Edith
Máy hút mùi hay đèn chùm cao cấp? Edith có cả hai.
Hoods Wall-Mount Bio hero

Edith

Trung tâm Thiết kế Elica

Edith là một máy hút mùi kiểu dáng đèn chùm tròn hiện đại và cao cấp; thiết kế độc đáo mang lại giá trị thẩm mỹ và tính năng hoàn hảo cho mọi gian bếp.

Color: white
Width: 50

Edith

Trung tâm Thiết kế Elica
Edith là một máy hút mùi kiểu dáng đèn chùm tròn hiện đại và cao cấp; thiết kế độc đáo mang lại giá trị thẩm mỹ và tính năng hoàn hảo cho mọi gian bếp.

Máy hút mùi hay đèn chùm cao cấp? Edith có cả hai.

Tuyệt và hữu ích. Một máy hút mùi đảo với hệ thống hút mạnh mẽ và hiệu quả. Một đèn chùm hoàn toàn chiếu sáng bằng đèn LED làm cho không gian nấu ăn của bạn trở nên độc đáo. Với các phiên bản thép không gỉ hiệu ứng lấp lánh, hay full đen hoặc full trắng với lớp hoàn thiện mềm mại. Edith giúp xử lý không khí chất lượng cao khi hút, lọc và tuần hoàn không khí trở lại gian bếp, đảm bảo không khí sạch hơn và lành mạnh hơn. Bộ lọc có tuổi thọ dài. Máy được thiết kế để hoạt động bằng điều khiển từ xa, hoặc sử dụng các phím cảm ứng được thiết kế ẩn bên dưới của máy hút mùi. Edith có hai phiên bản: treo đảo hoặc gắn tường, dễ lắp đặt với các giá đỡ đặc biệt.

Giải Thưởng

SP-giai thuong- Redpot 2015 SP-giai thuong-Design Award 2015 SP-Haiku-Giai Thuong 3 SP-giai thuong-Interior 2016

Tĩnh lặng thoải mái

Vận hành mạnh mẽ, nhưng yên tĩnh
Các nhà bếp ngày càng được thiết kế dưới dạng không gian mở, hòa quyện hoàn toàn với phòng khách. Việc có một chiếc máy hút khói trở nên cần thiết, vì nó sẽ đảm bảo khả năng hút khói và mùi mà không gây ra tiếng ồn đáng phiền. Độ ồn cực kỳ thấp của các máy hút khói và bếp nấu tích hợp đảm bảo cho bạn sự thoải mái tối đa, để bạn có thể nấu ăn và trò chuyện một cách dễ dàng trong lúc bạn bận rộn chuẩn bị công thức nấu ăn của mình.

Cảnh báo bảo trì

Nếu bộ lọc không còn hoạt động? Bạn sẽ được thông báo.
Một đèn cảnh báo sẽ bật để thông báo cho bạn biết rằng bộ lọc mỡ và bộ lọc mùi đã đạt đến điểm bão hòa tối đa của chúng. Đến lúc bạn phải giặt hoặc thay thế chúng.

Chế độ tắt tự động trễ

Với bộ hẹn giờ này, bạn có thể cài đặt chế độ tắt tự động của máy hút mùi sau một khoảng thời gian cố định. Giữ cho máy hoạt động ngay cả sau khi nấu ăn sẽ loại bỏ mùi và độ ẩm. Đừng lo lắng! Máy sẽ tự động tắt sau đó!

Bộ lọc lâu dài ++

Không khí sạch hơn theo thời gian.
Những bộ lọc này đã được thiết kế để đảm bảo hiệu suất tối đa và hiệu quả lọc mùi vượt xa so với các bộ lọc trung bình. Nhờ khả năng tái tạo, tuổi thọ của chúng kéo dài từ 3 đến 5 năm. Không còn cần thay thế, lãng phí hoặc gặp rắc rối trong việc bảo trì.

Dễ dàng bảo trì

Thông số kỹ thuật

EDITH CLASSIC/F/50 - PRF0098360A

69,500,000 VNĐ

EDITH JAZZ/F/50 PRF0098362A

69,500,000 VNĐ

EDITH HEAVYMETAL/F/50 PRF0098364A

69,500,000 VNĐ

EDITH ROCK/F/50 PRF0098361A

69,500,000 VNĐ

TRỌNG LƯỢNG (KG)

19kg

HOÀN THIỆN

Kim loại màu

KÍCH THƯỚC (CM)

50cm

LỚP NĂNG LƯỢNG

A

KHOẢNG CÁCH TỐI THIỂU TỪ TỦ TREO TƯỜNG BẾP TỪ/BẾP ĐIỆN

50cm

KHOẢNG CÁCH TỐI THIỂU TỪ TỦ TREO TƯỜNG BẾP GAS

65cm

ĐƯỜNG KÍNH ỐNG DẪN

150mm

HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG

Đèn Led 9 W – 3500 K –  685 LUX

CÔNG SUẤT TIÊU THỤ

54W

LOẠI THOÁT KHÍ

Than lọc

LƯU LƯỢNG THỔI KHÍ (TỐI ĐA-TỐI THIỂU)

288m³/h – 552m³/h (International Standard)

MỨC ĐỘ TIẾNG ỒN (TỐI ĐA-TỐI THIỂU)

46db(A) – 53db(A)

ĐIỀU KHIỂN

Điều khiển cảm ứng điện dung 3S+B