Các tính năng độc đáo của máy hút mùi Elica mà bạn không thể bỏ lỡ
Các tính năng độc đáo của máy hút mùi Elica mà bạn không thể bỏ lỡ

Máy hút mùi Elica là một trong những sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng tin dùng và ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế thông minh, tính năng đa dạng và độc đáo, máy hút mùi của hãng đã chinh phục được không ít khách hàng khó tính. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những tính năng độc đáo của máy hút mùi Elica mà bạn không thể bỏ lỡ khi muốn mua một sản phẩm hút mùi cho không gian bếp của mình. 

1. Khả năng hút mùi hiệu quả

Máy hút mùi Elica có khả năng hút mùi tốt nhờ vào công nghệ tiên tiến và lưới lọc mùi bằng than hoạt tính. Với công nghệ tiên tiến từ châu Âu, sản phẩm của hãng sở hữu nhiều mức công suất khác nhau. Do đó, máy phù hợp với đa dạng không gian bếp. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng hút khói khử mùi hiệu quả. Công suất mạnh mẽ lên đến 1000m3/h. Việc khử mùi hôi triệt để làm cho gian bếp không còn mùi hôi khó chịu. Từ đó, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

2. Điều khiển bằng cảm ứng

Một số model máy được trang bị điều khiển bằng cảm ứng, giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều chỉnh tốc độ hút mùi. Bảng điều khiển được đặt ngay trước mặt người dùng. Mọi chi tiết đều được thiết kế chỉn chu, hài hòa, giúp người dùng tương tác vừa tay và tiện lợi.

3. Hút mùi Elica trang bị đèn LED chiếu sáng

Bên cạnh khả năng hút mùi, sản phẩm của Elica còn được trang bị đèn LED. Giúp chiếu sáng khi nấu nướng và tạo ra không gian sang trọng cho căn bếp. Với tích hợp đèn thông minh, nhiệt độ trải dài cho phép bạn thỏa sức lựa chọn ánh sáng trắng hay vàng tùy ý. Không những thế, dải đèn LED còn tạo nên một không gian bếp nghệ thuật. Góp phần nhen nhóm ngọn lửa sáng tạo nên những món ăn ngon cho gia đình.

4. Chế độ hẹn giờ

Máy hút mùi Elica có chế độ hẹn giờ để bạn có thể đặt thời gian hoạt động của máy theo ý muốn. Để sử dụng chế độ này, bạn cần làm theo các bước sau:

  1. Bấm nút “Timer” trên bảng điều khiển của máy.
  2. Cài đặt thời gian hoạt động bằng cách sử dụng các nút “+” và “-” trên bảng điều khiển.
  3. Bấm nút “Start” để bắt đầu chế độ hẹn giờ.
  4. Máy sẽ dừng hoạt động khi đếm ngược thời gian đến 0.

Chú ý: Chế độ hẹn giờ chỉ áp dụng cho sản phẩm của  Elica có tích hợp

5. Độ ồn thấp – Máy hút mùi Elica

Các dòng máy của Elica đều được thiết kế để hoạt động với công suất cao, độ ồn thấp. Sản phẩm của hãng sở hữu công nghệ tiên tiến và hệ thống khử mùi cao cấp giúp giảm thiểu tiếng ồn. Tuy nhiên, độ ồn của máy hút còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cường độ hút, tốc độ quạt và độ lớn của máy. Bạn nên xem xét tất cả các yếu tố này khi chọn mua máy hút mùi Elica để đảm bảo độ ồn thấp nhất có thể.

hút mùi elica đẳng cấp, hút mùi nhập khẩu châu Âu

6. Kết luận

Trên đây là bài viết chia sẻ về các tính năng độc đáo của máy hút mùi Elica mà bạn không thể bỏ lỡ. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Truy cập website Elica để xem thêm nhiều siêu phẩm máy hút mùi đến từ Italy.