Tìm mua bếp cao cấp? Gợi ý top sản phẩm bếp cao cấp nhất hiện nay
Tìm mua bếp cao cấp? Gợi ý top sản phẩm bếp cao cấp nhất hiện nay

Ngày càng nhiều gia đình tìm mua các loại bếp cao cấp, nhiều chức năng thông minh hơn để việc nầu nướng trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn cũng đang tìm mua bếp cao cấp, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn top 10 sản phẩm bếp cao cấp nhất hiện nay.

1.Bếp điện từ LIEN 604 PLUS BL

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và thông qua kiểm tra nghiêm ngặt, LIEN 604 PLUS BL mang đến cho người dùng trải nghiệm nấu nướng tiện nghi, công nghệ tiên tiến châu Âu. Chắc chắn bất kỳ khách hàng khó tính nào cũng sẽ bị chinh phục bởi tính năng hiện đại và vẻ sang trọng của LIEN 604 PLUS BL.

Đặc điểm nổi bật
  • Được sản xuất & nhập khẩu nguyên kiện trực tiếp từ Italy
  • Thiết kế thanh lịch – tinh tế và tiện lợi 
  • Mặt kính có chất liệu cao cấp,  có khả năng chịu lực – chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh.
  • Bảng điều khiển dễ sử dụng với công nghệ cảm ứng & trượt hiện đại 
  •  9 mức công suất + Booster nấu ăn nhanh vô cùng tiết kiệm thời gian và năng lượng.
  • Ngoài ra, bếp còn được trang bị tính năng giữ ấm thức ăn giúp món ăn không bị ninh nhừ và luôn giữ được màu sắc, hương vị tự nhiên cũng như  các chất dinh dưỡng cần thiết

2. Bếp hồng ngoại kết hợp điện từ H15 EMH7530BL

Bếp hồng ngoại kết hợp điện từ H15 EMH7530BL  là một trong những dòng bếp tiên phong thế hệ mới của Elica.

Đặc điểm nổi bật: 
  • Thiết kế hiện đại và thanh lịch, với tính năng phù hợp với tất cả loại nồi. Bếp từ kèm hồng ngoại H15 mang những đường nét đơn giản với những viền trắng cho vùng nấu nhưng vẫn vô cùng sang trọng. 
  • Bảng điều khiển điện tử cũng  được thể hiện một cách thanh thoát. 
  • Mặt bếp có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao 700 độ C  EuroKera(K+) – Made in France. Mặt kính tản nhiệt tốt giảm tối đa khả năng gây hại cho người dùng. 

  • Tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường toàn diện
  • Nút điều khiển nhấn theo phong cách tối giản, dễ sử dụng; đặc biệt việc kiểm soát nhiệt độ quen thuộc của người nấu theo các con số với mức công suất khác nhau cho từng món ăn riêng biệt

3. Bếp điện từ LIEN 874 BL (CHEF)

Bếp điện từ LIEN 874 BL (CHEF) là loại bếp từ lắp âm cao cấp, sang trọng và tinh tế. Trải qua hàng loạt bài kiểm tra nghiêm ngặt từ các chuyên gia hàng đầu châu Âu, LIEN 874 BL (CHEF) chắc chắn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Đặc biệt đối với những ai đam mê nấu nướng và công nghệ đến từ châu Âu.

Đặc điểm nổi bật:
  • Thiết kế theo phong cách tối giản – tinh tế & sang trọng
  • Trang bị 4 vùng nấu rộng rãi 
  • Mặt kính cao cấp bóng loáng, chịu lực – chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh
  • Trang bị công nghệ cảm ứng & trượt hiện đại, nhanh nhạy, thao tác chính xác ngay cả khi tay ướt

  • Tích hợp nhiều chức năng hiện đại: Chức năng Bridge Zones cho phép từng bếp nấu hoạt động riêng lẻ hoặc kết hợp 02 vùng nấu thành 01 vùng nấu lớn, chức năng giữ ấm thức ăn giúp món ăn luôn giữ được màu sắc hương vị tự nhiên và các chất dinh dưỡng cần thiết, chức năng Booster giúp nấu ăn nhanh chóng vô cùng tiết kiệm thời gian và năng lượng. Ngoài ra, chức năng CHEF COOK trên 04 vùng nấu kết hợp cho phép cài đặt tự động nhiệt độ tăng dần từ trái sang phải, cho phép di chuyển từ vùng nấu này sang vùng nấu khác mà không cần sử dụng bảng điều khiển.

4. Bếp điện từ DIAMOND 604

Bếp điện từ DIAMOND 604 là loại bếp thông minh, hội tụ đầy đủ ưu điểm về thiết kế và tính năng. Bếp điện từ DIAMOND 604 chính là lựa chọn thông minh cho căn bếp hiện đại.

Đặc điểm nổi bật:
  • Trang bị 4 vùng nấu, phù hợp hơn với những gian bếp rộng, gia đình có nhiều thành viên, thường xuyên nấu nướng. 
  • Các vùng nấu phân bố song song, cân đối không những đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn rất tiện dụng khi xếp đặt nồi.
  • Mặt kính EuroKera sang trọng, chịu lực và chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh. 
  • Hệ thống điều khiển cảm ứng nhạy, dễ dàng sử dụng 
  • Công suất cao, chức năng tăng cường nhiệt hiện đại
  • Khả năng tự động nhận diện đáy nồi, nồi nấu đến đâu sinh nhiệt đến đó, giúp tiết kiệm điện năng.
  • Tính an toàn cao, đảm bảo không sinh khói hay khí độc khi nấu nướng, thân thiện với môi trường. 

5. Bếp điện từ LIEN 702 BL

  • Sản xuất và nhập khẩu nguyên kiện trực tiếp từ Italy. 
  • Trang bị các tính năng hiện đại của một bếp từ cao cấp. 
  • Thiết kế bếp thanh lịch, tinh tế và tiện lợi.  
  • Mặt kính đen cao cấp, có khả năng chịu lực – chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh. 
  • Bảng điều khiển của bếp được thiết kế rất trực quan dễ sử dụng với công nghệ cảm ứng & trượt hiện đại với 9 mức công suất.

Ngoài ra, bếp từ 02 vùng nấu LIEN 702 BL được trang bị tính năng thông minh của bếp từ cao cấp như:

  • Booster – nấu nhanh: Tính năng nấu ăn nhanh vô cùng tiết kiệm thời gian và năng lượng. Chỉ bằng 1 thao tác với chức năng booster công suất đầu ra của bếp nhanh hơn, lớn hơn gấp rưỡi mức công suất cao nhất của bếp ở chế độ bình thường.
  • Keep Warm – Giữ ấm: bếp được trang bị tính năng giữ ấm thức ăn vô cùng tiện lợi, giúp món ăn không bị ninh nhừ do hâm nóng nhiều lần, luôn giữ được màu sắc hương vị tự nhiên và các chất dinh dưỡng cần thiết.

6. Siêu phẩm bếp từ kết hợp hút mùi NikolaTesla Unplugged

Bếp hút mùi Nikolatesla Unplugged là  “phụ bếp” đa nhiệm với nhiều tính năng hiện đại như hẹn giờ, tách biệt vùng nấu,… Thiết kế mặt kính tích hợp bảng điều khiển thông minh giúp dễ dàng thao tác sử dụng và lau chùi vệ sinh. Ngoài ra, Nikolatesla Unplugged còn tích hợp máy hút mùi có lực hút mạnh mẽ, độ ồn thấp. Đảm bảo cho nàng nấu ăn trong không gian trong lành và thoáng mát mà không lo mùi dầu mỡ bám lên người.

Điểm nổi bật nhất của trợ thủ Nikolatesla Unplugged phải kể đến 3 chế độ nấu đặc biệt, giúp nàng nhẹ nhàng hơn trong việc bếp núc:

  • Đun chảy: Các nguyên liệu sẽ tự động tan chảy dưới đáy nồi.
  • Hâm nóng: Đảm bảo mức nhiệt thích hợp để nấu chậm, ngoài ra còn có chức năng giữ ấm cho món ăn.
  • Đun sôi: Khả năng đun sôi và ngăn nước sôi trào ra ngoài

7. Bếp từ kết hợp hút mùi Nikolatesla Libra

Nikola Tesla LIBRA là bếp từ tích hợp máy hút mùi và cân trọng lượng thực phẩm duy nhất. Mua bếp cao cấp Nikola Tesla LIBRA, bạn có thể dễ dàng thực hiện các bước nấu ăn đúng định lượng theo công thức. LIBRA cho phép việc nấu nướng cực kỳ đơn giản và nhanh gọn. Cân điện tử được tích hợp trên mặt bếp với bảng điều khiển và hiển thị điện tử tiện dụng. Bạn có thể cân trọng lượng từng nguyên liệu thực phẩm trực tiếp trong nồi ở bất kỳ nhiệt độ nào. 

Tính năng độc đáo của LIBRA
  • Đặt lại trọng lượng: Khi nấu có thể chuyển bếp để cân trọng lượng nồi và thức ăn trong nồi. Bạn có thể đặt lại giá trị trọng lượng để thêm vào từng nguyên liệu, thành phần; sau đó bếp cho bạn biết trọng lượng tổng cộng sau cùng.
  • Cân riêng lẻ: Chi nguyên liệu và cân nhiều lần cho từng nguyên liệu riêng lẻ. Điều chỉnh về số 0 và bắt đầu cân lại cho các nguyên liệu mới.
  • Ghi nhớ: lưu lại chỉ số trọng lượng đã chọn
  • Chọn đơn vị đo lường: Giao diện bảng điều khiển của NikolaTesla LIBRA hết sức thân thiện với người dùng, với một thanh trượt trực tiếp đơn giản cho phép bạn điều chỉnh các chức năng nấu và hút mùi cùng lúc. Bộ cân trọng lượng có giao diện người dùng cực thông minh và tiện dụng. Bạn có thể sử dụng cân trọng lượng từng nguyên liệu ngay cả khi đã tắt bếp. Cứ để nồi ở yên trên bếp, chức năng cân trọng lượng tự động kích hoạt.

8. Bếp từ kết hợp hút mùi Nikolatesla Pime

NOKILATESLA PRIME được thiết kế độc đáo và tinh xảo, công năng tiện dụng bậc nhất. Bếp từ kết hợp máy hút mùi Nikola Tesla PRIME là giải pháp cho sự tối giản cần thiết nhưng lại cực kỳ sang trọng và hiệu quả. PRIME tinh tế cả về vẻ ngoài lẫn tính năng sử dụng, là sự thăng hoa của nghệ thuật thiết kế.

Bếp từ hút mùi Nikola Tesla PRIME có bốn vùng nấu rộng rãi tiện lợi. Mặt bếp làm bằng chất liệu kính cường lực cao cấp, ở chính giữa bề mặt bàn bếp là một hệ thống hút mùi cực mạnh được che phủ khéo léo bởi bộ khung dạng thanh vỉ song song làm bằng chất liệu gang bóng. Một vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Một diện mạo chuyên nghiệp cho gian bếp thêm phần tỏa sáng.

Với PRIME, khi bạn bấm nút TỰ ĐỘNG HÚT MÙI, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh công suất hút. Lực hút tương ứng với số vùng nấu đang sử dụng và công suất nấu từng vùng. Bảng điều khiển cảm ứng ấn và trượt cho cả vùng nấu và hệ thống hút mùi. Điều khiển trọn vẹn chỉ với một cú chạm. Khi chuyển sang chế độ tạm dừng (Standby), bộ phận hút mùi sẽ tạm ngưng một cách êm ái. Bếp thiết kế mặt kính Eurokera (K+) từ Pháp cực đẹp và sang trọng. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh mặt kính và các bộ phận khác của bếp. Phần khung gang và lưới lọc mỡ có thể vệ sinh bằng máy rửa chén cực tiện lợi.

9. Bếp từ kết hợp hút mùi Nikolatesla SWITCH

Mọi không gian bếp khác nhau đều có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng Nikola Tesla SWITCH. Với hai phiên bản màu đen/trắng và các chi tiết làm bằng thép không gỉ hoặc gang. Vùng hút mùi độc đáo chỉ cần xoay nắp hút 360° để kích hoạt. Nắp xoay SWITCH hút mùi cho bạn lựa chọn phối màu ấn tượng.

mua bêp cao cấp nhập khẩu, bếp từ tích hợp hút mùi

SWITCH có 2 phiên bản: hút khử mùi tuần hoàn bằng than lọc Revolution Filter hoặc ống thoát. Phiên bản ống thoát cho phép tối đa công suất hút lên đến 630 m³/h. Tuy nhiên với phiên bản ống thoát cần đi đường ống dẫn dưới bếp dẫn ra khỏi ngôi nhà. Đối với bếp đảo thì phiên bản than lọc vô cùng thuận tiện. SWITCH phiên bản than lọc cho phép lắp đặt không cần đục lỗ để thiết kế lại cho việc dẫn đường ống thoát. Phiên bản than lọc hoạt tính lọc trực tiếp và cho ra không khí. Thao tác với than lọc và việc vệ sinh vô cùng dễ dàng, tuổi thọ than lên đến 5 năm.

10. Bếp tích hợp máy hút mùi Nikolatesla One

Nikola Tesla ONE là dòng bếp từ tích hợp hút mùi đầu tiên của Elica. Được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất với thiết kế khác biệt. ONE đặc trưng bởi đường nét khỏe khoắn và chất liệu cao cấp. Mua bếp cao cấp Nikolatesla ONE, bạn sẽ được sở hữu siêu phẩm kết hợp chức năng của hai thiết bị Bếp từ và Máy hút mùi vào một sản phẩm duy nhất.

BẾP TỪ KẾT HỢP HÚT MÙI ELICA NIKOLATESLA 2 IN 1

Đặc điểm nổi bật: 

Hệ thống hút khói được đặt ở khu trung tâm thiết kế lốc xoáy. ONE đạt mức hiệu suất cao về khả năng hút khói, độ ồn và hiệu quả năng lượng (loại A +). Nhờ khả năng giao thức trực tiếp với bếp, khả năng nhận thông tin từ các vùng nấu và tự động hiệu chỉnh mức nhiệt độ lý tưởng, giúp người dùng không cần lo lắng khi nấu nướng, đồng thời giảm tiêu thụ năng lượng.

Có sẵn cả 2 phiên bản than lọc và ống thoát. Vì vậy bếp phù hợp với mọi loại không gian và nhờ một loạt các phụ kiện, bếp có thể đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt.

Trên đây là những gợi ý của Elica để bạn có thể tham khảo khi tìm mua bếp cao cấp.. Để biết thêm thông tin hoặc mua bếp cao cấp, truy cập ngay   elica.vn hoặc đến các  Showroom và hệ thống đại lý của Elica. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu sản phẩm sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn.

Xem thêm bài viết: