Máy hút mùi hãng nào tốt? Phân loại máy hút mùi phổ biến nhất hiện nay
Máy hút mùi hãng nào tốt? Phân loại máy hút mùi phổ biến nhất hiện nay

Máy hút mùi hãng nào tốt? Tại sao quan tâm vấn đề này? Cuộc sống trở nên hiện đại, mọi người đề cao tính trải nghiệm và thiết kế của các thiết bị bếp. Máy hút mùi là một thiết bị bếp không còn quá xa lạ với gian bếp gia đình Việt Nam. Máy giúp gian bếp trở nên thoáng mát và dễ chịu, đồng thời lọc sạch các mùi khói, thức ăn sau khi nấu nướng. Có lẽ đối với một số người tiêu dùng hiện nay, máy hút mùi chỉ được hiểu đơn giản với chức năng đó. Chính vì vậy, trong bài viết này Elica sẽ giúp bạn có thêm thông tin chi tiết hơn về sản phẩm hút mùi, máy hút mùi hãng nào tốt. Qua đó, bạn hãy cùng Elica lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách của bạn.

1. Máy hút mùi là gì?

Máy hút mùi là thiết bị có khả năng loại bỏ mùi thực phẩm trong suốt quá trình nấu nướng. Hầu hết các loại hút mùi nhà bếp hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió, kết hợp với các màng lọc. Máy hút mùi đem lại một bầu không khí sạch. Không những thế máy hút mùi còn giúp không gian bếp của gia đình bạn trở lên sang trọng. Trở thành 1 trong những thiết bị bếp không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

2. Công dụng nổi bật

  • Với nhiệm vụ chính là đảm bảo không gian trong sạch, thoáng đãng, mang lại cảm giác dễ chịu cho gia chủ sau khi nấu nướng.
  • Diệt sạch tất cả các mảng bám dầu, mùi dầu mỡ trong không khí.
  • Được thiết kế nhiều mẫu mã độc đáo, trẻ trung mà không kém phần trang nhã. Mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn để kết hợp cùng không gian bếp. Góp phần quan trọng tô điểm cho một góc nhà trở nên xinh đẹp và tinh tế

3. Có mấy loại máy hút mùi?

3.1. Hút mùi âm tủ 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ tủ và máy cho phép tạo ra sự liền mạch. Thiết kế che giấu hoàn toàn thiết bị hút mùi. Hệ thống chống ngưng tụ nước cải tiến, app điều khiển, đèn chiếu sáng, tiết kiệm không gian… là những tính năng hữu ích vô cùng tiện lợi.

máy hút mùi âm tủ elica - máy hút mùi hãng nào tốt

3.2. Hút mùi áp tường 

Với một thiết kế liền khối, tuyến tính, các điểm hút được giấu đi, tạo cho người dùng cảm giác khói bay lên rất tự nhiên khi được hút. Gỗ, sứ, thép và kính đen… là những vật liệu đã được lựa chọn để tạo ra dòng áp tường đầy thu hút, đầy cảm hứng và cực tiện dụng. Dễ dàng tháo lắp với hệ thống khóa ngăn ngừa rơi rớt. Sự lựa chọn vật liệu và thiết kế bề mặt cho phép làm sạch dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả ngay sau khi nấu ăn.

3.3. Hút mùi đảo 

Được thiết kế độc lập và tách rời với hệ tủ. Sản phẩm có thể được sáng tạo dựa trên sở thích cá nhân của bạn và trở thành điểm nhấn ấn tượng trong gian bếp. Chất liệu gỗ, thép và kính: cho phép nhiều khả năng kết hợp độc đáo. Sản phẩm cực kỳ đa dạng về hình dáng, mẫu mã thiết kế. Cho phép bạn quyết định cách thức lắp đặt và hiệu quả lọc khói khử mùi cho không gian bếp.

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG MÁY HÚT MÙI ELICA CÓ TỐT KHÔNG ?

3.4. Hút mùi đảo đèn 

Với thiết kế và hệ đèn tạo nên kiệt tác nghệ thuật thiết bị trang nhã, cao cấp. Ánh sáng tuyệt hảo chính là yếu tố thu hút ánh nhìn mạnh mẽ. Giá trị nghệ thuật, thẩm mỹ cao khiến hút mùi đảo đèn trở thành một vật trang trí tuyệt vời mà vẫn đảm bảo xử lý không khí, khói và mùi hiệu quả.

3.5. Hút mùi âm bàn 

Nằm ẩn mình và liền mạch trên bề mặt bàn bếp, chỉ phô diễn lực hút mạnh mẽ và vẻ đẹp đẳng cấp khi được bật lên. Hút mùi âm bàn tạo nên một trải nghiệm sang trọng đặc biệt. Công nghệ tiên tiến, tích hợp điều khiển từ xa. Cơ chế trồi lên đảm bảo hiệu suất cao khi bật máy. Sau đó biến mất vào mặt bàn khi tắt.

3.6. Hút mùi âm trần 

Là một thiết bị có thể ẩn mình vào trần nhà hoặc có thể trở thành chiếc đèn thiết kế dùng cho chiếu sáng gian bếp. Một tác phẩm kiến trúc và ánh sáng nhờ kết hợp công nghệ hút mùi tốt nhất với việc sử dụng ánh sáng thông minh trong nhà.

4. Máy hút mùi hãng nào tốt? 

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, các thiết bị bếp ngoài hiện đại, thông minh mà còn phải có thiết kế đẹp mắt. Elica dẫn đầu & kiến tạo xu hướng thiết kế toàn cầu. Elica chính là người hùng của nội thất không gian bếp. Dù có đường nét tối giản hay cá tính mạnh mẽ, Elica luôn nói lên điều gì đó về bạn, sở thích, căn bếp, phong cách ngôi nhà của bạn. Hãy cùng Elica tìm kiếm sản phẩm hút mùi tốt nhất cho gian bếp của bạn. 

Xem thêm bài viết: