Mua bếp từ Elica 4 vùng nấu đẳng cấp nhập khẩu chính hãng Châu Âu
Mua bếp từ Elica 4 vùng nấu đẳng cấp nhập khẩu chính hãng Châu Âu

Bếp từ 4 vùng nấu Elica là dòng sản phẩm nhà bếp nhập khẩu chính hãng từ Ý đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều loại và câu hỏi của người dùng mong muốn tìm kiếm mua bếp từ elica. Vậy hãy cùng Elica tìm hiểu thêm thông tin về dòng thiết bị 4 vùng nấu này nhé!

1. Sự khác biệt giữa bếp từ Elica 4 vùng nấu và các dòng khác

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất từ Italy với kiểu dáng và những tính năng của một bếp từ lắp âm cao cấp chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về nấu ăn của gia chủ. Đặc biệt là những người yêu thích nội trợ có nhu cầu nấu nướng nhiều & đam mê công nghệ đến từ Châu Âu. Với cấp độ nấu ăn 9+B, giữ ấm tự động và đặc biệt có thể liên vùng nấu. Bếp từ Elica 4 vùng nấu sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi nấu nướng. 

mua bếp từ elica bếp từ 4 vùng nấu

2. Những mẫu bếp từ Elica 4 vùng nấu tốt nhất hiện nay

2.1. Bếp điện từ lắp âm LIEN 874 BL (CHEF)
  • Thiết kế hiện đại: Theo phong cách tối giản – tinh tế & sang trọng. Vùng bếp nằm ngang vô cùng tiện lợi cùng bảng điều khiển linh hoạt riêng cho từng vùng nấu. Được trang bị mặt kính cao cấp bóng loáng, chịu lực – chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh.
  • Cảm ứng nhiệt đại: Trang bị công nghệ cảm ứng & trượt hiện đại, nhanh nhạy, thao tác chính xác ngay cả khi tay ướt, chỉ cần chạm nhẹ để lựa chọn chức năng nấu hay điều chỉnh nhiệt.
  • Bridge Zones – Liên vùng nấu: cho phép từng bếp nấu hoạt động riêng lẻ hoặc kết hợp 02 vùng nấu thành 01 vùng nấu lớn khi sử dụng cho dụng cụ nấu cỡ lớn.
  • Keep Warm – Giữ ấm: Chức năng giữ ấm thức ăn vô cùng tiện lợi, giúp món ăn luôn giữ được màu sắc hương vị tự nhiên và các chất dinh dưỡng cần thiết.
  • Booster – nấu nhanh: giúp nấu ăn nhanh chóng vô cùng tiết kiệm thời gian và năng lượng.

2.2. Bếp điện từ lắp âm 04 vùng nấu LIEN 804 PLUS BL
  • Booster – nấu nhanh: Tính năng nấu ăn nhanh vô cùng tiết kiệm thời gian và năng lượng.
  • Nhận diện nồi: khả năng nhận diện nồi tự động, nồi nấu đến đâu sinh nhiệt đến đó, tránh thất thoát nhiệt ra môi trường ngoài, tiết kiệm điện năng, đảm bảo hiệu suất nấu nướng cao.
  • Bridge Zones – Liên vùng nấu: cho phép từng bếp nấu hoạt động riêng lẻ hoặc kết hợp 02 vùng nấu thành 01 vùng nấu lớn khi sử dụng chảo hoặc nồi lớn.
  • Keep Warm – Giữ ấm: bếp được trang bị tính năng giữ ấm thức ăn vô cùng tiện lợi, giúp món ăn không bị ninh nhừ do hâm nóng nhiều lần, luôn giữ được màu sắc hương vị tự nhiên và các chất dinh dưỡng cần thiết.

2.3. Bếp từ 04 vùng nấu LIEN 604 PLUS BL

Bếp được thiết kế thanh lịch – tinh tế và tiện lợi với mặt kính đen cao cấp bóng loáng, có khả năng chịu lực – chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Bảng điều khiển của bếp được thiết kế rất trực quan dễ sử dụng với công nghệ cảm ứng & trượt hiện đại với 9 mức công suất + Booster nấu ăn nhanh vô cùng tiết kiệm thời gian và năng lượng.

2.4. Bếp từ DIAMOND 604 BL

Với thiết kế sắc đen sáng bóng sang trọng, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Ngoài ra còn chống trầy xước, ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Thân bếp được làm bằng thép không gỉ, quạt tản nhiệt hoạt động linh hoạt, giúp đẩy nhanh lượng nhiệt nóng phát sinh trong quá trình nấu nướng, giúp bếp hoạt động hiệu quả, lâu bền.

Trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, các phím chức năng đều được hiển thị rõ. Chỉ cần chạm nhẹ để lựa chọn, đảm bảo tính tiện dụng cao. 

3. Lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn 

Thứ nhất là dòng bếp Việt thường có giá thành rẻ, nhưng vẫn còn một số hạn chế. Thứ hai là các dòng bếp lắp ráp qua nước thứ 3 dựa trên dây chuyền chuẩn châu Âu. Dòng này có giá thành khá phải chăng được nhiều người dùng biết đến và đánh giá tốt. Dòng thứ ba là dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu như Elica. Đối với dòng này bạn có thể hoàn toàn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Trên đây là gợi ý top bếp từ Elica 4 vùng nấu tốt nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho gian bếp nhà mình một sản phẩm phù hợp. Sở hữu một chiếc bếp Elica đồng nghĩa với việc bạn có thêm một trợ thủ đắc lực giúp bạn nấu nướng hiệu quả hơn.

Xem thêm bài viết: