Mua máy hút mùi bàn đảo loại nào tốt? Gợi ý các mã máy chính hãng từ Italy
Mua máy hút mùi bàn đảo loại nào tốt? Gợi ý các mã máy chính hãng từ Italy

Máy hút mùi là một sản phẩm được rất nhiều gia đình quan tâm và chọn mua. Máy hút mùi có rất nhiều loại tuỳ thuộc vào nhu cầu và thiết kế nhà bếp. Trong đó, hút mùi bàn đảo rất phù hợp cho những thiết kế bếp hiện đại, sang trọng đẳng cấp. Vậy máy hút mùi bàn đảo là gì? Mua máy hút mùi bàn đảo loại nào tốt. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Máy hút mùi bàn đảo là gì?

Máy hút mùi bàn đảo là loại máy hút mùi có thiết kế độc đáo. Máy thường được lắp đặt bằng cách treo từ trên trần xuống. Máy nhằm phục vụ cho thiết kế bếp theo dạng quầy Bar, dạng đảo độc lập, không gian bếp rộng, không có đường thoát khí hay thiết kế bếp theo phong cách châu Âu. Đây là thiết kế mới được nhiều gia đình ưa chuộng nhờ tính sang trọng, đẳng cấp và tiện lợi sử dụng. Các loại máy hút mùi bàn đảo thông thường  hoạt động theo cơ chế hút mùi khó chịu, tự động lọc và trả lại không khí trong lành, dễ chịu cho căn bếp. Tùy theo từng thiết kế, máy hút mùi đảo chia thành 2 dạng là hút khử qua ống hay qua than hoạt tính.

Mua máy hút mùi bàn đảo loại nào tốt? 

Bất kỳ vị khách khó tính nào cũng sẽ bị chinh phục bởi  tính thẩm mỹ, vẻ sang trọng nhưng không kém phần hiện đại mà máy hút mùi bàn đảo mang lại. Nhưng mua máy hút mùi bàn đảo loại nào tốt, đây là một số chia sẻ có thể hữu ích với bạn.

Như đã đề cập bên trên, máy hút mùi đảo được thiết kế cho  những căn bếp theo dạng quầy Bar, đảo độc lập, không gian rộng, không có đường thoát khí hay thiết kế bếp theo phong cách châu Âu.

Vì vậy, lựa chọn các thương hiệu đến từ châu Âu sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng hơn, phù hợp hơn với phong cách sang trọng, hiện đại châu Âu như bạn định hướng. Ngoài ra, độ uy tín và lâu đời từ các thương hiệu lớn, đã có kinh nghiệm sản xuất máy từ châu Âu sẽ như một bảo chứng giúp bạn yên tâm hơn về độ bền của máy.

Mua máy hút mùi bàn đảo chính hãng từ Italy. Gợi ý TOP 3 máy hút mùi bàn đảo chính hãng từ Italy.

Italy là một nước châu Âu nổi tiếng về thiết bị bếp. Đây là gợi ý TOP 3 máy hút mùi bàn đảo đến từ đất nước này cho bạn

Máy hút mùi đảo IKONA MAXXI PURE

IKONA MAXXI PURE nhằm cải thiện không gian sống hiện đại, giúp bầu không khí trong căn nhà bạn trở nên chất lượng, tinh khiết và không còn mùi độc hại.Máy hút mùi được tích hợp bộ lọc và hút không khí là giải pháp thanh lọc đặc biệt cho không gian sống đương đại.

IKONA MAXXI PURE đáp ứng đủ 3 tiêu chí hoàn hảo: hiệu suất, vệ sinh và dễ dàng sử dụng. IKONA MAXXI PURE được trang bị  hệ thống nút cảm ứng nổi tạo cảm giác sang trọng hiện đại. Công nghệ “Super Silent“ cho phép bạn một trải nghiệm môi trường không tiếng ồn suốt quá trình hút khử mùi.

Ngoài ra, chế độ “Boost” thứ hai có khả năng tái tạo hoàn toàn không khí mới nhanh chóng và hiệu quả chỉ trong 20 phút. Thiết kế hình kim tự tháp dễ dàng thích ứng tốt với mọi môi trường. Một điểm sáng tinh tế tiếp theo nằm ở dải đèn LED 7w. Phù hợp để chiếu sáng các môi trường thân mật cũng như không gian mở.

Máy hút mùi đảo YE ISLAND

Máy hút mùi đảo YE là dòng thiết bị cao cấp của Elica với thiết kế độc đáo như một tác phẩm nghệ thuật. YE ISLAND là một chiếc máy hút mùi đảo được tích hợp nhiều công nghệ cao. YE có chức năng hút khói và khử mùi, lọc sạch không khí cho gian bếp. Bạn sẽ có một tác phẩm tinh tế, sang trọng, giá trị và một bầu không khí trong lành.

YE ISLAND được thiết kế hút theo hướng 2 nhánh cho cả hút khói và lọc không khí. Hệ thống chiếu sáng được đặc trưng bởi đèn LED chiếu điểm của Guzzini, ánh sáng chiếu phong cách nghệ thuật mà vẫn đảm bảo ánh sáng hoàn hảo cho việc nấu nướng.

Máy hút mùi BIO ISLAND

BIO ISLAND là dòng máy hút mùi đảo thế hệ mới của Elica. Máy hút mùi đảo BIO ISLAND là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ hiện đại hàng đầu châu Âu. Đặc trưng của BIO là màu trắng Satin thuần khiết kết hợp với những vân gỗ sồi tự nhiên có thể phù hợp với bất kỳ không gian nhà bếp nào.

mua máy hút mùi bàn đảo tốt

BIO còn có khả năng hút khói mạnh mẽ và lọc khử mùi hiệu quả. Đảm bảo hoàn toàn êm ái, không tiếng ồn. Máy có thể điều chỉnh đa chiều, lắp đặt vững chắc. BIO ISLAND hoàn toàn có thể hòa hợp với phần còn lại của nội thất nhà bếp. Tính năng cải tiến ánh sáng Tune-White, cho phép bạn điều chỉnh ánh sáng trong gian bếp. Chế độ sáng đa dạng từ ánh sáng trắng sang ánh sáng vàng và ngược lại. Ánh sáng từ máy hút mùi hỗ trợ cùng nguồn sáng nhà bếp tạo ra môi trường tốt nhất theo sở thích và nhu cầu. 

Nút ấn điều khiển cảm ứng, trong suốt tinh tế là một phần của thiết kế hoàn mỹ.

Được trang bị hỗ trợ với chỗ để máy tính bảng/điện thoại và cổng sạc USB. BIO ISLAND giúp bạn có thể vừa nấu ăn vừa nghiên cứu công thức hoặc giải trí ngay tại bếp của mình. 

Công nghệ cảm biến

Ngoài ra, BIO cũng áp dụng công nghệ cảm biến, cho phép máy hút mùi tự động nhận biết độ ẩm và khói trong không khí  giúp máy tự động điều chỉnh các mức độ hút phù hợp. Nhờ vậy, BIO là một trong những sản phẩm đi đầu của dòng sản phẩm Elica Téchne. Có thể nói, BIO ISLAND là thiết bị nhà bếp kết hợp nhiều tính năng với công nghệ tốt nhất. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về việc mua máy hút mùi bàn đảo loại nào tốt. Hy vọng bạn sẽ hiểu hơn và có những lựa chọn hợp lý. Hãy liên hệ Elica để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé!

Xem thêm bài viết