Thương hiệu thiết bị bếp cao cấp chỉ giới “thượng lưu” biết đến
Thương hiệu thiết bị bếp cao cấp chỉ giới “thượng lưu” biết đến

Trong thế giới đầy cạnh tranh của ngành công nghiệp thiết bị bếp cao cấp, có một số thương hiệu chỉ được biết đến bởi giới “thượng lưu”, những người đam mê ẩm thực và trang trí nội thất. Những sản phẩm cao cấp thường có thiết kế đẹp mắt, chất lượng và tính năng tối ưu cho người sử dụng. Tuy nhiên, điều đó lại khiến cho giá thành của những sản phẩm này trở nên rất đắt đỏ. Và chỉ có một số lượng nhỏ người tiêu dùng có thể chi trả được. Hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu thiết bị bếp cao cấp chỉ dành cho giới “thượng lưu” trong bài viết dưới đây nhé!

1. Cách nhận biết thiết bị bếp cao cấp 

Thời đại công nghệ hiện đại, các thiết bị bếp cao cấp đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhà bếp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn khi phân biệt sản phẩm cao cấp. Dưới đây là một số yếu tố giúp bạn dễ dàng phân biệt các loại thiết bị bếp cao cấp.

1.1. Dựa vào thiết kế

Thông thường, những sản phẩm thuộc dòng cao cấp thường sở hữu thiết kế ấn tượng. Bởi lẽ, thiết kế sản phẩm cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sản phẩm. Sản phẩm cao cấp được thiết kế chắc chắn, thông minh, đường nét tỉ mỉ, thanh lịch, sang trọng. Thiết bị bếp cao cấp được sản xuất với công nghệ tiên tiến, kỹ thuật tối tân nhất. Do đó, thiết kế của thiết bị cao cấp sẽ góp phần mang đến giá trị cuộc sống và đẳng cấp cho không gian bếp của gia chủ.

1.2. Dựa vào chất liệu 

Chất liệu của sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng. Sản phẩm cao cấp thường được làm từ chất liệu chất lượng, tuyển chọn kỹ càng. Sản phẩm làm từ thép không gỉ, đá granite, gỗ cao cấp,… .Bởi chúng có độ bền cao và được đánh giá là chất lượng. Trong khi các thiết bị bếp khác chỉ sử dụng chất liệu bình dân như inox hay những vật liệu khác. Sở hữu chất liệu cao cấp phần nào nêu bật vẻ đẹp của thiết bị bếp cao cấp. Dễ vệ sinh và có độ bền cao.

1.3. Dựa vào thương hiệu 

Dựa vào thương hiệu cũng là một cách để nhận biết sản phẩm cao cấp. Thông thường, các thương hiệu bếp uy tín sẽ được đánh giá cao và được nhiều người tin dùng. Người dùng nên chọn những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. 

2. Điều gì tạo nên sự khác biệt của thiết bị bếp cao cấp?

Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu thì công nghệ chính là điều tạo nên sự khác biệt của thiết bị bếp cao cấp. Thông thường, các thương hiệu cao cấp sẽ có bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Do đó, công nghệ cũng là một phần được nghiên cứu tỉ mỉ. Nhằm tạo ra thành phẩm chất lượng, cải tiến từng ngày. Thiết bị cao cấp thường được tích hợp công nghệ hiện đại nhất. Giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng hiệu quả. Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu tiện lợi và dễ dàng sử dụng của khách hàng.

3. Thương hiệu thiết bị bếp cao cấp chỉ dành cho giới “thượng lưu”

3.1. Thiết bị bếp cao cấp Elica

Elica là thương hiệu thiết bị bếp cao cấp đến từ Italy. Elica có hơn 50 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất thiết bị bếp. Hiện nay, sản phẩm của Elica đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Tính đến nay, hãng đang sở hữu 8 nhà máy lớn được đặt tại Ba Lan, Ý, Đức, Mexico, Trung Quốc, Ấn Độ,… . Elica chuyên về các dòng sản phẩm như bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén.

Elica mang đặc trưng của thương hiệu Italy. Hãng cho biết các sản phẩm của mình đáp ứng những tiêu chuẩn về thiết kế sang trọng, công năng và vô cùng tinh tế. Sản phẩm mang đậm chất châu Âu, đảm bảo độ an toàn, tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó còn có độ bền cao, dễ dàng sử dụng. Hơn hết, sản phẩm của Elica còn đảm bảo sự sang trọng, tiện ích trong quá trình sử dụng. Đó là lý do giới thượng lưu có xu hướng lựa chọn thiết bị bếp cao cấp Elica cho gian bếp của mình.

thiết bị bếp cao cấp elica

3.2. Thiết bị nhà bếp Bosch

Bên cạnh Elica, Bosch cũng là một thương hiệu đến từ Đức nổi tiếng được lòng khách hàng. Tập đoàn Bosch sở hữu nhiều thương hiệu khác nhau phù hợp với yêu cầu của từng thị trường riêng lẻ. Các sản phẩm của hãng luôn được nâng cấp nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của gia chủ. Dòng sản phẩm nổi bật của Bosch là bếp hồng ngoại, bếp từ, máy rửa bát, máy hút mùi,… . Sản phẩm đều được tích hợp công nghệ tiên tiến. Tuy nhiên đây là thương hiệu thiết bị công nghiệp vì vậy kinh nghiệm và sự tập trung vào ngành thiết bị bếp chưa cao.

3.3. Thiết bị cao cấp Teka

Teka là thương hiệu xuất xứ từ Đức. Đây là hãng chuyên cung cấp sản phẩm cao cấp và bồn chứa công nghiệp. Được thành lập vào năm 1924, sau đó nhanh chóng trở thành top thương hiệu về bếp, máy hút mùi, lò nướng và chậu rửa. Tính đến nay, hãng đã có tổng cộng 23 nhà máy đặt ở 3 châu lục cùng với hệ thống phân phối phủ sóng trên hơn 110 quốc gia. Điều đáng chú ý, Teka luôn chú trọng đầu tư vào bộ phận nghiên cứu và phát triển để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

4. Những tính năng cần có trên thiết bị bếp cao cấp

Để trở thành sản phẩm cao cấp, chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt và có những tính năng cũ thôi là chưa đủ. Khi sản phẩm được tích hợp thêm tính năng thông minh, hiện đại thì sẽ là một điểm cộng lớn để người mua thông minh lựa chọn thay vì sử dụng sản phẩm của hãng khác. Một số tính năng có thể kể đến như là:

  • Chức năng hẹn giờ thông minh: Tính năng này vô cùng tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng căn chỉnh được khoảng thời gian tắt thiết bị phù hợp cho từng món ăn.
  • Cảm ứng chống tràn, cảnh báo nhiệt dư: Cảm ứng chống tràn tiện lợi và an toàn trong quá trình nấu
  • Chức năng Booster: Gia tăng công suất nấu, giúp quá trình nấu ăn diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian vào bếp.
  • Một số tính năng khác như: Kết nối wifi, tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm, khóa trẻ em, liên kết vùng nấu,…

Trên đây là những thông tin liên quan đến thiết bị bếp cao cấp, hy vọng bài viết hữu ích đối với bạn. Chọn mua thiết bị bếp phù hợp không dễ dàng, hãy để đội ngũ Elica giúp bạn. Ngoài ra, đừng quên truy cập website của Elica để cập nhật sản phẩm mới bạn nhé!