Hút mùi gắn tường bếp là gì? Tại sao bạn cần sử dụng hút mùi gắn tường bếp
Hút mùi gắn tường bếp là gì? Tại sao bạn cần sử dụng hút mùi gắn tường bếp

Không gian nhà bếp luôn có mùi thức ăn, khói bụi gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình. Và hút mùi gắn tường bếp được thiết kế ra nhằm giải quyết vấn đề đó. Trong bài viết này, hãy cùng Elica tìm hiểu máy hút mùi gắn tường bếp là gì? và lý do cần sử dụng sản phẩm này nhé!

1. Máy hút mùi gắn tường bếp là gì?

Máy hút mùi gắn tường bếp (áp tường) là thiết bị bếp được gắn trực tiếp lên tường. Với không gian khép kín như hiện nay, máy hút mùi được xem là giải pháp tối ưu giúp phòng bếp luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Công dụng của hút mùi là khử mùi thức ăn, khói bụi, hơi nóng. Trong quá trình nấu, mùi thức ăn tích tụ lâu ngày không được xử lý sẽ trở thành nỗi ám ảnh của nhiều gia đình. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi thành viên. Máy hút mùi sẽ loại bỏ những mùi khó chịu kể trên và trả lại không khí trong lành, dễ chịu cho gia đình.

2. Tại sao cần sử dụng hút mùi gắn tường bếp

2.1. Máy hút mùi gắn tường bếp giúp loại bỏ mùi thức ăn, khói bụi

Trong quá trình nấu ăn, mùi của thức ăn từ cá, thịt, dầu mỡ,… sẽ bám lại trong không gian bếp. Về lâu dài, những mùi tích tụ này gây ra tình trạng ô nhiễm không khí. Điều này gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình. Việc sử dụng máy hút mùi là sự lựa chọn sáng suốt giúp loại bỏ không khí ô nhiễm hiệu quả. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, máy hút mùi trả lại cho không gian bếp bầu không khí trong lành.

thiet bi bep cao cap elica tai biet thu le quyen

2.2. Bảo vệ sức khỏe cho mọi người

Bếp gas khi cháy trong quá trình nấu sẽ tạo ra khí Co2, N2. Loại khí này cao gấp 5 lần so với không khí bên ngoài. Đây là những khí gây ngột ngạt có thể ảnh hưởng đến đường hô hấp. Do đó, máy hút mùi được sử dụng để loại bỏ khí độc hại, bảo vệ sức khỏe của mọi người.

2.3. Tạo điểm nhấn cho căn bếp

Với đa dạng kiểu dáng thiết kế hiện đại như hiện nay, máy hút mùi không chỉ dừng lại ở việc hút khử mùi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sử dụng nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng gian bếp, tạo cảm hứng cho người nấu. Kiểu dáng, màu sắc của máy hút mùi áp tường khi kết hợp với những thiết bị bếp khác sẽ mang lại cho bạn một gian bếp hài hòa hơn.

3. Nên lựa chọn máy hút mùi gắn tường bếp loại nào?

Hiện nay có rất nhiều loại máy hút mùi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, máy hút mùi gắn tường của Elica được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Dựa trên tính thẩm mỹ, độ bền, đa tính ích, giá thành hợp lý. Đây là thương hiệu bếp đến từ Italy, do đó sản phẩm mang đặc trưng theo phong cách châu Âu. Sản phẩm của Elica thiết kế đẳng cấp phù hợp với mọi không gian bếp của gia đình.

4. Kết luận

Trên đây là một số thông tin chia sẻ từ Elica về máy hút mùi áp tường bếp. Đừng quên theo dõi Elica để cập nhật thêm những sản phẩm mới phù hợp với xu hướng thiết kế hiện nay.