở điều kiện làm việc bình thường. Đối với bóng đèn có công suất từ 30W trở xuống, tuổi thọ khoảng 500 giờ ở điều kiện làm việc bình thường. Đặc biệt trong môi trường như bếp có nhiệt độ cao, tuổi thọ của bóng chỉ rơi vào khoảng 200-300 giờ. |
01 Năm | Chậu rửa | Sau một khoảng thời gian sử dụng các chất cặn bẩn tích lũy như mỡ, thức ăn thừa, nước rửa bát sẽ đóng cặn làm tắc đường ống thoát và xi phông chậu, nước không thoát được làm tuột xi phông. |
01 Năm | Vòi rửa | Sau một khoảng thời gian sử dụng, cát, cặn vôi trong nước kết hợp với rêu làm tắc đầu tạo bọt, khiến đường nước không lưu thông gây tắc vòi. |
01 Năm | Phụ kiện (phần hệ cơ cấu chuyển động) | Hao mòn nhanh |
*Những phụ kiện còn lại không bảo hành. |
- Hàng nhập sau 6 tháng nếu không kích hoạt bảo hành thì hàng tự động tính thời gian bảo hành sau 6 tháng kể từ ngày giao hàng. Hàng tồn kho sau 6 tháng kể từ ngày nhập phải thông báo với hãng để tăng thời gian lưu kho.
- Đối với đại lý cần báo cáo hàng tồn kho hàng tháng cho Luxoliving. Nếu ko báo hàng tồn kho công ty sẽ xem là sản phẩm đã bán hết và kích hoạt bảo hành. Tránh gian lận thời gian bảo hành.
- Mọi thiết bị điện tử bảo hành không quá 5 năm kể từ ngày giao hàng.
- Khách hàng có thể lựa chọn hình thức bảo hành tại nhà hoặc bảo hành tại trung tâm của hãng:
- Bảo hành tại nhà: Áp dụng cho khách hàng ở nội thành Hà Nội, TP HCM và Hải Phòng các sản phẩm dễ xử lý: Bếp gas, vòi rửa, chậu rửa, lò nướng…
- Bảo hành tại trung tâm: Áp dụng cho khách hàng ở ngoại thành Hà Nội, TP HCM và Hải Phòng và các tỉnh thành. Khách hàng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành của Công ty, Công ty sẽ có trách nhiệm bảo hành sản phẩm và gửi lại cho khách.
Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ thắc mắc Quý khách có thể gọi điện đến số hotline: Bộ phận Kỹ thuật – Bảo hành 18006247.
Luxoliving chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Kính chúc quý khách sức khỏe và hài lòng với những trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng sản phẩm thương hiệu IKAC phân phối!
Chính sách bảo hành trên là một bộ phận không thể tách rời của các hợp đồng đại lý Công ty Luxoliving và các điều kiện bảo hành trước đó.
Tp.Hồ Chí Minh, Ngày 08 Tháng 04 Năm 2022
GIÁM ĐỐC CÔNG TY