Top máy hút mùi âm tủ vận hành tốt nhất hiện nay
Top máy hút mùi âm tủ vận hành tốt nhất hiện nay

Máy hút mùi âm tủ là một sản phẩm được rất nhiều gia đình tin dùng và lựa chọn hiện nay. Bạn đang có dự định mua máy hút mùi âm tủ nhưng lại phân vân không biết loại máy nào tốt, vận hành mạnh mẽ mà không rung lắc? Hãy để Elica gợi ý cho bạn top máy hút mùi âm tủ tốt nhất hiện nay.

1.Máy hút mùi âm tủ là gì?

Máy hút mùi âm tủ là dòng máy có phần thân được lắp giấu vào phần tủ bếp phía trên. Máy được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản giúp thuận tiện trong quá trình thao tác. 

Nguyên lý hoạt động của máy dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với các màng lọc. Các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được hút lên bằng quạt và chuyển ra ngoài. Còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc – có thể vệ sinh và thay mới.

2. Top máy hút mùi âm tủ tốt nhất hiện nay

Máy hút mùi âm tủ LANE 

Máy hút mùi âm tủ LANE nổi bật với thiết kế hiện đại, gọn gàng, hài hoà với nội thất nhà bếp. Máy được trang bị đèn TRIP LED 1 x 7 W và bảng điện tử 3S+B giúp không gian bếp trở nên sang trọng và dễ dàng trong quá trình thao tác và sử dụng.

Bên cạnh kiểu dáng sang trọng, máy còn có khả năng hút mùi mạnh mẽ, công năng vận hành tốt. Với lực hút 300 – 800 m3/h, LANE đảm bảo loại sạch mọi mùi khó chịu, trả lại không khí trong lành cho căn bếp nhà bạn. Ngoài ra, độ ồn 49 – 65 db(A) không gây ảnh hưởng đến các hoạt động khác của gia đình bạn. Với mức giá hợp lý, đây thực sự là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Máy hút mùi âm tủ FILO

FILO sở hữu thiết kế sang trọng với bề mặt tối giản tích hợp dải LED 2 x 2,5W. FILO có khả năng ẩn mình một cách sang trọng và hoàn mỹ trong căn bếp nhà bạn. 

Máy hút mùi âm tủ FILO có khả năng hút khói khử mùi hoàn hảo, mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Lực hút 581 m3/h giúp loại bỏ hiệu quả mùi thức ăn cho không khí thoáng mát trong lành, độ ồn của máy ở mức 64 db(A) giúp đảm bảo máy chạy êm, không gây ồn ào khó chịu khi sử dụng.

may hut mui am tu lane top may hut mui am tu tot nhat

Máy hút mùi âm tủ BOXING PLUS: thanh lịch – sang trọng – tối giản theo phong cách “made in Italy” từ Elica

Máy hút mùi âm tủ BOXIN PLUS là một giải pháp thiết kế mới cho không gian bếp hiện đại. Với mong muốn máy ẩn mình trong hệ thống tủ bếp mà vẫn làm việc hiệu quả, mạnh mẽ. Được sản xuất trên quy trình hiện đại, trải qua hàng loạt bài kiểm tra nghiêm ngặt, BOXIN PLUS đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, giúp hút khói và xử lý mùi hiệu quả hơn trong suốt quá trình nấu ăn với động cơ đạt công suất 370 m³/h.

BOXIN PLUS sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, sắc nét và tinh tế đến từng chi tiết. Hệ thống 2 đèn LED 2×2,5W 3500K đảm bảo ánh sáng trong toàn bộ quá trình nấu nướng. Bảng điều khiển 3S+B dễ dàng điều chỉnh nhiều cấp độ hút phù hợp cho từng món nấu khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể tháo lắp và vệ sinh tấm lưới lọc để vệ sinh một cách dễ dàng. Độ ồn 67 dB(A) đem lại một không gian yên tĩnh trong quá trình nấu ăn.

Tổng kết

Trên đây là top máy hút mùi âm tủ được đánh giá cao và được nhiều người tin dùng. Những chia sẻ này hy vọng sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy hút mùi. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin của các loại máy hút mùi âm tủ cao cấp đến từ  Elica – thương hiệu thiết bị bếp đẳng cấp đến từ Châu Âu tại elica.vn hoặc Showroom và hệ thống đại lý của Elica. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu sản phẩm sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn.

Xem thêm bài viết: