Giải pháp hút mùi cho đảo bếp, hút mùi không cần đi ống thoát
Giải pháp hút mùi cho đảo bếp, hút mùi không cần đi ống thoát

Máy hút mùi không còn quá xa lạ với những người yêu việc trang trí cho căn phòng bếp của mình. Tuy nhiên hiện nay ngoài việc hút mùi bằng ống thoát còn có hút mùi bằng than hoạt tính. Tại Elica hiện nay đã có dòng máy hút mùi cho đảo bếp lọc bằng than hoạt tính. Hãy cùng Elica khám phá xem những ưu điểm của giải pháp hiện đại này nhé.

Công dụng của than hoạt tính

Than hoạt tính có thể được sử dụng trong y tế để lọc các chất độc ra khỏi cơ thể. Trong cuộc sống, tính năng của than hoạt tính còn dùng trong làm đẹp, lọc nước và không khí.

Với công năng lọc khí, nó được áp dụng trong các máy hút mùi hiện đại.

Dòng máy hút mùi đảo đèn là một trong số những sản phẩm đặc biệt của Elica có trang bị chức năng lọc bằng than hoạt tính nhưng vẫn đảm bảo được thiết kế sang trọng.

Máy hút mùi đảo đèn – Giải pháp hút mùi cho đảo bếp

Với riêng dòng máy hút mùi đảo đèn tại Elica, tất cả sản phẩm đều sử dụng bộ lọc than hoạt tính. Điều này giúp cho việc khử mùi hôi trở nên hiệu quả hơn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bộ lọc mùi công nghệ mới Long-Life

  • Với công nghệ mới từ Elica, bộ lọc tái tạo Long-life cho phép sử dụng lên đến 3 năm. Trong khi đó các bộ lọc truyền thống chỉ sử dụng được trong 3 – 6 tháng.

  • Ngoài thời gian sử dụng lâu, việc bảo trì của máy cũng đơn giản hơn. Bạn có thể rửa bộ lọc bằng nước nóng và xà phòng trung tính. Hoặc sử dụng máy rửa bát ở nhiệt độ 65°C và sấy khô trong lò ở 100°C trong 10 phút để bộ lọc mùi luôn như mới.

Dễ lắp đặt và lau chùi

Các sản phẩm của Elica được thiết kế bằng các vật liệu đảm bảo cho việc bảo trì. Tất cả các bộ phận như bộ lọc dầu mỡ và mùi có thể dễ dàng tháo ra để có thể rửa sạch hoặc thay thế nhanh chóng.

Ngoài dòng máy hút mùi bằng than lọc, tại Elica vẫn có máy hút mùi bằng ống thoát cho bạn tự do lựa chọn. Để được tư vấn kỹ hơn về máy hút mùi nói chung và sản phẩm của Elica, bạn có thể liên hệ Hotline 18006247 hoặc tham quan trực tiếp showroom Elica Gallery để nhận được sự tư vấn phù hợp.

Xem thêm bài viết