Bật mí danh sách Hút mùi gắn tường nhập khẩu châu Âu, hàng chính hãng
Bật mí danh sách Hút mùi gắn tường nhập khẩu châu Âu, hàng chính hãng

Lựa chọn máy hút mùi gắn tường nhập khẩu đang là xu hướng chung của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Đây là thiết bị bếp giúp hút khói khử mùi nhanh chóng. Máy giúp không gian bếp trở nên thoáng đãng, trong lành hơn. Nếu bạn đang muốn mua máy hút mùi gắn tường đẹp, độ bền cao, sử dụng lâu dài thì nên chọn sản phẩm nhập khẩu châu Âu. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn đọc danh sách hút mùi gắn tường nhập khẩu được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

1. Lý do sử dụng máy hút mùi gắn tường nhập khẩu châu Âu

Trên thị trường hiện nay cung cấp đa dạng máy hút mùi gắn tường. Sản phẩm đến từ một số nước như: Ý, Đức, Tây Ban Nha,…Một số hãng uy tín như Elica, Bosch, Fagor,…Vậy tại sao bạn nên lựa chọn sử dụng máy hút mùi gắn tường nhập khẩu châu Âu?

1.1. Thiết kế sang trọng

Máy hút mùi gắn tường nhập khẩu châu Âu được biết đến với những thiết kế tinh tế, sang trọng, đẳng cấp phù hợp với không gian bếp hiện đại ngày nay. Bên cạnh đó, máy hút mùi nhập khẩu còn cung cấp sản phẩm với nhiều màu sắc, kích thước khác nhau cho người dùng thỏa sức lựa chọn. Hầu hết, thiết kế của máy hút mùi nhập khẩu chú trọng cao vào trải nghiệm của người dùng. Với thiết kế dễ dàng tháo lắp bộ lọc, dễ dàng để bảo dưỡng và vệ sinh thường xuyên là điều mà nhiều người thích khi sử dụng sản phẩm nhập khẩu.

1.2. Độ bền cao

Độ bền cao cũng là một trong những lý do người dùng quyết định lựa chọn sử dụng hút mùi gắn tường nhập từ châu Âu. Bởi lẽ, khi sử dụng hút mùi có giá thành thấp thì đi kèm với đó là độ bền thấp. Thời gian sử dụng của máy hút mùi giá rẻ chỉ từ 5-8 năm. Trong khi đó, máy hút mùi gắn tường nhập khẩu có sự vượt trội đáng kể khi độ bền có thể kéo dài từ 25-30 năm.

1.3. Tích hợp nhiều tiện ích

Châu Âu được biết đến với nền công nghệ phát triển cao. Chính nhờ vậy mà máy hút mùi gắn tường nhập khẩu hiện nay bên cạnh tính năng, hút mùi còn được tích hợp nhiều tiện ích cho người sử dụng như:

  • Chức năng cảm biến nhiệt giúp người dùng dễ dàng theo dõi mức nhiệt độ, dễ dàng kiểm soát lượng không khí trong gian bếp.
  • Đèn LED với ánh sáng dịu nhẹ, cung cấp ánh sáng giúp quá trình nấu ăn diễn ra dễ dàng hơn.
  • Chức năng hẹn giờ tắt bếp giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả
  • Khả năng kết với Wifi giúp người dùng dễ dàng quản lý và điều khiển tốc độ hút từ xa.

2. Danh sách máy hút mùi gắn tường nhập khẩu chất lượng 

2.1. Máy hút mùi gắn tường BLOOM-S

Bloom-S là máy hút mùi gắn tường nhập khẩu đến từ Ý. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo với phong cách hiện đại trẻ trung, những đường nét thiết kế mới mẻ vô cùng lịch lãm và đẹp mắt. Máy hút mùi Bloom-S là thiết bị bếp hoàn hảo cho mọi không gian. Máy được làm từ chất liệu Dekton chắc chắn, độ bền cao, chống trầy và chống bám bẩn cực tốt. Bên cạnh đó, Bloom-S còn được trang bị tấm kính định hướng gió giúp điều chỉnh linh hoạt trong quá trình hút khói và mùi tỏa ra trong quá trình nấu. 

Bloom-S hoạt động mang lại hiệu quả cao, vừa hút tốt vừa tĩnh lặng. Lực hút lên đến 900 m3/h mà độ ồn chỉ từ 35-53 db(A). Máy được trang bị hệ thống giảm ồn, mang lại không gian bếp tĩnh lặng. Giúp bạn thỏa sức nấu ăn và chuyện trò mà không hề bị tiếng ồn của máy hút mùi xen vào. Ngoài ra, giao diện cảm ứng tương tác thông minh, dễ dàng thao tác cũng là lý do Bloom-S trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng chọn mua.

2.2. Máy hút mùi gắn tường SWEET

Sweet là máy hút mùi nhập khẩu mang đầy tính nghệ thuật. Từng đường nét của Sweet đều được chăm chút thiết kế tỉ mỉ. Chất liệu và lớp sơn phủ kết hợp tạo nên một tổng thể hài hòa, sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh độ thẩm mỹ cao, Sweet vẫn đảm bảo được tính năng hút mùi hiệu quả. Máy có khả năng hút khói gần như hiệu quả với lực hút từ 300-900 m3/h. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ hút thông qua nút điều khiển cảm ứng. Ngoài ra, hút mùi Sweet còn được tích hợp dải LED mang lại cảm hứng cho người nội trợ. Nhiệt độ màu 4000k của dải LED hỗ trợ tối đa quá trình nấu nướng.

Sweet được cấu tạo từ chất liệu nhựa công nghệ Technopolymer đặc biệt, dễ lau chùi và bảo hành. Sweet có hai phiên bản máy là có ống thoát khí và than lọc hoạt tính phù hợp với mọi không gian bếp. Máy hút mùi Sweet có 6 màu sắc đáp ứng tiêu chí về không gian và sở thích của gia chủ. Đây là một sản phẩm xứng đáng nhận được sự tín nhiệm từ mọi người.

2.3. Máy hút mùi gắn tường THIN

Không gian trong bếp sẽ có dịp nổi bật hơn khi có máy hút mùi THIN. Đây là thiết bị bếp sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thiết kế vô cùng chắc chắn. Thin có lực hút lên 710 m3/h mà độ ồn chỉ 54 db(A). Hiệu quả khử mùi một cách nhanh chóng trong một không gian thật sự tĩnh lặng.

hút mùi gắn tường nhập khẩu

Thin được cấu thành từ những chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng. Thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng, vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ, dễ dàng vệ sinh đảm bảo độ sáng bóng và chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, Thin còn được trang bị dải đèn Led 1×7 W vừa cung cấp ánh sáng vừa tạo điểm nhấn cho không gian bếp.

3. Địa điểm bán máy hút mùi gắn tường nhập khẩu uy tín

Địa điểm bán máy hút mùi gắn tường uy tín phải hội tụ đủ yếu tố về giá cả, địa chỉ kinh doanh rõ ràng, phân phối hàng chính hãng và có giấy chứng nhận đại lý ủy quyền. Một trong những địa điểm đáp ứng đủ các tiêu chí trên là Elica. Đây là địa chỉ cung cấp đa dạng sản phẩm máy hút mùi gắn tường chính hãng, chất lượng tốt, độ bền cao, mẫu mã sang trọng, chế độ bảo hành tốt và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm máy hút mùi gắn tường nhập khẩu tiện nghi, sang trọng thì có thể ghé Elica để theo dõi và tham khảo mẫu mã lẫn giá cả.

4. Kết luận

Elica hy vọng bài viết này đã cung cấp đủ thông tin để bạn có thể mua máy hút mùi gắn tường nhập khẩu phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, bạn hãy vui lòng liên hệ ngay với Elica nhé!