Top 5 thiết bị bếp phong cách Minimalism mà bạn không thể bỏ lỡ
Top 5 thiết bị bếp phong cách Minimalism mà bạn không thể bỏ lỡ

Bắt nguồn từ phong trào nghệ thuật phương Tây từ sau thế chiến lần thứ 2, phong cách Minimalism sau đó bùng nổ mạnh mẽ vào giữa những năm ở thế kỷ 20. Đây là một phong cách được phát triển và sử dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau như: thời trang, âm nhạc cho tới thiết kế nội thất và kiến trúc. Sự tối giản không chỉ ở mỗi phòng khách, phòng ngủ mà còn ảnh hưởng đến gian bếp. Trong khi bếp là khu vực có thể nghĩ ngay đến sự bừa bộn. Nhưng với gian bếp phong cách Minimalism, gian bếp bạn sẽ trông rất ngăn nắp, sạch sẽ. Vậy hãy cùng elica tìm hiểu qua TOP 5 thiết bị bếp phù hợp với bếp phong cách Minimalism mà bạn không thể bỏ lỡ.

Sử dụng bếp tích hợp hút mùiNikolatesla

Nikolatesla của elica là sản phẩm bếp từ tích hợp hút mùi sang trọng bậc nhất hiện nay. Với kiểu dáng tinh tế, gọn gàng đặc biệt là tối ưu công năng làm gia tăng hiệu suất nấu nướng của người sử dụng. Được thiết kế gọn với bảng điều khiển cảm ứng, không có nhiều chi tiết thừa, hoàn toàn phẳng trên bề mặt khi lắp đặt vì vậy đây là sản phẩm rất phù hợp và nên có cho các thiết kế Minimalism. Sở hữu máy hút mùi tích hợp bên dưới giúp bạn không cần phải lắp đặt thêm máy hút mùi rời cho bếp. Nikolatesla đích thị là một thiết bị bếp Minimalism chính hiệu, làm tăng thêm độ nổi bật cho gian bếp của bạn.

LANE – Máy hút mùi âm tủ

Với thiết kế tối giản thì hệ tủ bếp liền mạch sẽ tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian bếp. Việc máy hút mùi tích hợp, được lắp âm trong tủ là sự lựa chọn hoàn hảo cho đặc điểm của phong cách Minimalism. Máy hút mùi elica LANE được thiết kế để “hoà mình” vào với các hệ tủ nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng.

bếp phong cách minimalism

HIDDEN – Máy hút mùi âm tủ

Tiếp tục là chiếc máy hút mùi âm tủ với phong các tối giản hơn. Elica HIDDEN được khá nhiều Kiến trúc sư lựa chọn cho thiết kế Minimalism của mình. Như tên gọi HIDDEN của mình, hoàn toàn ẩn mình cùng với hệ tủ bếp. Tạo cảm giác liền lạc, tối giản hết sức với khả năng điều khiển từ xa bằng App.

hut mui am tu elica hidden cho gian bếp phong cách minimalism

PLAT – Máy hút mùi áp tường

Nếu bạn không sử dụng hệ tủ bếp treo, hoặc muốn một điểm nhất cho tường bếp, vậy bạn hoàn toàn có thể cân nhắc sử dụng hút mùi áp tường. Máy hút mùi áp tường elica PLAT là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Với thiết kế tinh xảo, đơn giản, gọn gàng biểu trưng cho chủ nghĩa tinh gọn của Minimalism style. Tuy đơn giản nhưng với bề mặt làm bằng kính tạo nên điểm nhấn tinh tế cho không gian bếp.

BELT – Máy hút mùi áp tường

Một thiết kế kiểu dáng dễ bắt gặp nhưng không kém phần độc đáo. Không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ lọc không khí mà còn giúp trang trí cho căn bếp thêm nổi bật và chuyên nghiệp hơn. Với chất liệu inox sáng bóng, tạo phản chiếu và độ sáng biến không gian sang trọng hơn. BELT không chỉ là thiết bị bếp mà còn mang lại hiệu quả trang trí tinh tế, hiện đại.

Elica Vietnam

Xem thêm bài viết