Top 5 máy hút mùi áp tường tốt nhất hiện nay
Top 5 máy hút mùi áp tường tốt nhất hiện nay

Máy hút mùi áp tường được sử dụng rộng rãi ở các hộ gia đình, chung cư hiện nay. Đây là thiết bị được sử dụng nhằm hút khói, mùi trong quá trình nấu nướng. Dòng máy này khá đa dạng về thể loại, kiểu dáng. Bài viết dưới đây, Elica sẽ giới thiệu đến bạn top 5 máy hút mùi áp tường tốt nhất hiện nay.

1.Máy hút mùi áp tường Shy S

Shy S là sản phẩm được thiết kế bởi mặt kính đen sang trọng và dễ dàng lau chùi. Thiết kế của sản phẩm tinh gọn, dễ dàng thao tác. Giao diện cảm ứng mới mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. 

Máy hút mùi Shy S có tổng số hấp thụ là 233 W. Lực hút của sản phẩm là 300 – 900 m³/h, độ ồn 52 – 65 db(A). Sản phẩm có chức năng hẹn giờ thông minh cho phép người dùng cài đặt chế độ tự động tắt. Ngoài ra, máy còn được trang bị đèn Led 2 x 1,5 W đảm bảo đủ sáng cho khu vực nấu ăn.

2. Máy hút mùi áp tường Aplomb

Aplomb sở hữu thiết kế hiện đại, vô cùng tiện lợi. Máy hút khói, mùi nhanh chóng với lực hút 300 – 900 m³/h. Độ ồn chỉ từ 51 – 64 db(A) cực kỳ êm tai. Sản phẩm này là giải pháp hoàn hảo cho bếp có không gian kiến trúc mở, hiện đại. Với giải pháp hút đa chiều, 3 vùng hút riêng biệt trên bề mặt bếp và hai bên hông giúp gia tăng hiệu quả hút mùi đáng kể. Kích thước của Aplomb được thiết kế nhỏ gọn, cực kỳ dễ vệ sinh. 

Bên cạnh đó, máy hút mùi áp tường Aplomb còn được tích hợp chế độ hẹn giờ thông minh. Chế độ cho phép người dùng thiết lập chế độ tự động dừng công suất. Bảng điều khiển cảm ứng 3S + B giúp người dùng dễ dàng thao tác. Aplomb được trang bị đèn Trip Led 1 x 3 W giúp khu vực nấu ăn luôn được chiếu sáng.

3. Máy hút mùi áp tường Open Suite

Open Suite là máy hút mùi nội địa Italy có thiết kế vô cùng độc đáo. Với máy hút mùi áp tường Open Suite, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước, cho phép lựa chọn chất liệu theo phong cách riêng. Máy được trang bị động cơ mạnh mẽ với lực hút lên đến 526 m³/h độ ồn chỉ 64 – 69 db(A). 

Phần dưới cùng của Open Suite có một bảng đèn LED lớn cung cấp ánh sáng tuyệt vời cho gian bếp. Ngoài ra, thông qua trợ lý giọng nói và ứng dụng Elica Connect, người dùng có thể bật hoặc tắt thiết bị. Bên cạnh đó, điều chỉnh công suất và độ sáng đèn cũng cực kỳ dễ. Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm này tại đây.

4. Máy hút mùi áp tường Super Plat

Super Plat là sản phẩm máy hút mùi có thiết kế độc đáo, sang trọng, đẳng cấp. Đây là máy có hiệu năng vận hành cao với khả năng hút lan tỏa toàn vùng nấu nhờ chức năng hút đa chiều. Thiết kế thông minh của Super Plat giúp người dùng dễ dàng tương tác và vệ sinh sau khi sử dụng. 

Sản phẩm Super Plat vận hành hiệu quả với lực hút 300 – 900 m³/h, cường độ 197 lux. Tuy nhiên, âm thanh phát ra vô cùng tĩnh lặng với độ ồn ước tính chỉ từ 37 – 57 db(A). Máy hút mùi được tích hợp dải đèn Led có chế độ điều chỉnh phù hợp. Ngoài ra, mô đun wifi kết nối Super Plat, với nền tảng đám mây Elica cho phép người dùng tương tác bằng giọng nói với thiết bị qua trợ lý ảo.

5. Sinfonia – Máy hút mùi áp tường cao cấp

Cuối cùng, trong danh sách là máy hút mùi Sinfonia đến từ Italy. Máy nổi bật với kiểu dáng độc đáo, đẳng cấp và có lực hút 300 – 900 m³/h giúp hút mùi hiệu quả. Máy được trang bị cảm ứng 3S+B dễ dàng thao tác. Sinfonia tích hợp than hoạt tính, do đó khói và mùi thức ăn sẽ dễ dàng được lọc sạch nhanh chóng. Dải đèn Neon 2 x 14 W chiếu sáng giúp cho quá trình nấu ăn diễn ra tốt hơn. Với thiết kế và công năng hút mùi hiệu quả, đây là sản phẩm xứng đáng đầu tư cho căn bếp nhà mình.

Tạm kết

Trên đây là danh sách 5 loại máy hút mùi áp tường tốt nhất hiện nay. Elica mong rằng thông qua bài chia sẻ, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho căn bếp của gia đình mình. Bạn cũng có thể xem thêm những mẫu máy hút mùi khác khi truy cập vào website của Elica – IKAC.