5 lợi ích khi sử dụng thiết bị bếp cao cấp
5 lợi ích khi sử dụng thiết bị bếp cao cấp

Vào những năm gần đây, các thiết bị bếp cao cấp dần trở thành xu hướng chung của người tiêu dùng do những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Khi một căn bếp được thiết kế sang trọng thì phải đi cùng với những thiết bị bếp cao cấp phù hợp và xứng tầm.

Nhắc đến thiết bị bếp cao cấp, hầu hết là sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn và có bề dày kinh nghiệm sản xuất. Các thương hiệu đều được khẳng định uy tín tại nhiều quốc gia trên thế giới như Đức, Ý, Tây Ban Nha…

Vậy sau đây là 5 lợi ích mà người tiêu dùng quan tâm khi mua sắm thiết bị bếp.

1. Những tính năng vượt trội

Đầu tiên, phải nói đến những tính năng vượt trội được tích hợp trên các dòng thiết bị bếp cao cấp. Những tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian để làm những việc khác. 

Sự khắt khe trong khâu sản xuất, trang bị công nghệ hiện đại cùng với vật liệu được chọn lựa kĩ lưỡng bởi nhà sản xuất. Đó là yếu tố quan trọng giúp cho các sản phẩm thiết bị bếp cao cấp phát huy hết công suất, công năng sử dụng.

Giá trị bền vững của từng sản phẩm khi đưa đến tay người dùng là tiêu chí hàng đầu của các thương hiệu. Bạn đã phải bỏ ra khoảng tiền không ít và giành thời gian để lựa chọn các sản phẩm tốt và cao cấp nhất. Vì vậy, chất lượng sản phẩm phải đi đôi với điều đó. 

Các dòng bếp từ tích hợp 2 in 1

Đơn cử với dòng bếp từ thông minh Nikola Tesla của Elica, hãng thiết bị bếp cao cấp nổi tiếng của Ý. Bạn sẽ tiết kiệm được 30% thời gian nấu ăn so với các loại bếp từ thông thường khác. Có trang bị công nghệ cảm biến thông minh. Bếp từ Elica giúp bạn kiểm soát hoàn toàn quá trình nấu ăn. Đặc biệt, cho món chiên rán luôn vàng ươm và không sợ bị cháy. Hay chức năng chống sôi trào tuyệt đối khi bạn phải đun nấu những món ăn nhiều nước như canh, cháo, hâm nóng sữa… Đồng thời đây là chiếc bếp từ 2 in 1 kết hợp hút mùi cao cấp nhất trên thị trường. 

4 LÝ DO CHÍNH NÊN SỬ DỤNG BẾP TỪ MÀ CHUYÊN GIA KHUYÊN BẠN

2. Mang lại sự tiện nghi, sang trọng cho gian bếp

Các thiết bị bếp được sắp xếp, lựa chọn kỹ lưỡng còn được xem là điểm nhấn, nhằm tôn vinh vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Nên lựa chọn các sản phẩm bếp từ, hút mùi, tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng, vòi, chậu rửa,… được thiết kế theo tiêu chuẩn đồng bộ về mẫu mã và kiểu dáng. Giúp tạo nên sự hài hòa tổng thể với không gian nhà bếp. 

Chất liệu hoàn thiện sản phẩm được lựa chọn kỹ càng, đạt tiêu chuẩn an toàn. Chất lượng giúp cho sản phẩm có bề ngoài không chỉ thẩm mỹ mà còn bền lâu. Xứng tầm với “lối sống” và “đẳng cấp” của gia chủ. Mang lại không gian tiện nghi, thoải mái cũng như tính thẩm mỹ cao. Là một trong những lý do vô cùng quan trọng để lựa chọn những thiết bị bếp cao cấp.

3. An toàn và độ bền bỉ 

Ngoài việc tập trung vào tính năng và thiết kế, tiêu chí an toàn và độ bền luôn là yếu tố quan trọng. Yếu tố này quyết định được người dùng quan tâm, cân nhắc trước khi mua. Những thiết bị bếp thiết yếu trong gian bếp như bếp từ, máy hút mùi,… Thường xuyên hoạt động liên tục.

Do liên tục vận hành với cường độ cao nên sự bền bỉ của sản phẩm rất quan trọng. Sản phẩm phải hoạt động bền bỉ để không làm gián đoạn nhu cầu của người dùng. Vì chắc hẳn rằng không ai muốn bỏ ra một số tiền không nhỏ để chọn mua các thiết bị bếp cao cấp mà gặp sự cố thường xuyên. Gây ảnh hưởng đến quá trình trãi nghiệm của mình. 

Các thiết bị bếp cao cấp nổi tiếng thế giới đều tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt. Cùng với việc đầu tư về công nghệ lẫn kỹ thuật giúp cho các thiết bị hoạt động bền bỉ, tiếng ồn nhỏ nhất có thể, giảm lượng điện năng tiêu thụ…

4. Tiết kiệm chi phí khi mua đồng bộ các thiết bị bếp cao cấp

Với việc chọn mua đồng bộ các thiết bị bếp cùng thương hiệu giúp bạn tiết kiệm thêm một ít. Đặc biệt với thương hiệu Elica sản phẩm bếp tích hợp hút mùi cao cấp, tiết kiệm nhiều không gian. Vì máy hút mùi đã được lắp trực tiếp vào bếp. Với sản phẩm này khách hàng sẽ tiết kiệm kiệm hơn khi mua bếp riêng và máy hút mùi riêng. 

5. Các thương hiệu nổi tiếng đều có cơ sở tại Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu thiết bị bếp với kiểu dáng, mẫu mã và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn thương hiệu cũng như địa điểm phân phối là yếu tố then chốt để mua được sản phẩm ưng ý, chính hãng và có chất lượng cao. 

Quý khách hãy đến những showroom chính hãng để được xem trực tiếp sản phẩm và được nhận thông tin tư vấn, hỗ trợ của nhân viên. 

Trên đây là 5 lợi ích khi sử dụng thiết bị bếp cao cấp

  • Thông qua những tiêu chí nhất định, hy vọng bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Sản phẩm của Elica có chất lượng tốt, độ bền cao, mẫu mã sang trọng và an toàn cho mọi gia đình.
  • Ngoài ra, nếu bạn muốn sắm sửa những sản phẩm thiết bị bếp hiện đại, cao cấp cho không gian bếp trở nên tiện nghi, tô điểm nét sang trọng thì có thể ghé ELICA  để theo dõi và tham khảo bạn nhé.

Elica Vietnam

Xem thêm bài viết