5 Thiết bị nhà bếp hiện đại mang đậm phong cách châu Âu
5 Thiết bị nhà bếp hiện đại mang đậm phong cách châu Âu

Xu hướng sử dụng thiết bị nhà bếp hiện đại đang được nhiều gia đình Việt Nam yêu thích. Với cuộc sống bận rộn như hiện nay, việc sử dụng thiết bị bếp hiện đại sẽ giúp mọi người tiết kiệm thời gian đáng kể. Để có được một bản thiết kế bếp hiện đại theo mong muốn của gia chủ, kiến trúc sư sẽ không thể bỏ lỡ 5 thiết bị nhà bếp dưới đây.

1. Bếp điện từ – Thiết bị nhà bếp hiện đại

Bếp là thiết bị không thể thiết trong mỗi gian bếp. Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều dòng bếp đáp ứng nhu cầu nấu nướng của người sử dụng. Tuy nhiên, không phải bếp nào cũng phù hợp với không gian bếp hiện đại. Nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình nấu, đa số người dùng hiện nay đã thay thế bếp gas bằng bếp điện từ. Đây là sản phẩm có thiết kế hiện đại, công năng sử dụng tốt, nấu chín thức năng nhanh chóng. Đặc biệt, rủi ro cháy nổ của bếp điện từ thấp, chi phí sử dụng thấp khi không phải thay gas thường xuyên. Mặt bếp từ dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

2. Máy hút mùi

Trong quá trình nấu ăn, mùi dầu mỡ và mùi thức ăn tỏa ra khắp không gian bếp. Những mùi này sẽ nhanh chóng bám vào quần áo hay những vật dụng khác. Điều này vô tình tạo ra cảm giác khó chịu cho người đứng bếp. Máy hút mùi là giải pháp hữu hiệu giúp ngăn chặn tình trạng nêu trên. Đồng thời mang lại không khí trong lành cho căn bếp nhà bạn. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị bếp hiện đại mang phong cách châu Âu, hiện nay có rất nhiều loại máy hút mùi phù hợp với mọi không gian bếp. Máy hút mùi có kiểu dáng, kích thước, tích hợp tiện ích hiện đại hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất. Bạn có thể tham khảo thêm về máy hút mùi bếp tại đây.

3. Lò nướng – Lò hấp – Lò vi sóng

Lò nướng, lò hấp hay lò vi sóng đều là những thiết bị mang lại tiện ích cho mỗi gia đình. Đối với những gia đình thích nấu nướng, chắc hẳn trong thực đơn sẽ xuất hiện đa dạng món ăn liên quan đến nướng, hay đồ hấp. Đây là những thiết bị bếp tiện lợi, đa năng, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức cho những người nội trợ. Bên cạnh đó, hiện nay trên thị trường còn cung cấp lò kết hợp nướng, vi sóng và hơi nước với thiết kế âm tủ, phù hợp với đa dạng không gian bếp. Lò kết hợp ba phương pháp nấu ăn cho phép bạn thỏa sức trổ tài nấu ăn.

4. Máy rửa bát – Thiết bị nhà bếp hiện đại

Trong bản thiết kế không gian bếp hiện đại mang phong cách châu Âu không thể thiếu bóng dáng của máy rửa bát. Đa số người dùng hiện nay đã quyết định lựa chọn máy rửa bát. Hạn chế rửa bát bằng tay vì máy rửa bát:

  • Tiết kiệm nước hơn rửa bằng tay
  • Tiết kiệm thời gian
  • Đảm bảo vấn đề về sức khỏe, chén bát được khử trùng ở nhiệt độ cao
  • Bảo vệ da tay khỏi những chất tẩy rửa

5. Chậu rửa chén

Không gian nhà bếp hiện đại không thể thiếu chậu rửa chén bát. Đây là thiết bị nhà bếp hỗ trợ đắc lực cho người đứng bếp trong lúc nấu nướng. Chậu rửa chén mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Hiện nay, các hãng cung cấp đa dạng thiết kế chậu rửa chén. Từ kiểu dáng, mẫu mã, kích thước và công năng sử dụng của sản phẩm. Tùy theo sở thích và phong cách không gian bếp hướng tới mà gia chủ có những lựa chọn phù hợp.

Việc lựa chọn thiết bị nhà bếp hiện đại không chỉ khiến không gian bếp trở nên sang trọng đẳng cấp châu Âu mà còn tạo cảm hứng cho người đứng bếp. Hy vọng, người tiêu dùng và kiến trúc sư sẽ có lựa chọn phù hợp cho không gian bếp. Đừng quên truy cập website Elica thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất.