Các vấn đề cần lưu ý khi chọn mua máy hút mùi treo
Các vấn đề cần lưu ý khi chọn mua máy hút mùi treo

Máy hút mùi trên thị trường có rất nhiều dòng. Trong đó, máy hút mùi treo với chế độ hút đảo công suất lớn giúp loại bỏ mùi thức ăn nhanh trả lại không khí sạch cho gia đình bạn. Vậy cần lưu ý gì khi chọn mua máy hút mùi đảo ? Hãy cùng Elica tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1.Một số vấn đề cần lưu ý khi chọn mua máy hút mùi treo 

Để đánh giá máy hút mùi treo tốt, bạn có thể tham khảo những tiêu chí sau:

Thương hiệu

Nên chọn mua máy của các thương hiệu lớn, nổi tiếng và đã có tên tuổi trên thị trường. Đặc biệt là các thương hiệu đến từ Châu Âu – có thiết kế sang trọng,  bắt mắt, đa dạng về kiểu dáng, có công suất hút lớn, độ ồn thấp, dễ dàng tháo lắp vệ sinh.

MÁY HÚT MÙI ĐẢO ELICA LÝ TƯỞNG CHO MỌI CĂN BẾP

Kích thước máy hút mùi treo

Khi mua máy hút mùi đảo, kích thước máy phù hợp là một yếu tố không thể bỏ qua. Điều này giúp đảm bảo việc lắp đặt thuận lợi, mang lại sự hài hoà cho không gian bếp và phát huy tối đa hiệu quả hút mùi của máy.

Công suất máy và độ ồn

Nếu diện tích bếp nhà bạn nhỏ thì nên chọn máy công suất cao và ngược lại. Vì sự ám mùi, tích khói trong không gian nhỏ lớn hơn. Nên chọn máy hút mùi âm tủ có độ ồn thấp để tránh gây ảnh hưởng đến các hoạt động trong gia đình.

Chất liệu

Nên ưu tiên chọn máy hút mùi có chất liệu bền chắc như thép không gỉ hoặc sơn kim loại để giữ máy được đẹp, mới lâu dài. Ngoài ra, các chất liệu mới, sang trọng cũng là một lựa chọn hoàn hảo góp phần tô điểm cho căn bếp của bạn. 

Các chức năng kèm theo của máy hút mùi treo

Các dòng máy hút mùi đảo hiện nay ngày càng được cải tiến, Được trang bị  bảng điều khiển cảm ứng, cảm biến nhiệt, tiết kiệm điện năng, chiếu sáng đèn halogen,… góp phần tăng tính tiện dụng khi dùng. Tuy nhiên, bạn nên hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất tránh lãng phí.

máy hút mùi treo đảo bếp elica seashell máy hút mùi đảo đèn cao cấp

Giá thành 

Giá thành cũng là một yếu tố quan trọng mà người mua hàng nào cũng quan tâm, tùy vào điều kiện của gia đình, bạn có thể chọn máy hút mùi âm tủ với rất nhiều mức giá khác nhau. 

Trên đây là hướng dẫn mua máy hút mùi đảo tốt nhất mà Elica mang đến cho bạn. Để biết thêm thông tin của các dòng bếp và máy hút mùi cao cấp, truy cập ngay elica.vn hoặc đến các  Showroom và hệ thống đại lý của Elica

Xem thêm bài viết: