So sánh giá máy hút mùi gắn tường và lợi ích của chúng mang lại
So sánh giá máy hút mùi gắn tường và lợi ích của chúng mang lại

Những yếu tố như thiết kế, công năng và giá máy hút mùi gắn tường luôn là nỗi bận tâm hàng đầu của những gia đình sắp sửa mua sản phẩm. Máy hút mùi gắn tường ngày nay không chỉ đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo làm tốt việc hút mùi. Đảm bảo sự thông thoáng cho gian bếp mà vẫn đáp ứng tiêu chí về giá. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về máy hút mùi gắn tường mà bạn không thể bỏ lỡ.

1. Đánh giá máy hút mùi gắn tường

Máy hút mùi gắn tường là thiết bị bếp có hình dáng trông giống một chiếc tivi gắn trực tiếp lên tường. Tùy vào thiết kế của từng không gian bếp mà máy hút mùi gắn tường được chia làm hai phiên bản là có ống thoát khí và than hoạt tính. Trên thị trường hiện nay bày bán máy hút mùi gắn tường với những kiểu dáng phổ biến như dạng chữ T, dạng chữ L, kính cong, kính phẳng. Đây là thiết bị bếp đặc biệt, hòa hợp hoàn hảo với đa dạng không gian nội thất bếp. 

giá máy hút mùi gắn tường, máy hút mùi áp tường ca sĩ lệ quyên máy hút mùi bếp cao cấp nhà ca sĩ lệ quyên

Máy hút mùi gắn tường hoạt động dựa trên cơ chế hút khói, sau đó đẩy qua ống thoát khí để loại bỏ hoàn toàn khói và mùi khó chịu tỏa ra trong quá trình nấu. Máy hút mùi được ưu tiên sử dụng bởi khả năng hút khói và khử mùi hiệu quả. Mang lại cho không gian bếp sự sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Những yếu tố dùng để đánh giá máy hút mùi:

  • Thiết kế của máy hút mùi
  • Công suất vận hành
  • Tích hợp nhiều chức năng độc đáo
  • Độ ồn của máy
  • Giá thành sản phẩm

2. So sánh giá máy hút mùi gắn tường

2.1. Máy hút mùi gắn tường MAJESTIC

Majestic là thiết bị bếp của thương hiệu Elica. Đây là sản phẩm nổi bật với thiết kế thép bóng không gỉ sang trọng, dễ lau chùi. Máy có tổng số hấp thụ mạnh mẽ lên đến 255 W. Lực hút giao động trong khoảng 300-900 m3/h, phù hợp với mọi không gian bếp. Ngoài ra, Majestic còn sở hữu bộ điều khiển cảm ứng trên mặt kính, dễ dàng cho người dùng thao tác, sử dụng. Đồng thời, Majestic còn có chức năng hút mùi kép từ bộ hút trung tâm và hông máy. Chức năng này đảm bảo vận hành của máy đạt đến tối ưu. Công suất hút lý tưởng mà độ ồn chỉ 49-65 db(A), tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Giá sản phẩm: 29,800,000 VNĐ

2.2. Máy hút mùi MINI OM

Đây là sản phẩm máy hút mùi gắn tường đến từ Ý. Mini Om sở hữu thiết kế độc đáo, thanh lịch, sang trọng. Mặc dù máy thuộc phiên bản mới nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo tính năng hút khói, khử mùi nhanh chóng với lực hút 600 m3/h. Bên cạnh đó, Mini Om còn được trang bị đèn LED 2 x 2,5 W giúp khu vực nấu ăn luôn được chiếu sáng. 

Giá sản phẩm: 55,800,000 VNĐ

2.3. Giá máy hút mùi gắn tường Galaxy

Tiếp tục là một siêu phẩm của thương hiệu Elica, Galaxy được thiết kế mang hơi hướng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Máy hút mùi gắn tường Galaxy, một sản phẩm lấy ý tưởng từ thiên hà lấp lánh, hào nhoáng có sự đột phá đầy mới lạ, độc đáo. Sản phẩm dễ dàng sử dụng với bảng cảm ứng rõ ràng. Tích hợp đèn LED mang lại ánh sáng hoàn hảo cho gian bếp. Tấm lưới lọc bên dưới thân máy dễ dàng tháo lắp, vệ sinh.

Giá sản phẩm: 36,000,000 VNĐ

3. Lợi ích khi sử dụng máy hút mùi gắn tường giá tốt

Lợi ích khi sử dụng máy hút mùi gắn tường giá tốt, chất lượng cao, độ bền được đảm bảo là:

  • Hút khói, khử mùi hôi hiệu quả, đem đến cho gia đình một không gian bếp thoáng mát, sạch sẽ.
  • Loại bỏ khói độc hại sản sinh trong quá trình nấu như khí NO2 từ bếp gas, giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Với thiết kế hiện đại, sang trọng như hiện nay thì má hút mùi gắn tường còn giúp tạo điểm nhấn hài hòa cho gian bếp.

4. Kết luận

Bài viết trên đây đã phần nào cung cấp cho bạn kiến thức về máy hút mùi gắn tường cũng như giá bán của một số sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hút mùi giá tốt, chất lượng đảm bảo, an toàn, độ bền cao xin vui lòng truy cập Elica để được hỗ trợ nhanh nhất và tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác.