Máy hút mùi Elica – Kiến tạo không gian xanh đến từng gian bếp
Máy hút mùi Elica – Kiến tạo không gian xanh đến từng gian bếp

Elica dẫn đầu về kiến tạo không gian xanh đến từng gian bếp trên toàn cầu. Hơn 200 mã máy hút mùi cho bạn nhiều phương án tối ưu. Dù có đường nét tối giản hay cá tính mạnh mẽ, máy hút mùi Elica luôn nói lên điều gì đó về bạn, sở thích, căn bếp, phong cách ngôi nhà của bạn. Với Elica gia đình bạn sẽ được hít thở bầu không khí mới: không khí sạch & trong lành.

1. Thiết kế sang trọng, đa dạng phong cách 

Mỗi sản phẩm của Elica là kết quả của quá trình nghiên cứu thiết kế tỉ mỉ. Giải pháp tối ưu, đa dạng cho các thiết kế:

Từ gian bếp áp tường thông dụng:
  • Nikola Tesla. Là sự kết hợp đột phá giữa bếp và máy hút mùi vào trong 1 thiết bị duy nhất. Trao trả không gian sống thoáng đãng đầy nghệ thuật và biến việc nấu nướng hàng ngày trở nên đơn giản hơn.
  • Máy hút mùi âm tủ. Là dòng máy được lắp đặt ẩn vào hệ tủ bếp. Với thiết kế và công nghệ từ Elica, máy hút mùi âm tủ nay đã có công suất vượt trội hơn
  • Máy hút mùi áp tường. Là dòng máy dễ bắt gặp và dễ lắp đặt nhất. Hút mùi áp tường Elica cực kỳ đa dạng mẫu mã, thiết kế. Tích hợp nhiều tính năng hiện đại cho phép đạt mức công suất cao nhất. Elica được các kiến trúc sư đánh giá là thương hiệu máy hút mùi áp tường cao cấp, đa dạng phân khúc nhất hiện nay
Đến đảo bếp độc đáo, sang trọng:
  • Máy hút mùi đảo, đảo đèn. Dòng hút mùi treo độc lập được thiết kế như đèn chùm trang trí ấn tượng. Không chỉ đảm bảo hiệu quả hoạt động mà còn mang đến sức hút mạnh mẽ. Thiết kế hoàn thiện, chất liệu bề mặt, cũng như những công năng độc đáo
  • Máy hút mùi âm bàn. Là dòng máy hút mùi cao cấp nhất, được thiết kế ẩn mình tinh tế dưới bàn bếp và trồi lên khi bật chế độ hút. Công suất mạnh mẽ, kiểu dáng hiện đại, ấn tượng
  • Máy hút mùi âm trần. Là dòng máy đặc biệt và hiện đại nhất hiện nay. Khả năng hút khói khử mùi mạnh mẽ và công nghệ lọc tiên tiến còn cho phép hút mùi âm trần Elica tạo ra bầu không khí trong lành cho cả gian bếp

2. Đảm bảo sự trong lành cho không gian bếp

Hằng ngày chúng ta chế biến thực phẩm thường ám mùi trong bếp gây khó chịu. Ngoài ra trong không gian bếp cũng có thể xuất hiện mùi rác thải và mùi ẩm mốc. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn, nấm mốc phát triển làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Elica đã phát triển giải pháp tạo nhiều điểm hút. Việc khai thác được chia thành nhiều khu vực để đảm bảo khả năng bắt khói tốt nhất. Hệ thống động lực học chất lỏng cho phép bạn tăng tốc độ khai thác bằng cách tăng kích cỡ bề mặt mà không khí đi qua. Điều này đảm bảo hiệu quả bắt khói nấu ăn cao thông qua việc tăng áp suất âm dọc bên ngoài sản phẩm. Elica là giải pháp hoàn hảo giúp kiến tạo không gian xanh cho gian bếp của bạn.

4 LÝ DO CHÍNH NÊN SỬ DỤNG BẾP TỪ MÀ CHUYÊN GIA KHUYÊN BẠN

3. Trang bị điều khiển cảm biến hiện đại

Ngày nay việc quản lý tất cả các thiết bị của bạn bằng kết nối wi-fi trở nên phổ biến. Giờ đây, chúng tôi có thể điều khiển máy hút bằng ứng dụng Elica chuyên dụng. Thông qua điều khiển bằng giọng nói để bật hoặc tắt, điều chỉnh tốc độ và màu sắc của ánh sáng. Ứng dụng này cũng trở thành một công cụ hữu ích để bảo trì và kiểm tra sản phẩm. 

4. Đèn LED chiếu sáng tốt, tiêu thụ điện thấp

Máy hút mùi chính là một trong những thiết bị quan trọng nhất trong gian bếp. Chính vì vậy, ngoài giải pháp về hút mùi – chúng tôi còn phải đảm bảo độ sáng trong gian bếp phù hợp với nhu cầu của người sử dụng cũng như ánh sáng cần thiết toàn bộ không gian của gian bếp.

5. Động cơ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn

Một không gian xanh không chỉ là không khí trong lành mà còn phải hạn chế tiếng ồn để mang lại tinh thần thoải mái cho bạn. Hiện nay xu hướng thiết kế nhà bếp không gian mở nối liền với phòng khách ngày càng phổ biến. Máy hút mùi cần có công suất hút lớn hơn, hoạt động êm ái hơn để không xâm phạm môi trường xung quanh. Nhờ tính năng Comfort Silence, mức âm thanh sẽ không cản trở cuộc trò chuyện của những người có mặt.

6. Máy hút mùi Elica dễ dàng vệ sinh và bảo trì 

Giữ gìn vệ sinh máy hút mùi không chỉ đảm bảo vệ sinh tối đa cho gian bếp mà còn mang lại tuổi thọ cao cho sản phẩm. Các mô hình Elica được thiết kế bằng vật liệu và lớp hoàn thiện cho các hoạt động bảo trì tức thì. Tất cả các bộ phận có thể dễ dàng tháo ra để rửa sạch hoặc thay thế nhanh chóng.

Elica có rất nhiều dòng sản phẩm hút mùi với nhiều chức năng và vật liệu khác nhau. Vì thế, chắc chắn bạn sẽ chọn được một chiếc máy hút mùi phù hợp với sở thích của bạn. Hãy tìm xem sản phẩm nào sẽ kiến tạo không gian xanh cho gian bếp của riêng bạn nhé. 

Xem thêm bài viết: