Top máy hút mùi phù hợp phong cách thiết kế Hitech
Top máy hút mùi phù hợp phong cách thiết kế Hitech

Chúng ta đang sống trong một xã hội đang không ngừng thay đổi, ngày qua ngày luôn có những phong cách thiết kế nhà bếp khác hơn, hiện đại hơn. Điển hình trong đó là phong cách thiết kế Hitech. Phong cách Hitech ra đời và du nhập vào Việt Nam như thổi một làn gió mới vào kiến trúc nước ta. Ngay lập tức được các kiến trúc sư vô cùng đón nhận. Thiết bị bếp không thể thiếu trong gian bếp Hitech chính là máy hút mùi. Không những đáp ứng các tính năng hiện đại mà còn phù hợp với phong cách Hitech. Bài viết dưới đây sẽ giải quyết vấn đề mà các kiến trúc sư gặp phải!

1. Phong cách thiết kế Hitech là gì 

Phong cách nội thất Hitech (hay còn gọi là High Technology) chú trọng vào việc sử dụng các thiết bị công nghệ tân tiến cùng các đường nét thiết kế góc cạnh đậm chất hiện đại. Kiến trúc Hitech phát triển mạnh vào cuối thế kỷ 20, đầu thế kỷ 21, và nở rộ trên toàn thế giới. Gần đây Hitech du nhập vào Việt Nam và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các gia đình. Kiến trúc sư lựa chọn thiết bị bếp hiện đại, không cầu kì và tối tân nhất. Với xu hướng phát triển hiện đại của xã hội, chắc chắn rằng phong cách thiết kế nội thất này sẽ có rất nhiều triển vọng để phát triển hơn nữa trong tương lai.

2. Đặc trưng của phong cách thiết kế Hitech 

2.1 Giá trị thẩm mỹ qua việc sử dụng công nghệ cao

Ngay từ cái tên đã thể hiện được nét đặc trưng cơ bản trong phong cách này. Phong cách thiết kế này ứng dụng các vật liệu công nghệ cao và cả các thiết bị công nghệ hiện đại vào thiết kế nội thất. Chính sự áp dụng công nghệ cao khiến cho phong cách thiết kế nội thất này trở nên khác biệt và  mới lạ so với các phong cách kinh điển khác. Giá trị của phong cách Hitech đến từ giá trị thẩm mỹ của các loại vật liệu ứng dụng công nghệ cao trong chế tác.

2.2 Màu sắc đơn giản

Trong phong cách thiết kế Hitech, sự đặc biệt đến từ màu sắc cũng là một điểm nhấn khá thú vị. Thay vì việc sử dụng những loại màu sắc đa sắc màu, rực rỡ nổi bật thì phong cách này chỉ dùng những màu như đen, trắng, xám,…

2.3 Trang trí nội thất 

Không yêu cầu sự cầu kỳ trong các đường nét, chi tiết, trang trí hoa hòe, rườm rà và chăm chút như các phong cách thiết kế cổ điển,các căn hộ thiết kế Hitech vô cùng đơn giản, đường nét chi tiết không bao giờ có sự uốn lượn rườm rà. Chính sự đơn giản tại các căn hộ theo phong cách Hitech lại toát ra sự phóng khoáng, tinh tế của gia chủ.

2.4 Đem lại sự tiện nghi tối đa

Chính bởi sự ảnh hưởng lớn của những tiến bộ khoa học, kỹ thuật nên tất cả không gian sống, đồ nội thất đều được lựa chọn kỹ càng, chau chuốt để đảm bảo công năng sử dụng. Không một món đồ gì xuất hiện trong không gian Hitech nếu không có bất cứ mục đích sử dụng nào. Phong cách này chắc chắn sẽ mang tới một không gian đẹp và tiện nghi cao nhất cho gia đình sinh sống. Đảm bảo không một phong cách nào mang lại sự tiện nghi bằng phong cách này.

3. Top máy hút mùi phù hợp với phong cách Hitech

3.1  Máy hút mùi âm tủ HIDDEN 2.0 @

Hút mùi âm tủ Hidden 2.0 lắp đặt ẩn mình tinh tế. Lực hút mạnh mẽ và êm ái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp hiện đại.

Đặc điểm nổi bật:

  • Dễ dàng sử dụng và bảo trì nhờ hệ thống kết nối hiện đại.
  • Điều khiển thiết bị qua ứng dụng hoặc qua khẩu lệnh, đồng thời thông báo trạng thái của máy
  • Đây là mẫu máy hút mùi được trang bị hệ thống Wifi, rất thân thiện với người dùng. 
  • Máy còn có chức năng điều chỉnh công suất và nhiệt độ ánh sáng hoặc bật/tắt đèn dễ dàng bằng ứng dụng hoặc điều khiển qua khẩu lệnh (Amazon Alexa hoặc Google Assistant).

3.2 Máy hút mùi đảo đèn INTERSTELLAR

Máy hút mùi Elica INTERSTELLAR là dòng máy treo độc lập cho hệ bếp đảo. Với thiết kế pha lê tạo nên không gian bếp cực kỳ sang trọng và hiện đại. Không chỉ ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất mà còn là kiệt tác ánh sáng trong gian bếp.

Đặc điểm nổi bật:

  • Công suất hút 200-550 m3/h kết hợp khử mùi bằng than hoạt tính. Giúp cho việc khử mùi hôi trở nên triệt để hơn.
  • INTERSTELLAR tích hợp điều khiển cảm ứng 3S + B và Remote từ xa.
  • Công nghệ Comfort Silence giúp giảm độ ồn ngay cả ở mức cao nhất.
  • Với công nghệ mới từ Elica, bộ lọc tái tạo Long-life cho phép sử dụng lên đến 3 năm.

3.3 Máy hút mùi âm bàn GET UP

Với các đường nét thiết kế góc cạnh đậm chất hiện đại, phóng khoáng. Máy hút mùi âm bàn GET UP đảm bảo không gian rộng rãi thoáng đãng hơn. Lực hút mạnh mẽ vận hành êm ái. Thiết kế liền mạch, nằm gọn với mặt bàn khi chưa khởi động hút.

Đặc điểm nổi bật:

  • Chức năng trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói hoặc điều khiển từ xa qua ứng dụng. Giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh công suất hút, cường độ đèn chiếu sáng và bảo trì sản phẩm.
  • Loại bỏ mùi hôi cực kỳ hiệu quả và mạnh mẽ, công suất hút tối đa lên đến 750 m3/giờ.
  • Giao diện cảm ứng giúp cho phép điều khiển sản phẩm thật đơn giản và tiện lợi. 
  • Tương tác với máy dễ dàng qua công nghệ Elica Wi-Fi. Với công nghệ này ta có thể điều khiển thiết bị từ xa, chỉnh cường độ chiếu sáng của đèn, chỉnh công suất hút và bảo trì thiết bị bằng cách truy cập ứng dụng hoặc nhập khẩu lệnh.

3.4 Máy hút mùi âm trần ILLUSION 

Máy hút mùi âm trần Illusion được lấy ý tưởng từ việc hòa hợp thiết bị bếp với không gian nội thất âm trần. Công nghệ tích hợp đèn chiếu sáng tại vị trí không thể đẹp hơn. Illusion giúp giải phóng không gian, hút khói và khử mùi bếp mạnh mẽ.

Đặc điểm nổi bật:

  • Illusion được trang bị bộ điều khiển từ xa cho phép bạn điều khiển cả dàn đèn và cả tính năng vận hành của máy hút mùi. Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh trực tiếp nguồn sáng này và cả nguồn sáng từ dàn phụ kiện đèn bằng công tắc đèn trên tường được đi dây với hệ thống điện trong nhà.
  • Công nghệ Elica’s Multi-d Capture cho phép điểm hút phân bổ trên toàn bộ chu vi bề mặt máy.
  • Với thiết kế động cơ hút linh hoạt cho phép lắp đặt dễ dàng và tiết kiệm không gian.

Trên đây là những gợi ý máy hút mùi hiện đại, công nghệ cao phù hợp với phong cách Hitech. Để tìm hiểu thêm về các thiết bị bếp phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế hãy truy cập Elica để được tư vấn miễn phí.