Gian bếp hiện đại hơn với thiết bị bếp Italy nhập khẩu châu Âu
Gian bếp hiện đại hơn với thiết bị bếp Italy nhập khẩu châu Âu

Bếp là không gian nấu nướng để mang đến những bữa cơm sum họp, đầm ấm cho gia đình. Với cuộc sống hiện đại ngày nay, khi mọi người đều bận rộn với công việc thì những thiết bị bếp hiện đại, thông minh sẽ hỗ trợ tối đa cho người nội trợ.

Thiết bị bếp Italy sẽ giúp việc nấu ăn sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Với các thiết bị bếp cao cấp hiện giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng nhanh nhất. Nhưng vẫn đảm bảo một bữa cơm đảm bảo chất lượng. 

Thiết bị bếp Italy đến từ Elica sẽ đáp ứng nhu cầu về công năng sử dụng, chất lượng sản phẩm đồng thời cả thiết kế sang trọng, hiện đại. 

GIAN BẾP HIỆN ĐẠI HƠN VỚI THIẾT BỊ BẾP ITALY NHẬP KHẨU CHÂU ÂU - hút mùi đảo bếp elica open suite

Elica – thương hiệu thiết bị bếp Italy nổi tiếng hàng đầu Châu Âu

Với hơn 50 năm dẫn đầu thị trường châu Âu. Tự hào là nhà phân phối độc quyền, chính hãng các thiết bị bếp đến từ Italy. Các sản phẩm của Elica đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đạt được nhiều giải thưởng danh giá về thiết kế và sự đột phá sáng tạo trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, đội ngũ Elica luôn nghiên cứu và phát triển thêm tính năng, hiệu quả trên sản phẩm. Từ đó tạo cảm thấy thoải mái, dễ chịu và tiện nghi cho người sử dụng. 

Elica là thương hiệu thiết bị bếp chuyên cung cấp các thiết bị: Bếp nấu, lò nướng, máy hút mùi…

Tại thị trường Việt Nam, Elica luôn nằm trong top đầu thương hiệu thiết bị bếp cao cấp uy tín và chất lượng được khách hàng lựa chọn. 

Đặc điểm của thiết bị bếp Italy của thương hiệu Elica

– Thiết kế mang phong cách sang trọng đến từ Italy

Phong cách thiết kế Ý luôn đề cao vẻ đẹp lịch lãm, tinh tế và thời thượng trong thiết kế. Các sản phẩm thiết bị bếp của Elica mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Đa dạng mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với nhiều gian bếp khác nhau. 

Mỗi sản phẩm trên thị trường đều là kết quả của quá trình thiết kế trau chuốt từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Khắc khe trong việc lắp ráp kỹ lưỡng mang lại độ bền và tính an toàn cao. Hội tụ đầy đủ tính năng hiện đại và thông minh. 

Từ việc hiểu khách hàng, hãng đã có các chức năng phù hợp dựa theo thói quen sử dụng hằng ngày của người tiêu dùng. Đây chính là yếu tố chính làm nên sự phổ biến của sản phẩm thiết bị bếp Italy của Elica.

– Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Elica luôn chú trọng vào tính tiện nghi, nhằm đảm bảo khách hàng sử dụng dễ dàng. Những tính năng về công năng sử dụng, hệ thống cảnh báo an toàn, khóa an toàn cho trẻ em, công nghệ tiết kiệm năng lượng… Kết hợp với nhau nâng cao giá trị sử dụng của thiết bị.

Với những tính năng hiện đại và thông minh này, người nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong mỗi lần vào bếp nấu nướng cho gia đình. 

– Độ bền của sản phẩm cao

Các sản phẩm thiết bị nhà bếp của Elica đều có chất lượng hàng đầu nhập khẩu từ châu Âu. Đó là mặt kính bếp điện từ thương hiệu Eurokera (K+) đến từ Pháp, đĩa nhiệt của hãng EGO… lắp ráp theo tiêu chuẩn Châu Âu. 

Do vậy, các sản phẩm nhập khẩu Italy có thể sử dụng với cường độ cao. Tuy vậy nhưng vẫn bền bỉ, ít hỏng hóc hay phải thay thế linh kiện thường xuyên. Bề mặt sản phẩm sáng bóng, không hoen gỉ khiến phần lớn người tiêu dùng hài lòng và đánh giá cao.

Vì sao nên chọn thiết bị bếp Italy của Elica ?

Ngày nay, những thiết bị bếp hiện đại, thông minh hỗ trợ tối đa cho công việc nấu nướng của người nội trợ. Việc nấu nướng sẽ trở nên nhanh chóng mà vẫn mang lại những bữa cơm ngon, bổ dưỡng bên những người thân yêu. Và người nội trợ cũng có nhiều thời gian hơn chăm sóc cho gia đình và chăm sóc bản thân.

Vì vậy căn bếp cần trang bị các thiết bị bếp hiện đại và tiện nghi này. Công việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng. Dưới đây là những thiết bị không thể thiếu trong căn bếp và các gợi ý sản phẩm Elica tương ứng.

1. Bếp điện từ

Bếp từ cao cấp Elica hiện nay có rất nhiều dòng như bếp từ 3 vùng nấu, 4 vùng nấu… với nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau. Với thiết kế mặt kính đen sang trọng, chịu được nhiệt độ cao, có nhiều vùng nấu liền kề. Đồng thời sử dụng được các loại nồi có kích thước lớn thuận tiện cho việc nấu nhiều món ăn khác nhau.

Công nghệ tiên tiến cũng được tích hợp khi các thao tác bấm nút đều thao tác bằng cảm ứng. Hệ thống cảm biến của bếp từ rất nhạy ngay cả khi tay bạn bị ướt. Đồng thời Elica muốn đem lại sự tiện dụng nhất có thể. Ngoài ra còn có các tính năng giúp bảo vệ người tiêu dùng như cảnh báo nhiệt, tự động tắt nguồn, khoá trẻ em…

Tính linh hoạt của bếp điện từ Elica đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài sản phẩm bếp điện từ còn các mẫu bếp điện từ tích hợp máy hút mùi, bếp điện từ kết hợp hồng ngoại,…

2. Máy hút mùi 

Không khí nhà bếp thường bị khó chịu bởi khói, mùi thức ăn tỏa ra trong quá trình nấu nướng. Những mùi này thường rất lâu mới tan hết hoặc sẽ bám vào quần áo, đồ dùng và tường nhà. Khi ấy sẽ tạo thành các vệt đen loang lổ trên tường.

Việc sở hữu máy hút khói, khử mùi trong căn bếp là nhu cầu cần thiết mang lại không khí sạch và thông thoáng, sạch sẽ cho gian bếp. Máy hút mùi hiện tại rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước lẫn tính năng. Việc chọn lựa máy hút bụi phù hợp với không gian bếp của từng gia đình sẽ không còn là trở ngại.

3. Lò nướng

Khoa học đã chứng minh rằng các món ăn chứa nhiều dầu mỡ không tốt cho sức khỏe. Vì thế, xu hướng sử dụng thiết bị bếp làm hạn chế và giảm số lượng dầu mỡ trong các món ăn được người nội trợ tin dùng. 

Lò nướng kết hợp lò vi sóng không những làm giảm được lượng mỡ mà còn giữ nguyên được chất dinh dưỡng trong thức ăn. Chức năng hâm nóng thức ăn nhanh và rã đông trước khi chế biến vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng thức ăn là đặc điểm ưu việt.

Địa chỉ mua sản phẩm của Elica chất lượng với giá tốt nhất

Công ty TNHH Nghệ thuật bếp Elica là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Elica của Ý tại Việt Nam với đầy đủ giấy tờ, chứng nhận.

Khi mua thiết bị bếp tại Elica, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng được đảm bảo trong từng sản phẩm.

Xem thêm bài viết