Top 5 thiết bị bếp châu âu bạn cần có trong gian bếp
Top 5 thiết bị bếp châu âu bạn cần có trong gian bếp

Thiết bị bếp châu Âu luôn được người dùng đánh giá cao bởi sự tiện nghi, hiện đại, chất lượng. Vì vậy, để sở hữu một gian bếp đẳng cấp, hãy để Elica gợi ý bạn 5 thiết bị bếp châu Âu trang bị cho căn bếp của gia đình nhé.

1. Máy hút mùi

Máy hút mùi là thiết bị bếp châu Âu không thể thiếu trong mỗi gian bếp hiện đại. Không gian bếp hiện nay thường được thiết kế theo hướng khép kín. Đặc biệt, với những căn hộ, chung cư thường gian bếp sẽ được thiết kế liền với phòng khách. Do đó, máy hút mùi được sử dụng như trợ thủ đắc lực giúp loại bỏ nhanh chóng khói mùi khó chịu tỏa ra khi nấu. Mang lại không gian thoáng đãng, loại bỏ khí độc hại bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình.  

Hiện nay, máy hút mùi có đa dạng dòng như máy hút mùi âm trần, âm tường, âm bàn, gắn tường cho người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn. Máy hút mùi châu Âu được cấu thành từ những chất liệu được chọn lọc cẩn thận, áp dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng. Máy hút mùi là thiết bị bếp châu Âu sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, hiệu quả hút mùi cao với độ ồn thấp. Đèn LED tích hợp trong máy tạo nên một không gian bếp đậm chất nghệ thuật

2. Bếp từ

Thiết bị bếp châu Âu không thể thiếu tiếp theo chính là bếp từ. Đây là sản phẩm được đánh giá vô cùng tiện lợi, an toàn và rủi ro cháy nổ thấp. So với những bếp truyền thống thì bếp từ mang đến hiệu quả nấu nướng và trải nghiệm tuyệt vời đối với người dùng nhất. Bếp từ hiện nay được trang bị nhiều tính năng thông minh như hẹn giờ, cảnh báo chống tràn, tự động tắt bếp,…

Trên thị trường bày bán rất đa dạng bếp từ. Tùy vào số vùng nấu mà bếp từ chia ra: bếp từ đơn, bếp từ đôi và bếp từ 3-4 vùng nấu. Ngoài ra còn có bếp từ kết hợp với hồng ngoại giúp người dùng thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với thiết kế tinh tế, mặt kính chịu lực chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Bếp từ được ưa chuộng nhất hiện nay là các sản phẩm cao cấp đến từ châu Âu. Sản phẩm đảm bảo được những tiêu chí về độ bề, an toàn, tính năng nổi trội và thiết kế sang trọng.

3. Máy rửa chén

Máy rửa chén là thiết bị bếp châu Âu đầy tiện ích giúp giảm thiểu công việc rửa chén thủ công. Thay vì phải dành nhiều thời gian để rửa sạch đống chén đĩa bẩn, bạn chỉ cần đặt chóng vào máy rửa chén. Máy sẽ tự động làm sạch và khử trùng chén bát một cách nhanh chóng và hiệu quả. Giúp bạn có thêm nhiều thời gian để chuyện trò cùng các thành viên trong gia đình.

Máy rửa chén hiện nay được thiết kế với nhiều tính năng thông minh. Từ đó, giúp người dùng dễ dàng cài đặt các chế độ rửa khác nhau. Một số máy còn có tính năng tiết kiệm nước và điện. Giúp bạn tiết kiệm chi phí cho hóa đơn tiền điện nước hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế đảm bảo an toàn cho chén bát bên trong. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ đồ dùng vị hư hỏng.

4. Lò nướng

Lò nướng là một trong những thiết bị bếp châu Âu không thể thiếu trong nhà bếp hiện đại. Với sự tiện lợi và đa dạng trong cách sử dụng, lò nướng mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng thú vị. Khi sử dụng lò nướng, bạn không chỉ có thể nướng thịt, cá,… mà còn có thể làm bánh hay làm các món ăn khác. 

Ngoài ra, lò nướng còn có thể giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí nấu ăn. Vì bạn có thể tự chuẩn bị món ăn yêu thích tại nhà thay vì phải đi ăn ngoài. Đặc biệt, tại Elica còn có siêu phẩm lò kết hợp nướng, vi sóng và hơi nước vô cùng tiện lợi. Sản phẩm sở hữu thiết kế màu đen sang trọng, công suất mạnh mẽ. Kích thước 60 x 45 cm âm tủ phù hợp với chuẩn nhiều không gian bếp hiện nay.

5. Tủ rượu

Không gian bếp sang trọng, hiện đại thường không thể thiếu tủ rượu. Đây là thiết bị bếp có chức năng giữ cho rượu luôn tươi ngon và bảo quản rượu để tránh tình trạng bị hư hỏng. Có nhiều loại tủ rượu được thiết kế kiểu dáng sang trọng khác nhau để người dùng lựa chọn, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và quy mô của bạn.

thiết bị bếp châu Âu tủ rượu nhập khẩu máy hút mùi châu âu

Một số tủ rượu còn được trang bị đèn LED để tạo nên sự sang trọng và thu hút. Nếu bạn là một người sành rượu thì tủ rượu là lựa chọn hoàn hảo. Tủ rượu giúp bản quản và trưng bày những chai rượu vang thượng hạng. Với sự đa dạng trong thiết kế và kích thước, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tủ rượu phù hợp với không gian bếp của gia đình.

6. Kết luận các thiết bị bếp châu âu

Trên đây là bài viết tổng hợp top 5 thiết bị bếp châu Âu cần có trong gian bếp hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị bếp chất lượng sử dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao trải nghiệm nấu ăn của mình thì hãy để Elica giúp bạn. Elica là thương hiệu hàng đầu với các sản phẩm chất lượng cao và thiết kế độc đáo. Chúng tôi cung cấp các thiết bị bếp châu Âu gồm máy hút mùi, bếp từ, tủ rượu,… đảm bảo sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Hãy truy cập website của Elica để tìm hiểu thêm về các sản phẩm châu Âu và chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.