Gợi ý máy hút mùi gắn tường châu Âu chính hãng giá tốt
Gợi ý máy hút mùi gắn tường châu Âu chính hãng giá tốt

Trên thị trường hiện nay cung cấp đa dạng sản phẩm máy hút mùi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, máy hút mùi gắn tường châu Âu vẫn được khách hàng yêu thích nhất. Bởi, tâm lý chung mọi người vẫn ưa chuộng sản phẩm đến từ châu Âu vì họ tin rằng những sản phẩm đó có độ bền cao, thiết kế sang trọng và tính hiện đại. Vậy máy hút mùi gắn tường châu Âu nào hiện đang có mặt tại Việt Nam nhận được đánh giá cao từ khách hàng nhất? Hãy cùng Elica tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Máy hút mùi gắn tường châu Âu – BIO

Máy hút mùi gắn tường BIO là máy hút mùi thế hệ mới được thiết kế theo dạng chữ T. Đây là sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Elica – thương hiệu hàng đầu tại Ý. BIO là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trắng Satin với vân gỗ sồi tự nhiên. Điều này giúp sản phẩm có tính linh hoạt tuyệt vời phù hợp với mọi không gian bếp.

Bên cạnh thiết kế tinh tế, công nghệ có trong BIO còn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Máy có công suất hoạt động hiệu quả, lọc khử mùi nhanh chóng, độ ồn thấp. Nút điều khiển cảm ứng trong suốt tinh tế, dễ dàng điều chỉnh. Không chỉ dừng lại ở đó, BIO còn được trang bị công nghệ cảm biến, giúp cho máy tự động nhận biết độ ẩm và khói có trong không khí. Ánh sáng Tune-White cho phép người dùng điều chỉnh ánh sáng phù hợp trong không gian bếp. Nhờ vậy, BIO trở thành sản phẩm đi đầu của dòng thiết bị bếp Elica.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 90 cm
  • Công suất hút: 300 – 1000 m3/h
  • Công suất hoạt động: 317W
  • Độ ồn: 32 – 60 db

Giá niêm yết sản phẩm: 69,000,000 VNĐ

2. Máy hút mùi gắn tường châu Âu – THIN

Máy hút mùi gắn tường THIN sở hữu lối thiết kế chữ T sang trọng, làm cho không gian bếp trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. THIN sở hữu bảng điều khiển cảm ứng vô cùng nhạy, dễ dàng thao tác. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị dải đèn Led cung cấp ánh sáng ấm áp, dịu nhẹ cho khu vực bếp. 

THIN được ứng dụng công nghệ mới độc quyền của Elica. Công suất hút ấn tượng mà độ ồn chỉ 54 db, mang đến không gian bếp tĩnh lặng. Công suất hút mạnh mẽ giúp loại bỏ nhanh chóng khói bụi, dầu mỡ và mùi hôi thức ăn. Mang lại bầu không khí trong lành cho không gian bếp. Máy hút mùi gắn tường THIN có 2 phiên bản là ống thoát khí và than hoạt tính. Từ đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn phiên bản phù hợp với không gian bếp của gia đình mình.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 60 – 70 – 90 – 120 cm
  • Công suất hút: 300 – 1000 m3/h
  • Công suất hoạt động: 277W
  • Độ ồn: 34 – 52 db

Giá niêm yết sản phẩm: 31,000,000 VNĐ

3. Máy hút mùi gắn tường châu Âu – SUPER PLAT

Nếu bạn đang muốn tìm mua máy hút mùi gắn tường châu Âu cao cấp, chất lượng thì SUPER PLAT chính là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Bởi đây là sản phẩm có tính năng hút đa chiều với hệ thống kết nối tiên tiến, mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Kích thước của SUPER PLAT được thiết kế nhỏ gọn nhưng công suất hút khói lan tỏa toàn chu vi vùng nấu cực chuẩn xác. Thiết kế của máy dễ dàng tương tác, vệ sinh và bảo trì. Hiện tại, SUPER PLAT có hai phiên bản là có ống thoát khí và than hoạt tính, cả hai phiên bản đều mang tính linh hoạt cao. Hơn hết, người dùng có thể dễ dàng biết được trạng thái của máy hút mùi gắn tường khi theo dõi qua trợ lý ảo bằng giọng nói và ứng dụng của Elica.

Thông số kỹ thuật: 

  • Kích thước: 80 cm
  • Công suất hút: 300 – 900 m3/h
  • Công suất hoạt động: 277W
  • Độ ồn: 37 – 57 db

Giá niêm yết sản phẩm: 58,500,000 VNĐ

4. Kết luận

Với ba mẫu máy hút mùi gắn tường châu Âu được giới thiệu chi tiết trong bài, Elica hy vọng rằng bạn đã có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian bếp của gia đình. Truy cập website của Elica để xem thêm nhiều sản phẩm khác bạn nhé!